PR

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซัมซุงจาก TG FONEได้ง่ายๆ กับบริการ‘เปย์ทันเด้อ’ เพียงแค่คลิกก็รับเครื่องทันที ผ่อนสบาย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

PayThunder for Samsung_ SCBAbacus_TGFone_Main KV

กรุงเทพฯ (22 มิถุนายน 2564)‘ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์’ จับมือ ‘เอสซีบี อบาคัส’ และ ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์เปิดตัวบริการใหม่เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่แบบผ่อนชำระผ่านร้าน“TG FONE”ได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ผ่านบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าออนไลน์“เปย์ทันเด้อ” จากแอปพลิเคชัน
“เงินทันเด้อ” ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็วง่ายดายและลดการสัมผัส ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 14 กันยายน 2564ผ่านแอปพลิเคชั่นเงินทันเด้อ

ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายช่องทางเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ให้สามารถเข้าถึงนวัตกรรมของซัมซุงและการบริการชั้นนำจาก TG FONEได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าออนไลน์แนวใหม่อย่าง
เปย์ทันเด้อโดยแคมเปญนี้จะมาช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและดีไวซ์อื่นๆ ในตระกูลกาแลคซี่ด้วยวิธีการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมกันนี้ ยังมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยช่องทางจำหน่ายที่ร้าน TG FONE และ Samsung Experience Store, Samsung Service ที่บริหารโดย TG FONE  รวมกว่า 134 สาขารวมถึงช่องทางออนไลน์อีกหลากหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์Touchless Society ในยุคปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมทางการเงินเพื่อยื่นขอสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าและเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ได้จากที่บ้านเพื่อลดการเดินทางและการสัมผัสอีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อสินค้า ซัมซุง กาแลคซี่ ผ่านบริการเปย์ทันเด้อได้ ด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ตรวจสอบสินค้า ซัมซุง กาแลคซี่ที่เข้าร่วมรายการชำระผ่อนสินค้ากับเปย์ทันเด้อ ผ่านทางเว็บไซต์ com/samsung-paythunder.html
  • หลังจากนั้น ทำการกดดูวงเงินเปย์ทันเด้อสำหรับผ่อนชำระสินค้า ผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเงินทันเด้อจาก Google Play หรือทาง https://bit.ly/3cBtr7G (สำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เท่านั้น)
  • ลงทะเบียนใช้งาน และดำเนินการยื่นขอสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าตามขั้นตอนในแอปพลิเคชันเงินทันเด้อ โดยสามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายใน 15 นาที
  • เมื่อได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าแล้ว ก็สามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและดีไวซ์อื่นๆ ของซัมซุงได้ผ่านช่องทางจำหน่ายที่ร้าน TG FONE และ Samsung Experience Store, Samsung Service ที่บริหารโดย TG FONE รวมกว่า 134 สาขาหรือช่องทางออนไลน์ และทำสัญญาผ่อนชำระสินค้ากับแอปพลิเคชันเงินทันเด้อ พร้อมรับของที่ร้าน TG FONE ได้เลยทันที

เพียงเท่านี้ก็สามารถรับสินค้าได้ทันที ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สะดวก รวดเร็ว พร้อมผ่อนชำระได้นานสูงสุด 12 เดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าเปย์ทันเด้อ ได้ที่https://money-thunder.com/paythunder

 

PayThunder for Samsung_ SCBAbacus_TGFone PayThunder for Samsung_ SCBAbacus_TGFone_Main KV

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top