Android

หัวเว่ยออกตัวแรงรับซัมเมอร์เตรียมเปิดตัวHUAWEI nova 9 SE สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายvlog แบบมืออาชีพ

nova9se_Teaser_Social

หัวเว่ยออกตัวแรงรับซัมเมอร์เตรียมเปิดตัวHUAWEI nova 9 SE สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายvlog แบบมืออาชีพจัดเต็มด้วยสุดยอดนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพพร้อมอัดแน่นฟังก์ชันครบครันและเทคโนโลยีชาร์จไวแบตจุใช้ได้นานข้ามวันเจอกัน18มีนาคม2565 !

 

16มีนาคม 2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย–หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องให้กับตลาดสมาร์ทโฟน เตรียมเปิดตัว HUAWEI nova 9SE สมาร์ทโฟนรุ่นนิวเอนทรี่ ที่โดดเด่นเรื่องความเจ๋งของกล้องด้วยนวัตกรรมการถ่ายรูประดับแนวหน้ามาพร้อมฟีเจอร์และเทคโนโลยีพิเศษมากมายเอาใจสาย Vlog ที่ช่วยตั้งแต่ถ่ายแต่งตัดจบครบทุกขั้นตอนได้ง่ายในเครื่องเดียวทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นและเต็มตาสะท้อนสีสันสมจริงผ่านหน้าจอแสดงผล HUAWEI FullView Display อัตราการรีเฟรชหน้าจอ90Hzให้คุณเข้าถึงทุกช่วงเวลาพิเศษเพลิดเพลินไปกับสุนทรียแห่งความบันเทิงได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh ใช้งานต่อเนื่องยาวนานพร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จไวปักหมุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และประกาศราคาในประเทศไทย รวมถึงโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม2565 เวลา11:00 น.เป็นต้นไปที่ Facebook Huawei Mobile TH และYouTube Huawei Mobile TH

 

สมาร์ทโฟนเพื่อสาย Vlog ตัวจริง ด้วยนวัตกรรมกล้องแห่งอนาคต พร้อมสร้างคอนเทนต์ปลุกแรงบันดาลใจได้โปรอย่างใจนึก

พร้อมให้ยลโฉมกันในเร็วๆ นี้กับ สมาร์ทโฟนน้องเล็กตระกูล nova อย่าง HUAWEI nova 9 SE ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ถูกออกแบบมาให้มีความโดดเด่นในเรื่องกล้องและการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพ108MP AI Quad Camera System ที่ประกอบไปด้วยเลนส์จัดเต็มถึง4ตัวพ่วงด้วยลูกเล่นและฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพถ่าย Vlog โดยสามารถใช้กล้องหน้าและกล้องหลังบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดอัด!ทั้งยังไร้กังวลเมื่อต้องทำคอนเทนต์ในที่แสงน้อยอีกทั้งยังมาพร้อมจอคุณภาพHUAWEI FullView Displayตอบสนองฉับไวด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hzใช้งานได้ต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ4000 mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว66W HUAWEI SuperCharge และการผสานการทำงานข้ามดีไวซ์ กลายเป็นอีโคซิสเต็มที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ

พบกันเร็วๆ นี้กับสมาร์ทโฟนน้องเล็กในตระกูล novaกับ HUAWEI nova 9SEสมาร์ทโฟนที่สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองภายใต้คอนเซ็ปต์Be Inspired, Be nova ชูเทคโนโลยีกล้องระดับแถวหน้า ที่ช่วยอัปสกิลการถ่ายภาพและถ่ายVlogให้ภาพสวยคมสีสันสดใสเต็มอิ่มจุใจไปกับฟีเจอร์พิเศษและเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกมากมาย และแอปฯ ยอดฮิตในAppGalleryสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทางFacebook Huawei Mobile THและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แก่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

 

nova9se_Teaser_Social

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top