PR

Kingston Technology เป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สามเจ้าแรก ที่ได้รับการรับรอง Platform Validation จากอินเทล ในหมวดหน่วยความจำ DDR5

Press Photo_Kingston DDR5 Intel Validation
  • DDR5 UDIMM ความจุ 16GB และ 32GB เข้ากันได้กับแพลตฟอร์มอินเทล

กรุงเทพฯ – 8 ตุลาคม 2564 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศว่าหน่วยความจำ DDR5 UDIMMS ที่กำลังจะถูกเปิดตัว ได้รับการรับรอง Intel Platform Validationจากอินเทลแล้ว ซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่สุดในการตรวจสอบความเข้ากันได้ระหว่างโซลูชันหน่วยความจำ DDR5 ของ Kingston และแพลตฟอร์มของอินเทลที่ใช้ DDR5

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 ของ Kingston จะเป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง ที่มีความจุตั้งแต่ต่ำถึงสูง และโซลูชันฟอร์มแฟกเตอร์ที่หลากหลายเพื่อรองรับแพลตฟอร์มต่างๆ ที่ใช้ DDR5 ซึ่งจะเปิดตัวในปีหน้า โดยหลังจากพัฒนาหน่วยความจำ DDR รุ่นใหม่แล้ว Kingston ได้จัดหาตัวอย่าง DDR5 UDIMM กว่า 10,000 ชิ้นให้กับผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ พร้อมทั้งพันธมิตรด้านเทคโนโลยีต่างๆเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแพลตฟอร์ม และด้วยการสนับสนุนพันธมิตรตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้ Kingston สามารถสร้างฐานที่มั่นคงเพื่อทำให้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จ

 

ตลอดกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมาKingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำที่ผู้บริโภคเลือกใช้เพื่อเพิ่มพลังให้กับระบบคอมพิวเตอร์และไม่นานมานี้ Kingston ก็ได้ประกาศความสำเร็จหลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) ของโลก ในการจัดอันดับตามรายได้ล่าสุดจากบริษัทด้านการวิเคราะห์ TrendForceซึ่งนับเป็น 18ปีติดต่อกันที่ Kingston ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุดและตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด โดยการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ในอนาคต Kingston พร้อมนำโมดูลหน่วยความจำ DDR5 ออกสู่ตลาด ซึ่งมีการยกระดับประสิทธิภาพ ความสมบูรณ์ของข้อมูล ความจุและระบบปฏิบัติการสำหรับปีต่อๆ ไป

 

Kingston กล่าวว่า “เราตั้งตารอที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง DDR5 และได้ทำการลงทุนอย่างมีนัยสำคัญสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ด้วยการจัดหาส่วนประกอบต่างๆ ไว้ตั้งแต่แรกเริ่ม ในช่วงที่ทั่วโลกเผชิญปัญหาความขาดแคลนด้านเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านการผลิตของเราด้วยแพลตฟอร์ม DDR5 ล่าสุด ทำให้เราสามารถรองรับความต้องการในปริมาณมากได้ โดยไม่ว่าจะเป็นระดับพันธมิตรทางการค้าหรือลูกค้า Kingston ก็พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You)และมุ่งมั่นที่จะยกระดับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสู่รุ่นต่อไป”

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของ Kingston รับประกันตลอดอายุการใช้งานพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์Kingston

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ kingston.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top