Games

มาเต็ม Ace Fishing เกมตกปลาสุดมันส์ อัพเดตตะลุยดินแดนใหม่ ออสเตรเลีย !

Ace Fishing
Ace Fishing เกมตกปลาสุดมันส์

Ace Fishing เกมตกปลาสุดมันส์บนมือถือจากบริษัท Com2uS เปิดตัวอัพเดตครั้งใหญ่ที่จะพาผู้เล่นไปตะลุยน่านน้ำแห่งใหม่กับแพทช์”ออสเตรเลีย” ที่ผู้เล่นจะได้สำราญใจกับจุดตกปลาใหม่ๆ เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

 – อัพเดตแบบเต็มอิ่มที่พร้อมพาผู้เล่นไปตกปลาให้สำราญใจในออสเตรเลีย ที่ล้อมรอบด้วยทะเลสีน้ำเงินสุดลูกหูลูกตา
พบปลาใหม่กว่า 50 สายพันธุ์ในจุดตกปลาทั้ง 3 แห่งได้แก่ ซิดนีย์ หาดวอตตามอลล่าและโกลด์โคสต์
ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่เพื่อลุ้นรับคันเบ็ดเทพทะเลโพไซดอน 5★และไอเท็มอื่นๆเพื่อฉลองอัพเดตแพทช์ใหม่ออสเตรเลีย

 

การอัพเดตครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มแผนที่ “ออสเตรเลีย” ดินแดนแห่งทะเลสีน้ำเงินไพลินอันสวยงาม พร้อมด้วยจุดตกปลาทั้ง 3 แห่ง คือ “ซิดนีย์” ที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสุดตระการตา,”หาดวอตตามอลล่า” อันสวยงามที่แม่น้ำและทะเลมาบรรจบกัน และแสงแดดแห่งออสเตรเลีย “โกลด์โคสต์” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น”สวรรค์ของนักโต้คลื่น” ยิ่งไปกว่านั้น ปลาใหม่ 50 สายพันธุ์ ซึ่งรวมถึง ม้าน้ำ ปลากระเบนนก และปลาฉลามหัวค้อนสามารถพบได้ในพื้นที่ “ออสเตรเลีย” เท่านั้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความหายากของปลาพิเศษเหล่านี้ยิ่งขึ้น

03

 

ผู้เล่นทุกระดับเลเวลสามารถปลดล็อคและสำรวจจุดตกปลาใหม่ได้โดยสะสมลิสต์ปลาให้ครบในจุดตกปลา ณ ปัจจุบันด้วยเกรด A หรือสูงกว่า  นอกจากนี้ “บัฟรายบุคคล” ที่ผู้เล่นสามารถใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการก็จะถูกเพิ่มเข้าสู่ตัวเกมด้วย และระดับสูงสุดของการ “เบิกพลัง” ของตกแต่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 600 หน่วยเพื่อช่วยให้การตกปลาสุดโหดง่ายขึ้นกว่าเดิม

และ Ace Fishing จะมีกิจกรรมมอบรางวัลแก่ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ส.ค. เพื่อฉลองการอัพเดตแพทช์ออสเตรเลีย ในช่วงเวลากิจกรรมเมื่อผู้เล่นสะสมปลาจากออสเตรเลียในลิสต์ได้ครบ จะสามารถรับไอเท็มรางวัลและยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล “คันเบ็ดเทพทะเลโพไซดอน 5★” สุดพิเศษอีกด้วย

ในช่วงกิจกรรมนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับไอเท็มแบบสุ่มเมื่อใช้พลังงาน 20 หน่วยทุกวัน  นอกจากนี้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันก็ยังได้เฮกันอีกต่อกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่ที่จะมอบโบนัสEXP และโกลด์ให้แก่ผู้เล่นเมื่อตกปลาใน “ฮาวาย” “ทะเลสาบมินเนตองกา” และ”เหวทะเลมารีอันน่า”

Com2uS ยังกล่าวต่อว่า “เราหวังว่าAce Fishing ของเราจะสามารถสยบความระอุของฤดูร้อนนี้ได้ด้วยความแปลกใหม่ใน แผนที่ลำดับที่ 7 ‘ออสเตรเลีย’ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการตกปลาในดินแดนที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลสีน้ำเงินไพลินและธรรมชาติอันสุดตระการตา”

 

01 02 04 05





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top