Gadget

เอ็นเทคแอสโซซิเอทเปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ Breeze 4K : EASY, SAFE, SOCIAL

New Drone Breeze 4K
โดรนรุ่นใหม่ Breeze 4K

บริษัท เอ็นเทคแอสโซซิเอท จำกัด ขอแนะนำโดรนรุ่นใหม่Breeze 4K กล้องถ่ายภาพบินได้ ใช้งานสะดวกขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบาน้อยกว่า 0.5 กิโลกรัมโดรนรุ่นBreeze ควบคุมผ่าน Application Breeze Camรองรับอุปกรณ์ระบบ iOSและแอนดรอยด์ด้วยโหมดการบินอัตโนมัติพร้อมการตกแต่งภาพถ่าย ระบบการแชร์ภาพและวิดีโอได้ทันทีผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊กทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมภาพที่ได้มีความละเอียดสูงถึง 4K ความละเอียด 13 เมกะพิกเซล และภาพวิดีโอถ่ายทอดสดขนาด 720 HD

 

โดรน Breeze 4K ใช้งานง่ายด้วยโหมดการบินอัตโนมัติ 5 โหมด เช่น โหมด Selfieและ Orbit ใช้สำหรับถ่ายภาพหมู่และวิดีโอ โหมด Follow me ใช้สำหรับถ่ายภาพfootage กับวิดีโอ คลิปซึ่งปกติแล้วการถ่ายภาพประเภทนี้ด้วยโดรนจะต้องอาศัยทักษะการบังคับโดรนจากนักบินโดรนที่เชี่ยวชาญแต่โดรน Breeze 4K จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างง่ายด้วยโหมดอัตโนมัติ

 

นอกจากนี้ โดรน Breeze 4K ยังมีระบบเซนเซอร์อยู่ใต้เครื่องเพื่อช่วยให้ตัวเครื่องบินนิ่งอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการได้ ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการบินให้มากขึ้น ตัวเครื่องจะไม่บินออกนอกเส้นทางไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะเป็นอย่างไร อีกทั้งยังมีระบบลงจอดอัตโนมัติ (auto-landing) และฟังก์ชันกลับตำแหน่งเดิม (return-to-home) ทำให้นักบินที่ไม่มีประสบการณ์ในการบินโดรนก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

 

พบกับความสามารถของโดรนBreeze 4Kได้เร็ว ๆ นี้ที่ร้าน HobbyDDทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3และสาขาเมกะ บางนา ชั้น2และตัวแทนจำหน่ายเจมาร์ท,ดิจิตอล ทูโฮม, แมงป่อง และไอที ซิตี้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.092-248-3300, 092-249-1166 หรือwww.HobbyDD.com

 

New Drone Breeze 4K





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top