Samsung

ซัมซุงเปิดตัวSmart Monitor M8ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิง มาในสไตล์มินิมอลและสมาร์ทฟีเจอร์ใหม่ ถูกใจทุกไลฟ์สไตล์

2_Smart Monitor M8_lifestyle_

กรุงเทพ (28 มีนาคม2565)ซัมซุงเปิดตัวSmart MonitorM8ขนาด 32นิ้วจอมอนิเตอร์ UHD รุ่นใหม่ล่าสุดในดีไซน์มินิมอลอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ใหม่สำหรับโฮมออฟฟิ อย่าง SlimFit Camและนวัตกรรมเพื่อสมาร์ทไลฟ์สไตล์ นับเป็นการขยายไลน์อัพนวัตกรรมจอภาพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ เต็มที่ทั้งการทำงานและความบันเทิง

 

นอกจากนั่งทำงานอยู่หน้าจอมอนิเตอร์เป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวันแล้ว หลายๆ คนคงเลือกใช้มอนิเตอร์เพื่อความสนุกด้วยเช่นกัน จึงไม่น่าแปลใจที่ในปี 2020 ปริมาณการบริโภคคอนเทนต์ทั่วโลกจะเติบโตมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2021[1]โดยมียอดสั่งซื้อหน้าจอมอนิเตอร์ทั่วโลกมากถึง 39.2 ล้านเครื่อง ในไตรมาส 4 ของปี 2020เพียงไตรมาสเดียว[2] ซึ่งเป็นผลจากที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเวิร์คสเตชันที่บ้านมากขึ้น และต้องการอุปกรณ์ที่เป็นได้มากกว่าดีไวซ์เพื่อการทำงานเพียงอย่างเดียว

 

ซัมซุงเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์อยู่กับหน้าจอมากขึ้นและต้องการมัลติฟังก์ชันดีไวซ์สำหรับทุกกิจกรรมในหนึ่งวัน ไลน์อัพ Smart Monitor จากซัมซุง ตอบโจทย์ความต้องการนี้ของผู้ใช้ โดยเฉพาะ Smart MonitorM8รุ่นใหม่ ที่เพิ่งคว้ารางวัล CES Innovation Awards ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบและเทคโนโลยีจากงานแสดงนวัตกรรมระดับโลก CES 2022ที่ผ่านมา

1_Smart Monitor M8_KV_

ดีไซน์มินิมอลแบบเรียบง่ายลงตัวกับทุกมุมทำงาน

หนึ่งในความโดดเด่นที่สุดของซัมซุง Smart Monitor M8คือลุคใหม่ที่ดูมีสไตล์มากขึ้น ด้วยความหนาเพียง 11.4 มิลลิเมตรซึ่งบางกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 25 เปอร์เซ็นต์สะท้อนความเรียบง่ายผ่านดีไซน์มินิมอลได้อย่างลงตัว และช่วยเติมสีสันให้โต๊ะทำงานดูโดดเด่นมากว่าที่เคย ด้วยสีขาว Warm White

 

นายคยองฮุนคิม รองประธานบริหารและหัวหน้าทีมออกแบบ ธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่าซัมซุงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มและตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยโทนสีที่เลือกมาสำหรับ Smart Monitor M8ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธีมสีของธรรมชาติหรือ‘Shades of Nature’”

 

เพิ่มความโปรดักทีฟให้กับเวิร์คสเตชัน

Smart Monitor M8เป็นดีไวซ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับโฮมออฟฟิศอย่างแท้จริง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยประสิทธิภาพรอบด้านที่สามารถทำงานได้แม้ไม่ได้ต่อกับพีซี โดยใช้ฟีเจอร์ Smart Hub ที่ได้รับการอัพเกรดมาใหม่ สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายเข้ากับ Windows หรือ Mac PC ของออฟฟิศได้จากที่บ้าน และยังมาพร้อมฟังก์ชันในตัวเช่นSamsung DeX,ฟีเจอร์แสดงหน้าจอสมาร์ทโฟนส่วนตัวบนจอมอนิเตอร์,AirPlay 2, Google Duoและแอปพลิเคชัน Microsoft 365 สำหรับการทำงานผ่านคลาวด์

3_Smart Monitor M8_

นอกจากนี้Smart Monitor M8ยังมาพร้อมกับ SlimFit Camเว็บแคมแถบแม่เหล็กแบบไร้สาย ให้ผู้ใช้สามารถถอดกล้องเข้าออกได้ตามใจ แบบไม่มีสายไฟคอยรบกวนสายตา และยังมีฟีเจอร์ face tracking และฟังก์ชัน auto zoom สามารถระบุตำแหน่งของใบหน้าที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ได้อย่างรวดเร็วและปรับโฟกัสโดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับการนำเสนองานแบบออนไลน์ วิดีโอคอล และการไลฟ์สตรีมซึ่งได้กลายมาเป็นกิจวัตรประจำวันของใครหลายคนไปแล้วในช่วงปีที่ผ่านมา

 

ยกระดับไลฟ์สไตล์ไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ขาดไม่ได้สำหรับไลน์อัพ Smart Monitor ของซัมซุงคือการเข้าถึงคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงเหมือนได้รับชมผ่านสมาร์ททีวี โดย Smart Monitor M8ยังคงให้ผู้ใช้ได้รับชมความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดผ่านผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Amazon Prime Video, และ Apple TVและด้วยเทคโนโลยี Adaptive Picture ที่ช่วยปรับความสว่างจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในห้องโดยอัตโนมัติ เพื่อลดอาการอ่อนล้าของดวงตา ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานมอนิเตอร์ได้อย่างอย่างต่อเนื่องตลอดวัน

 

ในขณะที่ใช้ Smart Monitor M8 ผู้ใช้สามารถหมดกังวลเกี่ยวกับส่วนอื่นๆ ของบ้านได้เลย เพราะแอปพลิเคชันSmartThings Hubสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสามาร์ทดีไวซ์ภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง ให้ผู้ใช้สามารถติดตามการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านแผงควบคุม ยกระดับการใช้ชีวิตให้สมาร์ทมากขึ้นเพื่อทำให้ทุกนาทีคุ้มค่ามากกว่าที่เคย

 

เป็นเจ้าของซัมซุงSmart Monitor M8 ขนาด 32 นิ้วความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD)ได้แล้ววันนี้ทาง samsung.com Lazada, Shoppee และเร็วๆ นี้ที่ dot life พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้า JIB, Advice, IT City, และ Banana IT ได้ในงานคอมมาร์ตตั้งแต่วันที่31มีนาคม ถึง 3 เมษายน ในราคา 21,490 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/monitors/smart/smart-m8-32-inch-uhd-4k-ls32bm801uexxt/

 

### # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top