Android

ซัมซุง ส่งแคมเปญ Make Bangkok nights epic #withGalaxy ชวนทุกคนโชว์สีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ผ่านเลนส์Galaxy S22 Series

Samsung Make Bangkok nights epic #withGalaxy

กรุงเทพฯ (23มิถุนายน2565) –เพราะแต่ละเมืองล้วนมีเสน่ห์ยามค่ำคืนที่แตกต่างกัน และต่างรอให้มีคนมาค้นพบความสวยงามเหล่านี้นี่จึงเป็นเหตุผลให้ซัมซุงเปิดตัว Make city nights epic #withGalaxyแคมเปญออนไลน์ระดับโลก เพื่อชวนผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ปารีสเบอร์ลิน โซล นิวยอร์ค มุมไบ ริโอเดอจาเนโร ลอนดอน และกรุงเทพมหานครมาร่วมโชว์สีสันยามค่ำคืนของเมืองหลวงแต่ละแห่ง ผ่านเลนส์ Galaxy S22 Seriesที่มีกล้อง Nightographyถ่ายภาพได้สวยทุกแสงเก็บครบทุกโมเมนต์สนุกสนาน โรแมนติกหรือตื่นเต้นในเมืองแห่งแสงสีทั่วโลก

 

โดย ซัมซุง ประเทศไทย ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกนี้ ผ่านการเปิดตัว Make Bangkok nights epic #withGalaxyด้วยวิดีโอสั้นที่พร้อมพาทุกคนขึ้นรถตุ๊กตุ๊กท่องราตรี เก็บโมเมนต์การตะลุย Nightlife ของเมืองหลวง ไปกับนักแสดงสาว ก้อย – อรัชพร โภคินภากร (@goyyog) ที่ได้พกพาGalaxy S22 Ultra ไปเป็นอุปกรณ์คู่ใจในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอผ่านกล้อง Nightographyได้สวยคมชัดทุกแสง เผยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในความมืด ได้แบบไม่มี noise กวนใจ รวมถึงการทำคอนเทนต์ภาพเดี่ยวภาพกลุ่มได้แบบเป๊ะไม่มีพลาด ผ่านโหมด Night Portrait ที่ช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลยามค่ำคืนออกมาสวยโดดเด่น หน้าชัดหลังเบลอ พร้อมปรับเอฟเฟกต์พื้นหลังได้หลายรูปแบบ ซึ่งสามารถใช้งานบน Galaxy S22+ และ Galaxy S22 ได้เช่นกัน

 

#MakeNightsEpic Hashtag Videos on TikTok

ทั้งนี้ เพราะเมืองไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ซัมซุงจึงอยากชวนทุกคนมาร่วมโชว์สีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ในมุมมองของตัวเองไปด้วยกัน ด้วยวิถีง่ายๆ เพียงถ่ายภาพหรือวิดีโอพร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ติดแฮชแทก #MakeNightsEpic #withGalaxyและเพิ่มความสนุกให้ค่ำคืนไปอีกขั้นกับ TikTok Challenge โดยสามารถถ่ายวิดีโอด้วยฟิลเตอร์ #MakeNightsEpicที่มาพร้อมเอฟเฟกต์สวยๆ สร้างสีสันให้การถ่ายวิดีโอสั้นลง TikTok ด้วยGalaxy S22 Ultraสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://smsng.store/S22TikTokChallenge

Galaxy S22 Series Promotion

สำหรับผู้ที่สนใจ Galaxy S22 Seriesสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดทันที 2,000 บาท เมื่อซื้อ Galaxy S22 | S22+ในราคาเริ่มต้นเพียง 27,900 บาท และยังสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท หรือรับส่วนลดสูงสุดถึง 6,500 บาท[1]เมื่อซื้อ Galaxy S22 Ultraโดยรับส่วนลด 3,500 บาทเพื่อซื้อ Galaxy Buds2และนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ารุ่นที่ร่วมรายการมาแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก3,000 บาทตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน –7 สิงหาคม 2565ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s22-ultra/special-offer/

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top