Android

vivo ส่งY36 5G สมาร์ตโฟนดีไซน์เรียบหรู-ครบครันทุกฟังก์ชันพร้อมเทคโนโลยี5G สุดล้ำเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคา8,999 บาท

vivo Y36 5G Launch
  • vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนใหม่แกะกล่องจากตระกูลY Series อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเทคโนโลยี5G ระดับแนวหน้า
  • จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีExtended RAM 8GB พร้อมROM 256GB หมดกังวลเรื่องพื้นที่การใช้งาน
  • ใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่5000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว44W
  • ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตเรือธง5G ใหม่ล่าสุดจากMediaTek Dimensity 6020
  • ฟีเจอร์ถ่ายภาพหลายสไตล์เนรมิตภาพพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้า16MP พร้อมปรับแต่งง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

กรุงเทพฯ 10กรกฎาคม2566vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกเปิดตัวvivo Y36 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลY Series ให้vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำไปอีกขั้นโดดเด่นด้วยจอแสดงผลแบบเจาะรูพร้อมความละเอียดระดับFHD+ ขนาด6.64 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นสว่างคมชัดมากขึ้นผสมผสานฟีเจอร์สุดล้ำพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือระดับทนทานใช้งานได้ง่ายและคล่องตัวเต็มอิ่มและเพลิดเพลินในทุกๆการใช้งาน

vivo Y36 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเรียบหรูให้ผู้ใช้งานสนุกได้ไม่มีเบื่อมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันเต็มพิกัดเคียงคู่ไปกับจอแสดงผลขนาด6.64นิ้วที่ใหญ่ขึ้นและสว่างขึ้นจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีRAM 8GB พร้อมRAM เสริมอีก8GB หมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด256GB และใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว44W เสริมประสิทธิภาพกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับIP54เพลิดเพลินทุกการใช้งานไม่มีสะดุด

ประสิทธิภาพ5G ที่เหนือชั้นพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

สมาร์ตโฟนvivo Y36 5G ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตเรือธง5G ใหม่ล่าสุดจากMediaTek Dimensity 6020 และโปรเซสเซอร์octa-core 64 บิตที่สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรม7 นาโนเมตรช่วยลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็นลงโดยMediaTek Dimensity 6020 จะทำงานร่วมกับชิปเซ็ตคู่คอร์Cortex-A76 ที่มีความเร็วสูงสุด2.2GHz เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้พร้อมรองรับการใช้งานที่หนักหน่วงโดยมีชิปCortex-A55 หกคอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานขณะเปิดใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ

vivo Y36 5G ผสานขุมพลังMemory Booster ที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นรองรับคุณสมบัติการใช้งานเสริมที่สำคัญทั้ง3 รายการได้แก่Extended RAM 3.0, RAM Saver และInterface Preserver จากการผสมผสานเทคโนโลยีExtended RAM 3.0 ทำให้RAM แบบLPDDR4X ขนาด8GB ได้รับการเสริมด้วยหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) เพิ่มขึ้นอีก8GB เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วขึ้นไม่ทำให้เครื่องหน่วงและสามารถใช้แอปพลิเคชันได้มากกว่า25 แอปฯโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผลอีกทั้งผู้ใช้ยังหมดกังวลเมื่อต้องดาวน์โหลดแอปฯบันทึกวิดีโอหรือบันทึกไฟล์ลงในโทรศัพท์เพราะvivo Y36 5G ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่จุใจถึง256GB

แม้ดีไซน์ตัวเครื่องจะเพรียวบางแต่vivo Y36 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง5000mAh สามารถใช้งานได้นานพอสำหรับการสตรีมภาพยนตร์ที่ความคมชัดระดับHD ตอบโจทย์สายเล่นเกมที่เน้นกราฟิกสูง ใช้งานแบบไม่มีสะดุดด้วยฟีเจอร์ชาร์จไว44W พร้อมสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

vivo Y36 5G มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จอัจฉริยะ (Smart Charging Engine) ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่โดยช่วยประมวลผลเพื่อวางแผนการชาร์จให้เหมาะสมตามสถานะของหน้าจอว่ากำลังเปิดหรือปิดอยู่รวมถึงดูว่าสมาร์ตโฟนเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นหรือมีการชาร์จไปเมื่อใดซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ได้ถึง25% พร้อมเสริมความปลอดภัยขณะชาร์จด้วยระบบป้องกันความปลอดภัย24มิติ (24-Dimension Security Protection) ที่ช่วยตรวจสอบโทรศัพท์, แบตเตอรี่, ชิปชาร์จ, พอร์ตType-C, สายเคเบิลรวมถึงอะแดปเตอร์เพื่อให้กระแสไฟฟ้าแรงดันและอุณหภูมิอยู่ในระดับที่ปลอดภัยเสมอ

นอกจากนี้ vivo Y36 5G ยังมอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงได้อย่างน่าทึ่งด้วยระบบลำโพงคุณภาพเสียงความละเอียดสูง (Hi-Res) ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์Audio Booster ช่วยเพิ่มระดับเสียง200% เร่งระดับความดังสูงสุดได้ที่ 73dB ในยามไม่ได้เชื่อมต่อหูฟังvivo Y36 5G จึงจะมอบประสบการณ์เสียงที่ตื่นตาตื่นใจให้ผู้ใช้ได้สัมผัสและเข้าถึงความทรงพลังของบรรยากาศตลอดจนห้วงอารมณ์ของบทเพลงหรือฉากในภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมชัด

ดีไซน์หรูหราสะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบจอแสดงผลDotch Display แบบเจาะรู

vivo Y36 5G เป็นสมาร์ตโฟนในY Series รุ่นแรกที่มีหน้าจอคมชัดระดับLCD FHD+ (2388 × 1080พิกเซล) ขนาด6.64นิ้วพร้อมดีไซน์จอแสดงผลแบบเจาะรูให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มทุกประสบการณ์การรับชมความบันเทิงโดยvivo Y36 5G มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่น่าทึ่งถึง91% มากกว่ารุ่นเรือธงหลายๆรุ่นพร้อมรีเฟรชเรทที่ 60Hz อีกทั้งยังมีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่สูงและขอบเขตสี (Color Gamut) แบบP3พร้อมค่าความสว่างสูงสุด650nits ให้คุณมองเห็นภาพได้ชัดและสมบูรณ์แบบแม้ในช่วงที่แดดแรงที่สุดของวัน

โดดเด่นพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยสองเฉดสีใหม่ได้แก่สีเขียวCrystal Green และสีดำMystic Black ผสานความสง่างามเรียบหรูลงตัวมีสไตล์ในทุกมุมมองโดยvivo Y36 5G มีการออกแบบโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ (Dual Ring) ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณสมบัติการสะท้อนแสงของเลนส์คู่ในอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพให้คุณรู้สึกมั่นใจกับการถ่ายภาพในทุกช็อตเหมือนเป็นช่างภาพมือโปรตัวเครื่องเคลือบพื้นผิวแบบคอมโพสิตเพิ่มความรู้สึกมั่นคงขณะหยิบจับดีไซน์ขอบโค้ง2.5D มอบความรู้สึกหรูหราหนาประมาณ8 มม. น้ำหนักเพียง190 กรัมสะดวกสบายสำหรับการพกพา

vivo ตระหนักเสมอว่าสมาร์ตโฟนมีความสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้ใช้ในสภาพแวดล้อมทุกรูปแบบจึงได้ทดสอบคุณภาพvivo Y36 5G อย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจถึงความแข็งแกร่งทนทานทั้งการป้องกันรอยขีดข่วนอุบัติเหตุจากการตกลงพื้นและความทนทานในสภาพอากาศสุดขั้วนอกจากนี้vivo Y36 5G ยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกันฝุ่นและกันน้ำที่ระดับIP54ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่รักการผจญภัยอย่างลงตัวมาพร้อมระบบความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่แน่นหนาแต่อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงหน้าจอล็อกสกรีนได้ง่ายเพียงสแกนลายนิ้วมือในปุ่มเปิด-ปิดทางด้านขวาของอุปกรณ์ช่วยให้สามารถเปิดเครื่องและปลดล็อกโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกัน

ระบบภาพความคมชัดระดับUltra HD สร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตทุกมิติสมจริง

vivo Y36 5G เป็นสมาร์ตโฟนในฝันของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะฟีเจอร์Atmospheric Portrait สำหรับสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดHD ถึง16MP พร้อมเอฟเฟ็กต์แสงที่ไม่ซ้ำใครให้ผู้ใช้เลือกสร้างสรรค์ภาพเซลฟี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสนุกสนานได้ไม่มีเบื่อ

เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพบุคคลได้หลายสไตล์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นโหมดFresh, Texture, ยุค1980s, Rococo, Grey, Film, Holiday, Kyoto cherry และTokyo จากกล้องหน้าในขณะที่กล้องหลังมาพร้อมโหมดVintage film ที่โดนใจสายวินเทจที่หลงใหลการถ่ายภาพฟิล์มและยังมีโหมดFrench Impressions และFlash Portrait นอกจากนี้ยังสามารถใช้อัลกอริทึมFace Beauty เพื่อปรับทุกมิติของใบหน้าโทนสีผิวรวมไปถึงความเรียบเนียนของผิวพร้อมทั้งปรับแต่งองค์ประกอบใบหน้าให้ลงตัวแม้รายละเอียดเล็กๆก็สามารถเนรมิตได้ตามใจเพื่อลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งาน

โหมดถ่ายภาพพอร์เทรตมาพร้อมเอฟเฟ็กต์โบเก้ให้เลือกปรับได้หลายระดับเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ผู้ใช้งานขณะถ่ายภาพพอร์ตเทรตส่วนในสภาพที่มีแสงน้อยพร้อมแหล่งกำเนิดแสงรอบทิศทาง (Point Light) ผู้ใช้งานสามารถใช้กล้องโบเก้ด้านหลังความละเอียด2MP ที่มีโหมดBokeh Flare Portrait พร้อมเอฟเฟ็กต์มากมายที่ปรับแต่งได้เพื่อเบลอพื้นหลังที่วุ่นวายให้ตัวแบบในภาพสะดุดตาและโหมดDouble Exposure ที่ครั้งนี้มาให้เลือกสองแบบได้แก่เทคนิคการถ่ายภาพแบบTwo Exposures สองช็อตต่อเนื่องกันและการถ่ายภาพซ้อนแบบMultiple Exposure ซึ่งผสมผสานตัวบุคคลและพื้นหลังเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่โดดเด่นและเหนือจริง

ไม่เพียงเท่านั้น กล้องหลังของ vivo Y36 5G ยังรองรับอัลกอริทึมSuper Night ซึ่งใช้เทคนิคDenoising แบบมัลติเฟรมเพื่อลดนอยส์ให้คุณเก็บบันทึกทุกรายละเอียดได้คมชัดแม้ในสภาพแสงน้อยที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแหล่งกำเนิดแสงหลายแหล่งvivo Y36 5G ก็มีเทคโนโลยีปรับค่าความสว่างด้วยAl ที่ช่วยปรับภาพถ่ายให้สมดุลและลงตัวอีกทั้งยังมีอัลกอริทึมSuper Night ที่สามารถใช้ร่วมกับโหมดAura Screen Light เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ในที่มืดโดยใช้แสงที่นุ่มนวลจากตัวโทรศัพท์ให้ผลลัพธ์ภาพถ่ายที่ดูเป็นธรรมชาติ

แฟนๆvivo ในไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับvivo Y36 5G ในราคา8,999บาทเตรียมวางจำหน่ายให้ผู้ใช้ในไทยได้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการในวันที่6กรกฎาคม2566เป็นต้นไปพร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนๆvivo ชาวไทยโดยเฉพาะดังนี้

  • vivo Y36 5G Case จำนวน1ชิ้นมูลค่า499บาท
  • E-VIP Card (ประกันตัวเครื่อง2ปีหน้าจอแตก1ปีแรก1ครั้ง) มูลค่า4,999บาท

โดยสามารถสั่งซื้อเป็นเจ้าของvivo Y36 5G ได้แล้วที่vivo Brand Shop ทุกสาขาช่องทางออนไลน์vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์http://bit.ly/3rc7mH0

#vivoY365G #เครื่องที่ใช่สเปกที่ชอบ

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top