Huawei

เลเวลอัพความสุขในยุคNew Normal 2021! ด้วยแอปพลิเคชันสุดจี๊ดบนแท็บเล็ตคู่ใจ แอปฯ ไหนดีใช้ยังไงให้โดนมาดู!

HUAWEI MatePad 11_1

ประมวลผลไว เฟรมเรทไม่กระตุก ปลุกความเป็นมือโปรในตัวคุณด้วยฟังก์ชันการทำงานที่เชื่อมโยงได้หลายดีไวซ์ในเวลาเดียวกัน พร้อมแบตอึด น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนสะดวก กลายเป็นคุณสมบัติหลักสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บแล็ตคู่ใจ คู่หูใหม่ในยุคNew Normal2021 ไปแล้วซึ่ง HUAWEI MatePad 11สเปกแรงหน้าจอLCD รีเฟรชเรท120Hz ให้ภาพคมชัดสะกดทุกสายตา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันด้วยฟังก์ชันพิเศษ ควบคู่กับการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ทั้งแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน ปากกาอัจฉริยะ สมาร์ทคีย์บอร์ด และเมาส์ตอบโจทย์ความเป็นคู่หู่ยุคใหม่โดยไร้ข้อกังขามาพร้อมกับHUAWEI AppGallery คลังรวมแอปฯยอดฮิตที่มีคุณภาพ มีหลากหลายประเภทรองรับตามการใช้งานผู้ช่วยชั้นดีที่จะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ ผ่าน HUAWEI MatePad 11 ได้ไม่ยากและครบครันมากขึ้นเรียกดูและดาวน์โหลดแอปฯ จาก18หมวดที่ครอบคลุมไปถึงเกมการศึกษาไลฟ์สไตล์แฟชั่นและอื่นๆมาดูกันว่าแอปฯแบบไหน ให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างวันแถมช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้บ้าง

เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง

 

รับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งสำหรับดูคอนเทนต์ได้แบบสะใจ HUAWEI AppGallery พร้อมเอาใจคอเอนเตอร์เทนด้วยความบันเทิงจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น MONOMAX แอปพลิเคชันเดียวที่รวมความบันเทิงมาให้ดูกันทั้งครอบครัวมีกองทัพซีรีส์หนังกีฬาระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกไว้ให้คุณดูไม่อั้นกว่า20,000ชั่วโมง สำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจวาไรตี้ และซีรีส์วัยรุ่นก็มีLINE TV ที่เสิร์ฟคอนเทนต์ให้ดูกันแบบเรียลไทม์ ขณะที่สายเกาหลี-ญี่ปุ่น-จีนห้ามพลาดกับ VIU ที่อัปเดตซับไตเติลภาษาไทยแบบรวดเร็วสุดๆส่วนใครที่อินกับละครจากแดนมังกรโดยเฉพาะขอแนะนำแอปฯชั้นนำของจีนอย่างiQiYiVideoและWeTVพร้อมแอปฯ ที่ขนมาเสิร์ฟทัพสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มอีกมากมายทั้ง TikTok, JOOX Music และ MONO29 เป็นต้น พูดเลยว่านำเสนอความสนุกครบทุกรส จัดจ้านทุกย่านแน่นอน

รับรู้ข่าวทุกความเคลื่อนไหว ไม่ตกเทรนด์!

ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นตลอดเวลา คุณสามารถตามติดเทรนด์ได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปฯ มากมาย เช่นMThaiที่คอยเกาะติดทุกข่าวสารที่น่าสนใจส่งตรงถึงมือคุณทั้งข่าวบันเทิงกีฬาดูดวงผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเรื่องผู้หญิงผู้ชายที่เที่ยวที่กินและอื่นๆอีกมากมายหรือติดตามผ่าน CH3 Plus, CH7HD, Thairathและ PPTVHD36 ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

เข้าถึงโลกหนังสือออนไลน์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

คอหนังสือห้ามพลาด! กับแอปฯ SE-ED เป็นร้านหนังสือออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานข้อมูลหนังสือมากที่สุดทั้งที่เป็นหนังสือเล่มและอีบุ๊คสามารถค้นหาหนังสือที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็วติดตามหนังสือออกใหม่หนังสือขายดีตรวจสอบสาขาของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ที่มีจำหน่ายและสั่งซื้อได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอนนอกจากนั้นยังมีสินค้าประเภทnon-book ที่หลากหลายน่าสนใจให้เลือกซื้ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีComicoคลังการ์ตูนและนิยายออนไลน์กว่า2,300เรื่องที่เนื้อเรื่องเข้มข้นสนุกจนวางไม่ลงแน่นอน หรือติดตามผลงานการ์ตูนเว็บโนเวลมังงะและต้นฉบับซีรีส์ได้ทุกวันใน LINE WEBTOON รวมถึง Joyladaนิยายแชทแห่งแรกในประเทศไทย เป็นต้น

เพิ่มสปีดการทำงานได้เท่าตัว

 

  • บันทึกทุกรายละเอียดได้ทันใจ ไม่ตกหล่นผ่านแอปฯJnotes,Touchnotes และ Noteshelfซึ่งแต่ละแอปฯ ก็มีลูกเล่นการใช้งานที่โดดเด่นแตกต่างกันไปยิ่งใช้ควบคู่กับHUAWEI MatePad 11 ที่มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ด้วยแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะต้องถูกใจกับสัมผัสใหม่ในการขีดเขียน สร้างสรรค์งานได้หลากหลายเหมือนใช้ดินสอทั่วไปแต่ให้ความแม่นยำที่ลึกลงไปถึงระดับพิกเซลเลยทีเดียว
  • สร้างผลงานให้น่าจดจำด้วยการทำงานอย่างมืออาชีพ ด้วยแอปฯ ผู้ช่วยที่คอยเช็คความถูกต้องของการใช้คำจากโปรแกรมพจนานุกรมไทยอังกฤษที่ค้นหาคำศัพท์ได้รวดเร็วอย่างThai Fast Dictionaryแถมยังสามารถออกเสียงสำหรับคำศัพท์ภาษาอังกฤษและคำศัพท์ภาษาไทยได้อีกด้วยส่วน CamScannerเป็นแอปฯ สแกนเอกสารยอดนิยม รวมถึงมีแอปฯ ผู้ช่วยงานด้านเอกสารอย่างWPS Officeชุดสำนักงานมัลติฟังก์ชันที่รวมเอาWord, PDF, Excel, PowerPoint, แบบฟอร์ม, ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์, เทมเพลตและการแก้ไขต่างๆ ร่วมกันแบบออนไลน์มาอยู่ครบที่นี่ที่เดียว เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 รับของสมนาคุณเป็นWPS Office VIPไปใช้ฟรีๆเลย 3เดือน

ช้อปปิ้งแก้เบื่อในวันเหงาๆ

HUAWEI AppGalleryเอาใจสายช้อปตัวจริง ขนแอปฯ หลักมาครบทั้งShopee, Lazada, JD Central, Alibaba และAliExpress เป็นต้นรวมถึงแอปฯ อย่างChilindo, Alibaba, Shopback, Kaidee, Tops, Watsons, Uniqlo และBig C ก็มีมาให้เลือกกดซื้อ กดจองเช่นกันประหยัดเวลาการเดินทางพร้อมบริการส่งตรงสินค้าและบริการได้ทันทีถึงบ้านคุณอีกต่างหาก

มิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างปลอดภัยในยุคCashless Society’

 

ควบคู่กับการช้อปปิ้งก็เห็นจะเป็นแอปฯทางการเงินที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีปัญหาเลยHUAWEIAppGalleryตอบรับเทรนด์ใหม่มาแรงจัดเต็มแบบจุกๆไปกับแอปฯที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลตอกย้ำโลกไร้เงินสดที่ใช้จ่ายอย่างรวดเร็วปลอดภัยไร้กังวล ด้วยสถาบันการเงินหลักในประเทศไทยที่มากันครบทีมทั้งSCB EASY, K PLUS, Krungthai NEXT, MyMo by GSB, KMA และ TMB TOUCH รวมถึงแอปฯเป๋าตังและถุงเงินของรัฐบาลรองรับสำหรับโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกันอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีTrueMoney Wallet ผู้นำด้านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่รองรับการใช้งานทุกเครือข่ายให้คุณจับจ่ายอย่างปลอดภัยได้ทุกวันไม่ต้องพกเงินสด และRabbit Rewards โปรแกรมสะสมพอยท์จากการใช้บัตรแรบบิท, แรบบิทไลน์เพย์และพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการเพื่อแลกสินค้าสุดพิเศษที่มีมากกว่า 100รางวัลเลยทีเดียว ไม่ต้องพกบัตรใดๆทั้งสิ้นรวมถึงการเติมเงินมือถือการจ่ายบิลต่างๆการช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ให้ชีวิตง่ายขึ้นเพลิดเพลินไปกับโปรโมชันและส่วนลดมากมายจากร้านค้าและบริการหลากหลายประเภท

เติมพลังวันทำงานด้วยอาหารดีๆ แฮปปี้ตลอดวัน

 

ในช่วง Work From Home และข้อจำกัดในการออกไปไหนมาไหน ทำให้เราต้องพึ่งพาอาหารเดลิเวอรี่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หรือบางคนอยู่ในช่วงกักตัวก็สามารถอิ่มฟินกับร้านดังได้ที่บ้านง่ายๆผ่านHUAWEIAppGalleryที่จัดสรรแอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ ครบทุกบริการสะดวกทุกการใช้งาน มีทั้ง Grab,LINE MAN, Robinhoodและ 7-Eleven THเป็นต้น ให้คุณได้อร่อยอิ่มท้องไปกับร้านดังร้านเด็ด และเมนูคาวหวานสุดปังแน่นอน

ปักหมุดเดดไลน์ก่อนหมดโปร!

 

สำหรับ HUAWEI MatePad11 แท็บเล็ตโปรไฟล์ดีประสิทธิภาพโดนใจซึ่งใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยในการทำงาน ทั้งยังคอยสร้างความบันเทิงและเป็นเพื่อนคลายเหงาให้คุณได้ไม่ควรพลาดเด็ดขาดมาพร้อมโปรโมชันพิเศษต่อเนื่องจากวันแม่ที่ผ่านมา เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564ติดตามรายละเอียดราคาและโปรสุดคุ้มได้ตามด้านล่างนี้เลย

 

  • HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สี Matte Grey พร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) บรรจุภายในกล่อง ในราคา 19,990 บาทรับของสมนาคุณสุดคุ้มเป็น HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI FreeLace Pro,สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน,WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172 บาท*
  • HUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สีใหม่ Isle Blueราคาเพียง 15,990 บาทรับของสมนาคุณจัดเต็มตั้งแต่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน,WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือนมูลค่ารวม 6,173 บาท*

 

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3kGjyusหรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top