Android

ลือหนัก! vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่X70 Series ในไทย รองรับZEISS T* เทคโนโลยีเลนส์ระดับโลกตัดแสงรบกวนเทียบกล้องมืออาชีพ

vivo X Series_01

กรุงเทพฯ2กันยายน2564 – ใกล้เข้าสู่ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีแบรนด์สมาร์ตโฟนต่างแข่งขันกันเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าสู่ตลาดให้ผู้บริโภคได้ตื่นตาตื่นใจกันถ้วนหน้าพร้อมงัดหมัดเด็ดและฟีเจอร์สุดล้ำออกมาเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่องซึ่งเทคโนโลยีบนสมาร์ตโฟนที่ได้รับการพัฒนาและดูเหมือนว่าจะล้ำหน้าขึ้นไปเรื่อยๆคงหนีไม่พ้นเรื่อง‘กล้องถ่ายภาพ’โดยก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายภาพคือvivo โดยเฉพาะในรุ่นX Seriesที่ทางvivo ได้ร่วมมือกับZEISS
แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลกในการพัฒนาทางวิศวกรรม (Co-Engineer) ด้านการถ่ายภาพอย่างเป็นทางการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภค

 

ล่าสุดมีข่าวลือพร้อมภาพหลุดกล้องหลังสมาร์ตโฟนที่คาดว่าจะเป็นvivo X Series รุ่นต่อไปเผยให้เห็นโมดูลกล้องหลัง 4 เลนส์และ 3 เลนส์เรียงตัวกันอย่างสวยงามพร้อมโลโก้ZEISS และสัญลักษณ์T* สีแดงโดดเด่นอยู่บริเวณมุมกล้องคาดว่าvivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูลX Series รุ่นใหม่นี้พร้อมกับZEISS T*Coatingเทคโนโลยีการเคลือบหน้าเลนส์แบบเฉพาะของZEISS ที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายให้สวยงามยิ่งขึ้นให้ค่าสีได้อย่างแม่นยำและทำให้ทุกภาพมีสีสันสดใสกว่าที่เคยโดยเฉพาะคุณสมบัติในการลดการเกิดGhosting และStray Lightหรือแสงสะท้อนเลนส์กล้องในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดีทำให้ได้ภาพที่สวยงามในยามค่ำคืนแบบไร้ที่ติ

 

แน่นอนว่าการถ่ายภาพโดยเฉพาะในเวลากลางคืนนั้นหากมีเส้นแสงหรือการสะท้อนของแสงที่ตกกระทบบริเวณเลนส์อาจจะทำให้ภาพไม่สวยงามเหมือนตาเห็นและเกิดความน่ารำคาญใจแต่เทคโนโลยีZEISS T* จะช่วยให้การถ่ายภาพในทุกช่วงเวลามีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้นซึ่งคาดว่าเทคโนโลยีดังกล่าวจะมาพร้อมกับเลนส์กล้องทุกตัวบนสมาร์ตโฟนvivo X Series รุ่นใหม่คาดว่าจะเป็นX70 Seriesที่อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเร็วๆนี้ใครที่เป็นสายถ่ายภาพห้ามพลาดติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิดแล้วมารอลุ้นกันว่าvivo จะเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่นี้บนสมาร์ตโฟนX Series รุ่นต่อไปหรือไม่

 vivo X Series_01 vivo X Series_06 vivo X Series_07 vivo X Series_08

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top