Gadget

ซัมซุงเปิดตัวSamsung Interactive Display Flip ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะขนาด 75 นิ้ว ชูฟีเจอร์ความปลอดภัยที่เหนือกว่า

View from doorway of teacher taking primary school class

กรุงเทพฯ (13กรกฎาคม2564) –เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว สำหรับSamsung Interactive Display Flipฟลิปชาร์ทอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะยกระดับการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ในทุกห้องประชุมและห้องเรียน ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเสริมความโปรดักทีฟสำหรับผู้ที่ต้องทำงาน เรียน หรือสอนหนังสือจากที่บ้านโดยเฉพาะ

Samsung Interactive Display Flip 75นิ้วเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่เข้ามาเสริมไลน์อัพSamsung Flip เดิมที่มีหน้าจอขนาด 55 นิ้ว 65 นิ้วและ 85 นิ้วมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ดีขึ้น รวมถึงหน้าจอกันแตก และยังคงสุดยอดฟีเจอร์ในไลน์อัพฟลิปอย่างครบถ้วน ทั้งระบบปฏิบัติการที่ใช้งานง่าย หน้าจอความละเอียดระดับ 4K UHD หน้าจอแสดงผลที่คงความคมชัดของภาพ โพรโทคอลด้านความปลอดภัยของข้อมูล และเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานร่วมกันให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

ซัมซุงคาดการณ์ถึงอนาคตของการเรียนและการทำงานอย่างต่อเนื่อง และพบว่าเทคโนโลยีจะต้องเป็นโซลูชันเพื่อการทำงานร่วมกัน โดยสามารถใช้งานได้ในทุกสถานที่และเชื่อมต่อได้กับทุกระบบ ซัมซุงภูมิใจที่ไม่เคยหยุดการพัฒนานวัตกรรม ทำให้ Samsung Interactive Display Flip ไม่ได้มีเพียงขนาดหน้าจอใหม่เท่านั้น แต่ยังมากับฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการพาร์ทเนอร์ในสภาพสังคมปัจจุบัน

Samsung Interactive Display Flip 75 นิ้ว มีUI ที่ใช้งานและเข้าใจง่าย โหมดการเขียนที่ลื่นไหลให้ความรู้สึกเหมือนการเขียนบนกระดาษ เครื่องมือปรับแต่งรูปภาพที่ยืดหยุ่น และระบบนำทางคอนเทนต์ที่ตรงไปตรงมา นอกจากนี้หน้าจอความละเอียดระดับ 4K UHD ทำให้ได้ภาพที่อ่านง่าย และสามารถเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์กับอุปกรณ์ส่วนตัวเพื่อแชร์คอนเทนต์ ให้ผู้ที่ร่วมชมคอนเทนต์แบบออนไลน์ได้เห็นการปรับเปลี่ยนทุกอย่างบนหน้าจออย่างชัดเจน คนควบคุมสามารถวาดเขียนลงบนหน้าจอที่ติดตั้งบนผนังได้อย่างอิสระ และยังให้ทีมทำงานร่วมกันได้พร้อมกันถึง 20 คน โดยเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวเพื่อแชร์คอนเทนต์แบบเรียลไทม์

ยิ่งกว่านั้น Samsung Interactive Display Flip 75 นิ้วยังปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับและเปิดเผยเอกสารสำคัญให้กับผู้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นด้วยรหัสผ่าน 6 หลัก ผู้ใช้สามารถป้องกันพรีเซนเทชันที่มีความลับ ล็อคหน้าจอและเลือกไม่ให้ผู้ร่วมประชุมเห็นคอนเทนต์บางอย่าง ซัมซุงเข้าใจว่าความปลอดภัยของระบบคือสิ่งที่สำคัญที่สุดและเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ โดยเฉพาะในช่วงดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน(digital transformation)

ทุกผลิตภัณฑ์ในไลน์อัพฟลิปของซัมซุงรองรับระบบเชื่อมต่ออย่างครอบคลุม ทั้ง USB HDMI DP และ NFCรวมทั้งฟีเจอร์ Screen Sharing และช่องเสียบ OPS เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่มีความหมาย มีประสิทธิภาพ และเหมาะแก่การทำงานร่วมกัน ให้เป็นพื้นฐานสำหรับการเรียนและการทำงาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงในอนาคต

ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Interactive Display Flip 75 นิ้วได้ที่https://www.samsung.com/th/business/smart-signage/all-smart-signage/

View from doorway of teacher taking primary school class

View from doorway of teacher taking primary school class

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top