Games

Kingdom of War เกม RPG แนววางแผนใหม่ล่าสุด เวอร์ชันภาษาไทยมาแล้ว!!

รูป01
Kingdom of War เกม RPG

มาแล้วจ้า GAMEVIL และ Play Earth ได้ปล่อยตัวเกม RPG แนววางแผนใหม่ล่าสุด “Kingdom of War” เวอร์ชันภาษาไทย!! ที่มีระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว ควบคู่ไปกับตัวละครมากมายให้เลือกใช้ในสนามรบ ให้ได้สนุกกันแล้วทั่วโลกแล้ โดยเกม Kingdom of War นั้นจะให้ผู้เล่นฟอร์มทีมพรรคพวกได้ถึง 4 คนในแบบของคุณเอง พัฒนาและเบิกพลังความสามารถเพื่อออกเดินทางไปพิชิตดินแดนมาไว้ในครอบครอง อุอิมีอะไรอัพเดทบ้างน้า ไปดูกัน !

 

รูป02

ซัมมอนพรรคพวก สั่งสมกองทัพให้แข็งแกร่ง

สะสมผลึกพรรคพวกเพื่อซัมมอนผู้กล้าสุดแกร่งที่จะมาเป็นกำลังสำคัญให้คุณในสมรภูมิ  พรรคพวกจะมีระดับตั้งแต่ 1 ดาวจนถึง 6 ดาว และแต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษ 5 แบบที่จะปลดล็อคเมื่อผู้เล่นทำการพัฒนา เมื่อสะสมผลึกพรรคพวกจนครบแล้ว ผู้เล่นจะสามารถซัมมอนพรรคพวกออกมาได้ หรือถ้ามีพรรคพวกคนนั้นอยู่แล้ว ก็จะใช้ผลึกในการพัฒนาผู้กล้าให้มีดาวสูงขึ้น 1 ระดับ

รูป03

 

ใช้โหมดกลยุทธ์ หยุดเวลาเพื่อวางแผน

ผู้เล่นสามารถใช้โหมดกลยุทธ์เพื่อหยุดเวลาและวางแผนการต่อสู้ให้ปาร์ตี้ได้  ไม่ว่าจะเป็นช่วงวิกฤตหรือเป็นการวางแผนล่วงหน้า  ผู้เล่นสามารถใช้โหมดนี้ในการวางตำแหน่งพรรคพวกเพื่อการเน้นโจมตีศัตรูหรือเพื่อหลบหลีกการโจมตีอันรุนแรงของศัตรูได้  เมื่อเปิดใช้โหมดกลยุทธ์จะเป็นการหยุดเวลาเพื่อให้ผู้เล่นคิดวางแผนการวางตำแหน่งของพรรคพวกหรือเลือกศัตรูที่จะโจมตี

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนสลับมุมกล้องระหว่าง “มุมกล้องนิ่ง” ที่จะมีมุมมองสมรภูมิที่กว้างกว่า กับ “มุมกล้องอิสระ” ที่จะเป็นมุมกล้องจากด้านบนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมพรรคพวกได้แบบเรียลไทม์

รูป04

 

เพิ่มความแกร่งด้วยไอเท็มทรงพลัง

สะสมเครื่องสวมใส่แบบต่างๆ ให้พรรคพวกใส่ไปลุยในสมรภูมิ  ผู้กล้าแต่ละคนสามารถใส่เครื่องสวมใส่ได้ 8 ชิ้น โดยผู้เล่นจะได้รับเครื่องสวมใส่จากโหมดสำรวจหรือซื้อผ่านร้านค้าในเกม  และเมื่อผู้เล่นเสริมพลังเครื่องสวมใส่จนถึง +5 แล้วก็จะสามารถทำการพัฒนาเครื่องสวมใส่เพื่อเพิ่มค่าสถานะและพลังได้

 

รูป05

เข้าร่วมอาณาจักร ขยายพลพรรคไปทั่วดินแดน

ใน Kingdom of War นั้น นักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วม ‘อาณาจักร’ ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 50 คนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งก็ไม่ได้เข้าร่วมไปเปล่าๆ เท่านั้น แต่จะยังช่วยปลดล็อค‘โหมดล่าบอส’ และ ‘ศึกล่าอาณานิคม’ ให้คุณได้ร่วมสนุกอีกด้วย ดังนี้

 

รูป06

โหมดล่าบอส

โหมดล่าบอสของเกมนี้จะให้ผู้เล่นฟอร์มทีม 4 คนไปปราบบอสมังกรมหาโหด แม้ว่าโหมดนี้จะไม่จำกัดจำนวนรอบที่เข้าได้ แต่ผู้กล้าที่ใช้ไปแล้วหรือผู้กล้าที่ตายในสนามรบจะไม่สามารถบุกไปล่าบอสได้อีกจนกว่าจะเข้าวันถัดไป ยิ่งผู้เล่นทำความเสียหายให้กับบอสได้มากเท่าไร แต้มอาณาจักรและแต้มส่วนตัวก็จะมากขึ้นเท่านั้น และแต้มเหล่านี้ก็ยังใช้กำหนดของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับอีกด้วย

 

รูป07

ศึกล่าอาณานิคม

ศึกล่าอาณานิคมเป็นโหมด PvPที่ดุเดือดที่สุดของ Kingdom of Warผู้เล่นจะต้องร่วมต่อสู้ในนามอาณาจักรของคุณร่วมกับพวกพ้องเพื่อพิชิตอาณาจักรอื่นๆ ทั่วโลกให้จงได้ ศึกล่าอาณานิคมจะเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์เพื่อประกาศศักดาอาณาจักรของคุณให้ก้องไปทั่วสมรภูมิ เป้าหมายหลักของศึกนี้ก็คือ การชิงดินแดนในแผนที่ให้ได้มากที่สุดตลอดซีซั่นที่กินเวลาถึง 3 สัปดาห์

ศึกล่าอาณานิคมจะเปิดฉากสงครามทุกวัน วันละ 3 ชั่วโมง โดยจะสุ่มอาณาจักร 8 แห่งมาเผชิญหน้ากันบนแผนที่ชิงดินแดนแบบเฉพาะ ผู้เล่นกว่า 200 ชีวิตจะต้องห้ำหั่นกันรักษาและล่าดินแดนให้ได้มากที่สุด ในขณะที่ตัวละคร AI อีก 200 ตัวจะพยายามชิงดินแดนในอาณาจักรของคุณ เหล่าสมาชิกในอาณาจักรจะต้องตระเวณไปทั่วแผนที่ โจมตีบุกยึดฐานทัพเปล่าหรือฐานทัพศัตรูที่พบเพื่อขยายอำนาจของอาณาจักรไปให้กว้างไกลที่สุด

ระหว่างตระเวณไปทั่วแผนที่ล่าอาณานิคมจะต้องใช้ทรัพยากรในการเคลื่อนทัพหรือโจมตีด้วย คุณจะได้รับทรัพยากรเพิ่มเติมตามจำนวนดินแดนที่อาณาจักรของคุณครอบครองได้ เมื่อสิ้นสุดสงครามตลอด 3 สัปดาห์ อาณาจักรที่เข้าร่วมทั้งหมดจะได้รับรางวัลตามอันดับ และอาณาจักรที่ได้อันดับท็อปจะได้ไปเข้าร่วมลีกระดับสูงขึ้นในซีซั่นถัดไป

 

ระบบมากมายเร้าใจขนาดนี้ ใครที่เล่นอยู่แล้วก็รีบชักชวนยกขบวนผองเพื่อนมาผจญสมรภูมิอันดุเดือดกันเถอะ ส่วนที่ยังไม่เคยเล่นก็อย่ารอช้า ดาวน์โหลด Kingdom of Warกันเลย จะได้ไม่พลาด แล้วจะหาว่าไม่เตือน!

ดาวน์โหลด Kingdom of War บนGooglePlay: http://bit.ly/24s80Iq

ดาวน์โหลด Kingdom of War บนAppstore: http://apple.co/29AWWW2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top