Android

vivo Y12A วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! สัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนหน้าจอใหญ่แบตเตอรี่อึด5000mAh ในราคาเพียง4,499 บาท

Y12A_First day sale_1-1

กรุงเทพฯ17 มิถุนายน2564 – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกเปิดตัวvivo Y12Aสมาร์ตโฟนสเปกเดือดสำหรับคนชอบความบันเทิงมาพร้อมกับหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด6.51 นิ้วแบตเตอรี่ความจุ5,000mAhใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันสัมผัสประสบการณ์สุดลื่นไหลไปกับฟีเจอร์Multi -Turbo 3.0ในราคาเข้าถึงได้มากขึ้นเพียง4,499 บาทเท่านั้น

vivo Y12A มาพร้อมกับหน้าจอHalo FullView™ DisplayความคมชัดระดับHD+ (1600×720) ขนาด6.51นิ้วสะดวกต่อการใช้งานไม่ว่าจะเล่นเกมหรือถ่ายวิดีโอให้มุมมองที่กว้างและภาพชัดสมจริงยิ่งขึ้นพร้อมสามารถกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้[1]สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไปกับโปรเซสเซอร์SDM439พร้อมRAM 3GBและROM 32GBรวมทั้งฟังก์ชันMulti-Turbo 3.0[2]ที่สามารถปรับฉากในเกมให้เหมาะสมลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมประมวลผลCPU และหน่วยความจำได้อย่างชาญฉลาดแม้จะเปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชันก็ยังสามารถเล่มเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุดพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่5000mAh (TYP)[3]โดยมาพร้อมระบบAI ที่ช่วยจัดการพลังงานให้สามารถเพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ได้อย่างลงตัวโดยการชาร์จเต็มเพียงหนึ่งครั้งสามารถรับชมภาพยนตร์ในรูปแบบHD ได้นาน17.4ชั่วโมง[4]และเล่นเกมได้นานถึง10.2ชั่วโมง[5]อีกทั้งยังมาพร้อมReverse charging[6]  5V/1Aให้Y12A เป็นแบตเตอรี่พกพาไปได้ทุกที่

เก็บครบทุกภาพความประทับใจด้วยAI Dual Camera กล้องหลักความละเอียด13MPและรูรับแสงกว้างf/2.2 เลนส์Bokeh ความละเอียด2MPถ่ายภาพบุคคลได้อย่างมีชีวิตชีวาเบลอฉากหลังได้อย่างแม่นยำและให้ภาพที่ดูมีมิติมากขึ้นพร้อมด้วยคุณสมบัติมากมายสำหรับการถ่ายภาพในชีวิตประจำวันรวมถึงFace Beauty และFilters ต่างๆ

ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์Face Wakeปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้าและปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านข้างอย่างรวดเร็วเพียงแค่0.26วินาที[7]โดยปุ่มสแกนนิ้วด้านข้างและปุ่มเปิดปิดเป็นแบบ2 in 1ซึ่งสามารถปลดล็อกได้ในขั้นตอนเดียวเพื่อความสะดวกที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในการใช้งานvivo Y12A ทำงานด้วยระบบการปฏิบัติการFuntouch OS 11ที่มาพร้อมกับAI Albums ฟีเจอร์Memories ช่วยให้คุณจัดกลุ่มรูปภาพตามเวลาสถานที่และเหตุการณ์โดยอัลบั้มจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติสร้างช่วงเวลาและความทรงจำในภาพถ่ายของคุณได้อย่างสร้างสรรค์พร้อมiManager อีกหนึ่งผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับผู้ใช้งานvivo ที่ช่วยตั้งค่าดูแลระบบต่างๆเช่นทำความสะอาดไฟล์ขยะในสมาร์ตโฟนหรือสแกนหาปัญหาในเวลากลางคืนทำให้สมาร์ตโฟนดูเหมือนเครื่องใหม่อยู่ตลอดเวลา

เพิ่มความมั่นใจด้วยดีไซน์ที่เบาบางกับตัวเครื่องโค้งแบบ2.5D และสีสันสวยสะดุดตา2สีใหม่Phantom Blackได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากความคลาสสิกของหินโมราสีดำผสมผสานกับสีน้ำเงินเข้มเข้าด้วยกันผิวสัมผัสเหมือนอัญมณีที่สง่างามและMint Greenเฉดสีเขียวที่เติมความสดชื่นและพลังแห่งชีวิตแสงไฟหลากสีคล้ายกับผีเสื้อที่กำลังเต้นระบำเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์

vivo Y12Aพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่18 มิถุนายน2564ที่ราคา4,499 บาทณvivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและช่องทางvivo Official Online Store รวมถึงvivo Flagship Store บนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.vivo.com/th

 

Y12A_First day sale_1-1

###

[1]ต้องตั้งค่าเปิดใช้งานโหมดป้องกันดวงตาสำหรับฟังก์ชันกรองแสงสีฟ้า

[2]Center Turbo และ AI Turbo มีให้บริการในทุกรุ่น

[3]ความจุแบตเตอรี่โดยทั่วไปคือ 5,000 mAh และความจุของแบตเตอรี่ที่กำหนดคือ 4910 mAh

[4]ระยะเวลาการรับชมวิดีโอออนไลน์: ภายใต้เงื่อนไขของพลังงานเต็มและเชื่อมต่อด้วย WIFI ความสว่างของหน้าจอ 150cd / m² ระดับเสียงปรับเป็น 63dB (A) Y12sA ดูวิดีโอ YouTube ระยะเวลา 17.4ชม. ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่แตกต่างกัน

[5]ระยะเวลาเล่นเกมออนไลน์: ภายใต้เงื่อนไขชาร์จพลังงานเต็มและเชื่อมต่อด้วย WIFI ความสว่างของหน้าจอคือ 150cd / m² ระดับเสียงปรับเป็น 63dB (A) ระยะเวลาของ Y12A ที่เล่น PUBG คือ 10.2 ชม. ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเฉพาะที่แตกต่างกัน

[6]การชาร์จแบบย้อนกลับต้องใช้สาย OTG ซึ่งสามารถซื้อแยกต่างหากได้ ต้องเปิดการตั้งค่าการใช้งานก่อนที่จะใช้ฟังก์ชัน OTG

[7]ความเร็วในการปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนนิ้วด้านข้าง 0.26 วินาที คือผลลัพธ์จากห้องทดสอบ vivo โดย 0.26 วินาทีคือเวลาในการปลดล็อกเมื่อหน้าจอเปิด และ 0.32 วินาที คือเวลาในการปลดล็อกเมื่อหน้าจอปิดผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมจริง





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top