Games

Stony อัพเดทแล้ววันนี้ หอคอยเสียดฟ้า แหล่งหาเงินและวัตถุดิบ

Banner
Stony

Stony เกมมือถือแนวแฟนตาซีเทิร์นเบส ภาพน่ารักสวยงาม สนุกตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในดินแดนลึกลับและท้าทาย ซึ่งตอนนี้เกม Stony ก็มี Patch ใหม่อัพเดทเข้ามา คือหอคอยเสียดฟ้า เปิดให้ผู้เล่นที่มีความสามารถได้ท้าทาย ความสามารถของตนเอง ว่าจะขึ้นไปได้สูงถึงชั้นที่เท่าไหร่ แน่นอนว่า ยิ่งเป็นชั้นที่สูงขึ้น ก็จะยิ่งมีมอนสเตอร์ระดับสูงอาศัยอยู่ แต่หากผู้เล่นสามารถพิชิตได้ก็จะได้รางวัลมากเช่นเดียวกัน

1 2

วิธีเข้าร่วม เมื่อผู้เล่นอยู่ที่หน้าหลัก ให้คลิกไปที่ปุ่ม ท้าทาย จากนั้นจะพบกับตัวเลือก ให้เลือกที่ไป หอคอยเสียดฟ้า ** ผู้เล่นจะเข้าร่วมได้ ต้องมีเลเวล 15

3 4

จากนั้นผู้เล่นจะต้องเริ่มเล่นตั้งแต่ชั้นที่ 1 โดยในแต่ละชั้นจะมีรางวัลให้เป็นของขวัญ และจำกัดการเข้าชั้นเดิม 3 ครั้งต่อวัน

 

5 6

เมื่อผู้เล่นเข้าไปรอเล่นในแต่ละชั้นแล้ว จะพบกับ สัญลักษณ์ 4 แบบ โดยจะตัวช่วยในการ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมของเรา รูปดาบคือเพิ่มพลังโจมตี 20% โล่คือ เพิ่มพลังป้องกัน 20% หัวใจคือ เพิ่มพลังHP20% และรูปพระจันทร์เสี้ยว ในเทริ์นแรกตัวละครในทีมของเรา จะมีค่า Skill เต็มพร้อมใช้งาน ซึ่ง หากผู้เล่น เลือกตัวช่วยใดๆ ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายตามที่ระบุไว้ แต่หากไม่ต้องการใช้ตัวช่วยก็สามารถข้ามและเข้าไปเล่นได้เลย

 

7 8

เมื่อเราสามารถพิชิตชั้น นั้นๆได้แล้ว จะปรากฏการได้รับของรางวัลพิเศษ ตามที่แต่ละชั้นกำหนดไว้  ผู้เล่นที่ทำเวลาดีที่สุดอันดับ 1-3 จะถูกบันทึกสถิติไว้ เพื่อให้ผู้เล่นอื่นๆได้เข้ามาท้าทายซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสนุกทีเดียว ดาวโหลดและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Download iOS: http://bit.ly/29Sp46V
Download APK: http://bit.ly/2ayxykQ
Fanpage Stony: http://bit.ly/2avpAZX





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top