PR

เปิดตัว DynabookPortégé X30W-J แล็ปท็อปไฮบริด13 นิ้ว เบาที่สุดในโลก มาพร้อม Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น11และได้รับรองสมรรถนะ Intel® Evo™

X30W-J 2

เบาเพียง 989 กรัมพิสูจน์ความเป็นเลิศด้านวิสัยทัศน์การออกแบบคอมพิวเตอร์พกพาของ Dynabook

กรุงเทพฯ,19มกราคม 2564 – แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพาDynabook (ไดนาบุ๊ก)เปิดตัวแล็ปท็อปPortégé X30W-J รุ่นใหม่มาพร้อมการรับรองสมรรถนะIntel® Evo™และเบาเพียง 989 กรัม1สร้างสถิติใหม่ของแล็ปท็อปไฮบริดขนาด13 นิ้วเบาที่สุดในโลกพร้อมขุมพลังจากโปรเซสเซอร์Intel® Core™เจนเนอเรชั่น112คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปPortégé X30W-Jผ่านการรับรองประสิทธิภาพ Intel® Evo™อย่างเข้มงวดทุกข้อ ทั้งอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ระยะเวลาเปิดเครื่อง หน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ Thunderbolt™ 4 และ Wi-Fi® 6ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานแล็ปท็อปบางเบาในProject Athena เวอร์ชันล่าสุดของ Intel เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พกพาสุดยอดเยี่ยม

 

เร็วทันใจ ไม่พลาดทุกงานสำคัญ

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ใช้ขุมพลังขนาด 28 วัตต์เปี่ยมประสิทธิภาพจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 และ i7เจนเนอเรชั่น11พร้อมเทคโนโลยีขนาด 11นาโนเมตร และแกนประมวลผล 4แกน(Quad-core)นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวเลือกที่เก็บข้อมูลและหน่วยความจำที่ทรงพลังทั้งหน่วยความจำ LPDDR4x แบบช่องสัญญาณคู่ (Dual-channel)สูงสุดขนาด32GBที่ความเร็ว4266MHzและที่เก็บข้อมูล PCIe SSD แบบเร็วพิเศษ (สูงสุด 1TB) เพื่อการทำงานสร้างสรรค์ได้ไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับแอปพลิเคชันสายธุรกิจในปัจจุบันที่เน้นประมวลผลข้อมูลจำนวนมากแล็ปท็อปไฮบริด Portégéรุ่นนี้ยังสามารถเลือกใส่เทคโนโลยีกราฟิกIntel®Iris® Xeเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดระดับเดียวกับกราฟิกแบบแยก(Discrete-level graphics)มอบการตอบสนองที่รวดเร็วและการใช้งานบนแบตเตอรี่อันยาวนาน

 

พร้อมเสมอสำหรับคุณ

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง3คุณสามารถอุ่นใจได้ว่าแล็ปท็อป Portégé X30W-J จะพร้อมใช้งานทุกที่ ทุกเวลาโดยไม่ต้องคอยเสียบปลั๊กมีคุณสมบัติการชาร์จไว (Quick charge) ที่ช่วยเติมไฟแบตเตอรี่ได้ถึงระดับ40% ในเวลาเพียง 30 นาที และมีฟีเจอร์เปิดใช้งานได้ทันที(Instant On) ทำให้คุณเปิดแล็ปท็อปจากโหมด Sleep และยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าหรือลายนิ้วมือเพื่อเริ่มใช้งานได้ภายในไม่ถึง1 วินาทีนอกจากนี้ ยังช่วยคุณเก็บบันทึกไอเดียและเขียนโน้ตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโหมดการใช้งานรูปแบบต่างๆ ทั้ง 5 โหมดบนPortégé X30W-J ซึ่งสามารถแปลงจากแล็ปท็อปเป็นแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย พร้อมใช้งานควบคู่กับฟีเจอร์Windows Ink Workspace และปากกาสไตลัส AES อุปกรณ์เสริมที่จะมอบประสบการณ์การเขียนอย่างเป็นธรรมชาติราวกับเขียนบนกระดาษและยังสามารถสลับจากโหมดคีย์บอร์ดไปใช้ปากกาสไตลัสได้อย่างอัตโนมัติเพื่อป้องกันการกดแป้นพิมพ์โดยไม่ตั้งใจ

 

นางสาววอง ไว เม็งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันคอมพิวเตอร์พกพาอุปกรณ์และไอโอทีของ Dynabookสิงคโปร์กล่าวว่า “เกณฑ์มาตรฐานคอมพิวเตอร์พกพาตามแพลตฟอร์มใหม่Intel Evo™ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมในการสร้างความมั่นใจว่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จะพร้อมมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพให้แก่ผู้ใช้งานยุคปัจจุบัน ซึ่งเกณฑ์มาตรฐานดังกล่าวสะท้อนความมุ่งมั่นของDynabookในการพัฒนานวัตกรรมบนแล็ปท็อปรุ่นPortégé X30W-J อันเป็นข้อพิสูจน์วิสัยทัศน์และปรัชญาในการออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกันกับ Intel เพื่อมอบประสิทธิภาพการสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกันอย่างไม่มีสะดุดแก่ผู้ใช้งานระดับมือโปร”

X30W-J

จัดเต็มทุกเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อคือหัวใจสำคัญของวิถีใหม่ในการทำงานบนอุปกรณ์พกพาเป็นหลัก (Mobile-first)โดยแล็ปท็อป Portégé X30W-J ให้ความสำคัญในด้านนี้อย่างเต็มที่ ทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วและเสถียรผ่านโมดูลIntel® 802.11ax (WiFi6) + BT 5.1 ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-C พร้อมเทคโนโลยีThunderbolt 4 ใหม่ล่าสุดจำนวน 2พอร์ต พร้อมใช้งานสำหรับฟีเจอร์ชาร์จไว และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมเพื่อถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง แล็ปท็อป Portégé X30W-J ยังมาพร้อมพอร์ต HDMI ขนาดมาตรฐาน,พอร์ต USB 3.1 Type-A,ช่องเสียบหูฟังขนาด3.5 มม.,และช่องเสียบการ์ด microSD สำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม

 

และในยุคปัจจุบันที่การประชุมผ่านวิดีโอได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายPortégé X30W-J จึงออกแบบมาให้พร้อมใช้งานสำหรับทุกคนในทีมแม้ต้องทำงานจากคนละที่ ให้เสียงคุณภาพสูงด้วยลำโพง harman/kardonพร้อมเทคโนโลยีDolby Atmos และไมโครโฟนคู่แบบตัดเสียงรบกวนในตัวนอกจากนี้ยังมาพร้อมเว็บแคมและกล้องตัวที่สองสำหรับถ่ายภาพความละเอียด8MPพร้อมเคลือบป้องกันแสงสะท้อน ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม

 

ทุกรายละเอียดการออกแบบเพื่อสุดยอดประสบการณ์

แล็ปท็อปไฮบริด 2-in-1 รุ่นนี้สร้างมาเพื่อรวมเอาทุกคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการทำงานบนอุปกรณ์พกพาอย่างสะดวกในรูปลักษณ์ที่บางเบาPortégé X30W-Jมาพร้อมดีไซน์ใหม่ ทั้งตัวเครื่องสีน้ำเงิน Mystic Blue และสัมผัสที่ให้ความรู้สึก
พรีเมียมใช้ดีไซน์ขอบหน้าจอแคบทั้งสี่ด้านเพื่อประสบการณ์การรับชมเต็มอิ่ม คมชัดทุกมุมมองและพับเพื่อใช้งานในโหมดต่างๆ ได้ 360 องศา รองรับการใช้งานที่ยืดหยุ่นมากกว่าด้วยปากกาสไตลัส AES พร้อมเทคโนโลยีวิศวกรรมกระจกจอภาพจาก Corning®Gorilla® Glass ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง นอกจากนี้คีย์บอร์ดดีไซน์ Frameless พร้อมไฟสว่างในตัวยังมาพร้อมกับปุ่มขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ (16×15 มม. ต่อคีย์) และทัชแพดความแม่นยำสูง (Precision TouchPad)ที่ให้ความรู้สึกลื่นไหลเหมือนสัมผัสกระจก หรือตัวเลือกทัชแพดพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย (SecurePad) ที่มาพร้อมตัวอ่านลายนิ้วมือช่วยให้คุณสามารถล็อกอินใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยแม้งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น

 

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ผ่านการทดสอบความทนทานขั้นสูง โดยตัวเครื่องทำจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์หนา17.9 มม. ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานความทนทานทางการทหารของกองทัพสหรัฐฯMIL STD 810Gมีระบบระบายความร้อน Airflow แบบใหม่ เทคโนโลยีเฉพาะของ Dynabookและฐานยางที่ออกแบบใหม่เพื่อช่วยระบายความร้อนและวางใช้งานได้อย่างเสถียรนอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งแบบ Highly Accelerated Life Test (HALT) และการทดสอบอื่นๆ ทั้งในวัสดุตัวเครื่อง บานพับแป้นพิมพ์และช่องเสียบต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าแล็ปท็อปรุ่นนี้จะมอบสมดุลที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นภายใต้การออกแบบสุดบางเบาที่พกพาได้อย่างสะดวก

ProEXR File Description =Attributes= aperture (float): 4 channels (chlist) colorMappingServerName (string): "nuke-default:linear" compression (compression): Zip dataWindow (box2i): [0, 0, 5999, 5999] displayWindow (box2i): [0, 0, 5999, 5999] expTime (float): 0.0208333 focus (float): 43.75 gamma (float): 1 isoSpeed (float): 100 lineOrder (lineOrder): Increasing Y outputColorSpace (string): "linear" outputColorspaceEmbedding (int): 0 pixelAspect (float): 1 pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 type (string): "scanlineimage" xDensity (float): 300 =Channels= A (half) B (half) G (half) R (half)

ProEXR File Description
=Attributes=
aperture (float): 4
channels (chlist)
colorMappingServerName (string): “nuke-default:linear”
compression (compression): Zip
dataWindow (box2i): [0, 0, 5999, 5999]
displayWindow (box2i): [0, 0, 5999, 5999]
expTime (float): 0.0208333
focus (float): 43.75
gamma (float): 1
isoSpeed (float): 100
lineOrder (lineOrder): Increasing Y
outputColorSpace (string): “linear”
outputColorspaceEmbedding (int): 0
pixelAspect (float): 1
pixelAspectRatio (float): 1
screenWindowCenter (v2f): [0, 0]
screenWindowWidth (float): 1
type (string): “scanlineimage”
xDensity (float): 300
=Channels=
A (half)
B (half)
G (half)
R (half)

ความปลอดภัยระดับองค์กร

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นทนทานทั้งด้านรูปลักษณ์ภายนอกและความปลอดภัยในการใช้งานตรงตามเกณฑ์Secured-core บนคอมพิวเตอร์พีซีของ Microsoft พร้อมฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาสำหรับการใช้งานองค์กรแล็ปท็อปรุ่นนี้มาพร้อมเฟิร์มแวร์ BIOS ที่ปรับแต่งมาเฉพาะของ Dynabookพร้อมฟีเจอร์การเข้ารหัสและการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือเพื่อให้แน่ใจว่าจะปกป้องข้อมูลสำคัญจากเหล่าอาชญากรไซเบอร์ที่นับวันจะใช้วิธีโจมตีที่แยบยลยิ่งขึ้น กล้องเว็บแคมยังมาพร้อมบานเลื่อนปิดเพื่อให้มั่นใจเรื่องความเป็นส่วนตัว รวมถึงช่องล็อคป้องกันการโจรกรรมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของแล็ปท็อป

 

ช่วงเวลาที่วางจำหน่าย

แล็ปท็อป Dynabookรุ่น Portégé X30W-Jวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคม2564 เป็นต้นไปสำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดติดต่อที่ปรึกษาสำหรับลูกค้าธุรกิจในพื้นที่ของคุณหรือส่งอีเมลไปที่ DBS-b2b@dynabook.comสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Dynabookโปรดไปที่ http://asia.dynabook.com

 

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย

แล็ปท็อป Portégé X30W-Jวางจำหน่ายในราคา53,990บาท





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top