Games

Com2uS จับมือ Activision ลุยตลาดเกมมือถือเตรียมปล่อย Skylanders เวอร์ชันมือถือ

Skylanders
Skylanders

– Com2uS มีแผนการพัฒนาและให้บริการเกมมือถือโดยพัฒนาเกมชื่อดังSkylandersจากเครื่องคอนโซลแห่งบริษัท Activision
ความร่วมมือระหว่างประเทศของทั้ง 2 ค่ายสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเกมทั่วโลก
แฟรนไชส์คอนโซลเกมที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 11 ของโลกสกายแลนเดอร์(Skylanders) กำลังได้รับการพัฒนาเตรียมพบกับระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ของเกม RPG บนหน้าจอมือถือ
– Com2uS
จะปรับและเพิ่มระบบของเกม Skylandersให้เป็นเกมมือถือที่มีเล่นง่ายและสนุก เพื่อสร้างตำนานความสำเร็จให้กับแบรนด์ Skylandersทั่วโลกร่วมกัน

Com2uS บริษัทผู้นำด้านเกมมือถือและ Activision บริษัทเกมชั้นนำของโลกประกาศร่วมมือกันลุยตลาดเกมมือถือทั่วโลก
Com2uS [078340] (พยอง จุน ซง CEO) ประกาศลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับ Activision Publishing สำหรับความร่วมมือกันด้านธุรกิจเกมมือถือด้วยการสิทธิ์ในการพัฒนาเกมที่ได้รับความนิยมของ Activision
Activisionคือบริษัทในเครือของ Activision Blizzard ซึ่งเป็นบริษัทเกมระดับโลกที่ให้บริการเกมชื่อดังมากมายอาทิเช่น Sky Landers, Call of Duty และ Destiny

หลังจากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ Activision จะมอบ IP ของโกลบอลเกมและ Com2uS จะรับผิดชอบด้านการผลิตเกมและการให้บริการทั่วโลกทั้งสองบริษัทมีแผนการที่จะร่วมมือกันพัฒนาเกมระดับคุณภาพและการให้บริการที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก

การร่วมมือครั้งนี้มีความพิเศษเนื่องจากเป็นการร่วมมือกันระหว่างค่ายเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปซึ่งเป็นจุดกำเนิดของวิดีโอเกมและบริษัทเกมมือถือที่เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีใต้นอกจากนี้ยังพิสูจน์ว่า Com2uS ได้ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับสากลนอกเหนือจากความสำเร็จของเกมSummoners War ที่ได้รับยกย่องให้เป็นเกมมือถือ RPG ที่ดีที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปทำให้การร่วมมือครั้งนี้เป็นที่จับตามองว่าจะเสริมสร้างประสิทธิภาพและความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเกมมือถือในทุกด้าน
เกมที่กำลังจะได้รับพัฒนาตามสัญญาที่ทำร่วมกันนั้นคือSkylanders, เกมมือถือที่ต่อยอดจากวิดีโอเกมที่เป็นตัวแทนของค่าย Activision โดย Skylandersเป็นเกมที่ผสมผสานความเป็นเกมและของเล่นเข้าด้วยกันด้วยการทำให้ของเล่นมีชีวิตโดยที่สามารถทำรายได้ทั่วโลกถึง 3,500 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและสามารถขายฟีเกอร์ได้มากถึง 300 ล้านชิ้นและถูกจัดให้เป็นแฟรนไชส์เกมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 11 ของโลกและเมื่อเร็วๆนี้Skylandersถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นทาง Netflix บริษัทเคเบิลทีวีและถูกฉายทั่วโลกทำให้มูลค่าของIP นั่นเพิ่มสูงขึ้น
Com2uS กำลังพัฒนาเกม Skylanders ในรูปแบบของเกม RPG บนอุปกรณ์มือถือในระบบเรียลไทม์ซึ่งเน้นไปที่การต่อสู้แบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นทุกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกโดยComu2uS เผยแผนที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2018
ตัวแทนจากบริษัท Activision กล่าวว่า “มีบริษัทเกมมือถืออยู่มากมายมหาศาลทั่วโลกแต่มีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่จะสามารถประสบความสำเร็จทั่วโลกได้เรารอที่จะได้ร่วมมือกับทาง Com2uS ที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นบริษัทเกมมือถือที่มีศักยภาพในการพัฒนาเกมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและการให้บริการที่ดีทั่วโลก”

ตัวแทนจาก Com2uS กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง Activision บริษัทเกมระดับโลกและเราจะใช้ศักยภาพของบริษัทเกมมือถือระดับโลกอย่าง Com2uS กับไทเทิลของเกมอันทรงพลังจาก Activision เพื่อสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจของเกมที่ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้เรามีแผนที่จะร่วมมือในพัฒนาโครงการใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกมากมายในอนาคต”
ในระหว่างนี้ Com2uS มีแผนที่จะพัฒนาไทเทิลของเกม Summoners War ในระดับโลกด้วยเกมมากมายรวมถึงการพัฒนาเกมSummerners Warsในแนว MMORPG ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นเกมมือถือ RPG ที่ดีที่สุดในโลกจากบริษัทผู้นำทางด้านเกมมือถือในตลาดโลก

[อ้างอิง]
* Activision Publishing, Inc.
Activision Publishing มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซานต้าโมนิก้าแคลิฟอเนียร์ และเป็นบริษัทพัฒนาและเผยแพร่ระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบโต้ตอบกับผู้เล่นระดับโลก Activision เป็ยบริษัทในเครือของ Activision Blizzard (NASDAQ: ATVI) ซึ่งทำธุรกิจระดับโลกและเป็นส่วนหนึ่งของ S & P 500 ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทได้ที่ www.activision.com / บัญชี Twitter (@Activision)

* Skylanders
Skylanders  เป็นเกมที่ผสมผสานความเป็นเกมและของเล่นเข้าด้วยกันด้วยการทำให้ของเล่นมีชีวิตด้วยการผจญภัยของSkylanders-Spy เริ่มตั้งตั้งแต่ปี 2011โดยที่สามารถทำรายได้ทั่วโลกถึง 3,500 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและสามารถขายฟิกเกอร์ได้มากถึง 300 ล้านชิ้นและถูกจัดให้เป็นแฟรนไชส์เกมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 11 ของโลก





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top