Recommend

กาปฏิทินรอได้เลย! ลาซาด้าส่งแคมเปญ ‘Super Brand Day’ ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม บอกต่อไอเทม ‘เครื่องใช้ไฟฟ้า’ ที่ทุกบ้านต้องมี ลดแรงทั้งร้าน

[PR]-Cover-Banner-SBD-Calendar-News

กรุงเทพฯ 26 กรกฎาคม 2565 –กลับมาอีกครั้ง! กับแคมเปญ Super Brand Dayจาก ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขาช้อปตัวจริงตั้งตารอคอย เอาใจสายพ่อบ้าน-แม่บ้าน มัดรวมไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านต้องมี ขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังจาก LazMall กับแบรนด์ Electrolux และ TCL มาลดราคากระหน่ำต้อนรับ
ฤดูฝน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดูดฝุ่น ทีวี เครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ เครื่องกรองอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมพร้อมส่งมอบโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะ Super Brand Day เริ่ม 27 กรกฎาคม นี้ ที่ลาซาด้า กาปฏิทินรอกันไว้ได้เลย!

532-LZD1-super-brand-day-1200x800_update (PR)

เริ่มกันที่ Electrolux Super Brand Day

ลาซาด้าเอาใจแฟนๆ อีเลคโทรลักซ์ (Electrolux) ให้เป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าในฝันได้ในราคาสุดพิเศษกับโปรโมชันสุดปังในแคมเปญ Electrolux Super Brand Dayขนขบวนสินค้าเพื่อคนรักการอยู่บ้าน ลดทั้งร้านสูงสุด 55% พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย ทั้งบัตรเติมน้ำมัน และเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 65,390 บาท เตรียมกดไอเทมชิ้นโปรดใส่ตะกร้า
รอกันได้เลย งานนี้ใครที่เล็งสินค้าชิ้นไหนไว้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะลาซาด้าพร้อมมอบสิทธิพิเศษกับส่วนลดแบบจัดเต็มถึง 6 ต่อ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์https://bit.ly/3odXQP1

Cover-Banner_1200x800

มาต่อกับ TCL Super Brand Day ลดอลัง ปังทุกดีล

ใครที่เป็นสายอยู่บ้าน หรือไม่อยากออกไปติดฝนที่ไหน ห้ามพลาดกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากแบรนด์ทีซีแอล (TCL) ที่จะมาทำให้ทุกๆ วันที่บ้านไม่น่าเบื่อ จัดเต็มทั้ง ทีวีจอยักษ์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมขนทัพมาลดราคากันแบบจุกๆ ทั้งร้านสูงสุดถึง 65% พร้อมคูปองส่วนลดสุดคุ้มมากมายสูงสุด 4,000 บาท แจกไม่อั้น
ตลอดทั้งวัน ในวันที่  29 กรกฎาคม 2565 นี้ วันเดียวเท่านั้น แถมยังได้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย พร้อมโปรโมชันเด็ดๆ สามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ห้ามพลาดเด็ดขาดกับสินค้าราคาพิเศษที่จะมาลดกระหน่ำกันหลายต่อ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วคลิกhttps://bit.ly/3uXbmdq

สำหรับขาช้อปที่มีแพลนจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงนี้ ปักหมุดกาปฏิทินรอกันให้ดี และเตรียมพร้อมเป็นเจ้าของสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในแคมเปญ Super Brand Dayจากลาซาด้า ได้ก่อนใคร! งานนี้ พลาดแล้ว พลาดเลย!

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

#LazadaxElectrolux#TCLxLazada#LazadaTH #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top