Games

Ragnarok M: Eternal Love ครอสโอเวอร์กับDisneyสัมผัสความมหัศจรรย์ที่แท้จริง

DisneyxROM_keyvisual

นักผจญภัยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสัตว์ขี่และหมวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่TapTap รวมถึงลุ้นเป็นเจ้าของชุดคอสตูมเจ้าหญิงDisney ภายในเกมสุดอลัง!

DisneyxROM_princess

3 สิงหาคม2564 (ประเทศไทย) – นี่อาจจะเป็นการครอสโอเวอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับเกมMMORPG บนมือถืออย่างRagnarok M: Eternal Love ในชื่อว่าDisney x RO:M – Believe In Magicเมื่อความมหัศจรรย์อันน่าหลงใหลของดิสนีย์ลงมาสู่โลกของMidgard นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับกิจกรรมภายในเกมDisney x RO:Mสุดพิเศษที่คุณจะสามารถสะสมเฟอร์นิเจอร์ในธีมดิสนีย์เพื่อตกแต่งบ้านในเกมและเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับดิสนีย์เร็วๆนี้ชุดคอสตูมสุดพิเศษเหล่านี้จะทำให้นักผจญภัยแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงจากเทพนิยายชื่อดังที่คุณชื่อนชอบเช่นซินเดอเรลล่า, แอเรียลจากเรื่องเงือกน้อยผจญภัย, ออโรร่าจากเรื่องเจ้าหญิงนิทราและสโนว์ไวท์พร้อมด้วยตัวละครดิสนีย์สุดคลาสสิกอีกมากมายเช่นมิกกี้เมาส์โดนัลด์ดั๊กและกู๊ฟฟี่ที่จะมาร่วมสนุกกันภายในเกมอีกด้วย

 

การครอสโอเวอร์อันมหัศจรรย์นี้จะมีเฉพาะในภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้นและเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาใหม่อย่างIsle of Dreams ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่27สิงหาคม2564ที่จะถึงนี้ในอัปเดตใหม่นี้มีฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายซึ่งรวมถึงเมืองComodo เกาะพิพิธภัณฑ์และอาชีพใหม่อย่างGunslinger มือปืนที่ทุกคนรอคอยครั้งนี้จะเป็นการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมRagnarok M: Eternal Love

GunSlinger_original_Thai

แจกรางวัลพิเศษ! เฉพาะช่วงเวลากิจกรรมนี้เท่านั้นนักผจญภัยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนTapTap เพื่อปลดล็อกสัตว์ขี่หายากพิเศษในเกมRainbow Horse·Eternal และหมวกPurified Baseball Hat ได้นอกจากนี้ทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและโพสต์รีวิวRO:M ในเว็บหรือแอปTapTapอย่างเป็นทางการจะมีโอกาสลุ้นรับชุดเจ้าหญิงดิสนีย์ภายในเกมทุกสัปดาห์อีกด้วย! ได้แก่ชุดออโรร่าเบลล์ซินเดอเรลล่าและสโนว์ไวท์ให้กับนักผจญภัยผู้โชคดี12คนต้องมาลุ้นกันดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่ที่เพิ่งมาเล่นRO:M หรือเป็นนักผจญภัยผู้มีประสบการณ์โชกโชนก็สามารถตรงไปที่TapTap และลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย!

PreRegisteredWBonus_Thai

ความหัศจรรย์ของเวทมนต์กำลังจะมาเยือนโลกของRagnarok M: Eternal Love ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับDisney x RO:M และIsle of Dreams ได้ที่ช่องทางเหล่านี้:

 

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://bit.ly/romprereg

ดาวน์โหลดRagnarok M: Eternal Love:  https://l.tapdb.net/ooT1Qh1t

เพจFacebook อย่างเป็นทางการ:  facebook.com/PlayRagnarokM.TH/

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://sea.ragnaroketernallove.com

 

เกี่ยวกับRagnarok M: Eternal Love

 

นำความคิดถึงและความนิยมของซีรีส์เกมRagnarok Online มาสู่อุปกรณ์มือถือโดยตรงRagnarok M: Eternal Love เป็นเกมฮิตทั่วโลกด้วยยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้งเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีนไต้หวันฮ่องกงและมาเก๊าในปี 2560 ก่อนที่จะพิชิตใจผู้เล่นประเทศในเกาหลีใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2561 ภายในปี 2562 Ragnarok M: Eternal Love ได้รับการเผยแพร่ในอเมริกาญี่ปุ่นและยุโรปและมีการเปิดให้บริการในภาษาต่างๆเช่นอังกฤษไทยอินโดนีเซียจีนสเปนฝรั่งเศสเกาหลีโปรตุเกสรัสเซียและตุรกีเกมนี้มีฐานผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top