Gadget

เอ็นเทค แอสโซซิเอท เปิดตัวโดรนรุ่นล่าสุด Typhoon H Pro พร้อมเทคโนโลยี Intel® RealSense™

Typhoon H Pro
โดรนรุ่นล่าสุด Typhoon H Pro

บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ Typhoon H (Professional) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Intel® RealSense™ สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางและสำรวจเส้นทางรอบๆ อย่างชาญฉลาด โดย RealSense จะทำงานร่วมกับโหมด Follow Me เพื่อหลีกเลี่ยงการชนในทุกทิศทาง และขณะที่บันทึกภาพวีดิโอ กล้องของ Intel® RealSense™ R200 ที่ทำงานร่วมกับ Intel® Atom™ จะสร้างแบบจำลอง 3 มิติของสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบๆ ในขณะที่ทำการบินอยู่ ช่วยให้นักบินสามารถจดจ่อกับภาพถ่าย โดยไม่ต้องกังวลกับการชนกับสิ่งกีดขวาง โดรน Typhoon H จะเลือกเส้นทางเพื่อบินหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างชาญฉลาด นอกจากนี้เทคโนโลยี RealSense ยังจดจำสิ่งแวดล้อมต่างๆ เรียนรู้ที่จะป้องกันการชนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และสามารถหลบสิ่งกีดขวางนั้นได้โดยอัตโนมัติ ทั้งสิ่งกีดขวางขนาดใหญ่ เช่น อาคาร หรือสิ่งกีดขวางขนาดเล็ก เช่น กิ่งไม้เล็ก เป็นต้น

 

โดรน Typhoon H (Professional) รุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมระบบถ่ายภาพทางอากาศขนาดเล็กที่ทันสมัย ได้รับการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า มีความสามารถเหนือกว่าขีดจำกัดของโดรนชนิด 4 ใบพัดแบบดั้งเดิม ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกถ่ายภาพมุมสูงจากกล้อง CGO3+ ที่มีความละเอียดระดับ 4K UHD หรือกล้องตรวจจับรังสีความร้อนรุ่น CGOeT ที่จะช่วยงานในภารกิจต่างๆ เช่น การบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า งานด้านความมั่นคง งานค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้เป็นอย่างดี โดยกล้องตรวจจับรังสีความร้อนจะทำงานควบคู่กับกล้องชนิด Low Light ที่มีความละเอียดระดับ Full HD การควบคุมภาคพื้นทำได้จากรีโมท ST16 ที่มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว แสดงผลที่ความละเอียดระดับ HD 720p แบบเรียลไทม์ และโหมดการบินอัตโนมัติอีกมากมาย

 

ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโดรนรุ่นล่าสุดนี้ได้ที่ร้าน HobbyDD ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 ตรงข้ามบานาน่า ไอที โทร 02 567 6150, สาขา แฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 3 ตรงข้ามไอที ซิตี้ โทร 02 947 5677, สาขาเมกะ บางนา ชั้น 2 ตรงข้ามบานาน่า ไอที โทร 02 105 1175 และตัวแทนจำหน่ายเจมาร์ท, ดิจิตอล ทูโฮม, แมงป่อง และไอที ซิตี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-248-3300, 092-249-1166 หรือคลิกไปที่ www.HobbyDD.com เปิดกล่องพร้อมบินไปกับเรา Fly the future

 

Typhoon H Pro

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top