Games

Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง แพทช์ฮาโลวีน… หวีดสยองตลอดเดือนตุลาคม

1
Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง

สุดมันส์ไปกับเหล่าแม่ทัพไซด์มินิสุดน่ารัก ในเกม Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง เกมมือถือแนวต่อสู้สุดดุเดือด และสงครามที่คุณต้องไม่พลาด!! และยังจัดกิจกรรมอัพเดตมาให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และสำหรับเดือนตุลาคมนี้ ทีมงานก็ไม่พลาดจัดกิจกรรมสนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน กับด่านพิเศษในเทศกาลฮาโลวีน พร้อมไอเทมสุดพิเศษที่หาได้ในช่วงกิจกรรมนี้เท่านั้น

ดันเจี้ยนพิเศษ”กุ๊ก กุ๊ก กู๋” (13 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2559)
ด่านใหม่ฉลองเทศกาลฮาโลวีน สามารถลงได้ทุกวัน วันละ 3 ครั้ง ตลอดช่วงเวลากิจกรรม  และพิเศษสามารถหาชิ้นส่วนไอเทมกิจกรรมฮาโลวีนได้จากด่านนี้ด้วย

 
2

2 ไอเทมใหม่ “หมวกผีกองกอย” และ “ฟักทองฮาโลวีน” ไอเทมสวมใส่ประจำเทศกาล สามารถหาได้จากลงดันเจี้ยนพิเศษ ”กุ๊ก กุ๊ก กู๋” นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับจากด่านบอส และหาได้จากร้านค้าลึกลับอีกด้วย รีบสะสมให้ครบก่อนหมดกิจกรรมนะจ๊ะ

 

3

สงครามดินแดน (13 -16 ตุลาคม 2559)
มหาสงครามยึดดินแดนสุดมันส์ เพื่อชวงชิงเมือง ทอง และเสบียง สุดพิเศษ โดยจะยึดได้วันละ  1 เมืองเท่านั้น ในระยะเวลา 4 วัน กิลด์ไหนจะพิชิตเมืองได้ครบ 4 เมือง และอยู่รอดในสงครามเดือดนี้ รอลุ้นกันได้เลย

4

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ทั้งในเกม และที่หน้าแฟนเพจ แจกของรางวัลทั้งในเกมนอกเกมมากมาย ที่สาวก warsaga ต้องไม่พลาด! มาเล่น และรับรางวัลกันเล้ย…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊งได้ที่ http://smarturl.it/download5





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top