PR

กลับมาอีกครั้ง กับ SKECHERS X ONE PIECEคอลเลกชันล่าสุด ที่จะมาทวงบัลลังก์ความเท่ของราชาโจรสลัด ด้วยสีสันและดีไซน์ใหม่ยกเซ็ท

2.Skechers x One Piece Collection

สเก็ตเชอร์สเซอร์ไพร์ส! แฟนบอยจับมือ “วันพีช”อนิเมะระดับโลกอีกครั้ง

มาในโทนสีสดใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากสุดยอด5 ตัวละครหลักผสานกับสนีกเกอร์ 3 รุ่นฮิต

สะเทือนวงการสตรีทแฟชั่นและเหล่าแฟนบอยอีกครั้งกับSkechers x One Piece Collection”(สเก็ตเชอร์ส
วันพีช คอลเลกชัน) ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019 ล่าสุดกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอลเลกชันใหม่ ใน 5 สไตล์ด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครอนิเมะ “วันพีช”ที่พร้อมตก! เหล่าแฟนคลับหมวกฟางทุกคนอีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของSkechers x One Piece Collectionที่ผลิตรองเท้าสำหรับเด็ก โดยมาในคาแรคเตอร์ “โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์”(Tony Tony Chopper)กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว และ “มังกี้ ดี ลูฟฟี่” (Monkey D. Luffy) หรือ “ลูฟฟี่” กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง เพื่อให้คราวนี้ใส่กันได้แบบทั้งครอบครัววางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านสเก็ตเชอร์ และทางออนไลน์ วันที่ 24กันยายนนี้และอดใจรออีกนิดกับ
คอลเลกชันเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ที่จะตามมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับคอลเลกชันนี้ ได้นำคาแรคเตอร์ของ “วันพีช” มาออกแบบในองค์ประกอบต่างๆ ผสานเข้าด้วยกันบนรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์สตรีท 3 รุ่นยอดนิยมของสเก็ตเชอร์ส ได้แก่ รุ่นโบลด์ มอนสเตอร์ (Bold Monster Series), รุ่นสเตมิน่า วี2 (Stamina V2 Series)ที่มีรูปทรงสไตล์เออร์เบิร์น สปอร์ต (Urban Sport)และทรงชังค์กี้ระดับ
ไอคอนิค รุ่น ดีไลท์4.0 (D’Lites 4.0 Series)

 

1.Skechers X One Piece - Key Visual

2.Skechers x One Piece Collection

 

คุณแซน ลีประธานกรรมการบริหาร สเก็ตเชอร์สประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Zann Lee, Vice President of Skechers Southeast Asia)กล่าวว่า “วันพีช เป็นหนึ่งในสุดยอดตำนานของโลกอนิเมะ ที่มีแฟนคลับชื่นชอบจำนวนมาก เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการกลับมาครั้งนี้ของ Skechers x One Piece Collectionที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในร้านออนไลน์และร้านสเก็ตเชอร์สในวันที่24กันยายนนี้ จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของการเปิดตัวคอลเลกชันSkechers x One Piece ในครั้งแรกนั้น ทำให้เราได้ทราบว่ามีแฟนคลับของ
แบรนด์สเก็ตเชอร์ส และแฟนบอยอนิเมะที่รักและชื่นชมอนิเมะ“วันพีช” มากมายขนาดไหน ดังนั้นการกลับมาครั้งนี้ จึงได้มีการเพิ่มดีไซน์ และความหลากหลายของประเภทรุ่นรองเท้า ทั้งรุ่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อให้คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

 

Skechers x One Piece Collectionดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบโดยแรงบันดาลใจจากตัวละครสุดโปรดปราน จากอนิมะ “วันพีช”

Skechers x One Pieceคอลเลกชันใหม่โดดเด่นด้วยโทนสีสดใสและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของละตัวละคร จาก 5 คาแรคเตอร์หลักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้แก่มังกี้ ดี ลูฟฟี่(Monkey D. Luffy)  กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง, แฟรงกี้(Franky)ไซบอร์คสุดเก๋า ผู้เป็นช่างซ่อมประจำกลุ่มหมวกฟาง, โรโรโนอา โซโล(RoronoaZoro)นักดาบล่าโจรสลัด, วินสโมค ซันจิ(VinsmokeSanji)พ่อครัวหนุ่มสุดหล่อนักรักและ โทนี่ โทนี่
ช็อปเปอร์
(Tony Tony Chopper)กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว แพทย์รักษาประจำกลุ่ม โดยให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการออกแบบเพื่อสะท้อนบุคลิกของแต่ละคาแรคเตอร์ผ่านองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
หมวกฟางของ “ลูฟฟี่”, ผ้าคาดเอวฮามารากิสีเขียวของ“โซโล” เพื่อให้ทุกคนสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้

โดยคอลเลกชันนี้ จะประกอบด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลายประเภทตั้งแต่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นต่างๆ รวมจนถึงเสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่ อาทิ เสื้อทีเชิ้ต, เสื้อพูลโอเว่อร์, เสื้อฮู้ดดี้, หมวก, รองเท้าแตะลำลอง และกระเป๋า โดยจะทยอยวางจำหน่ายจนครบทั้งคอลเลกชันซึ่งความพิเศษของเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ ทางโทเอแอนิเมชัน ได้วาดตัวละครใส่เสื้อผ้าของSKECHERSยกเซ็ท โดยเสื้อผ้าทุกชุดได้ผลิตและวางจำหน่ายด้วย

 

 

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วส่งเสียงดังๆ ด้วยประโยคฮิตของสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง“ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย!” แล้วไปล่าสมบัติกับ Skechers x One Piece Collection”คอลเลกชันโฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน SKECHERS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการรวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

@skechersth

#skechersTh #skechersThailand #SkechersxOnePiece #SkechersxOnePiece2021

รุ่นยูนิเซ็กซ์ ขนาดไซส์รองรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

 

Skechers x One Piece Collection Featuring Zoro Skechers x One Piece Collection Featuring Sanji Skechers x One Piece Collection Featuring Luffy 新版嵌入转曲 新版嵌入转曲





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top