Android

เป็นเจ้าของ Vivo V20 Pro 5G พร้อมส่วนลดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ AIS Shop

Vivo x AIS

สมาร์ตโฟนรองรับ 5G บางสุดในโลก พร้อมกล้องหน้าคู่สุดล้ำ

ลดสูงสุด 7,000 บาท รับฟรีของแถมสุดพรีเมียมที่ AIS Shop ทุกสาขา

กรุงเทพฯ, 2ตุลาคม2563 – Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกจับมือกับAIS ผู้นำเครือข่าย5G ชั้นนำระดับภูมิภาคประกาศการวางจำหน่ายVivo V20 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดในAIS Shop ทุกสาขาหรือAIS Online Store แล้ววันนี้โดยVivo V20 Pro 5G มาพร้อมนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟีสุดล้ำกับกล้องคู่หน้าความละเอียดสูง44 MP พร้อมระบบEye Autofocus และดีไซน์หรูหราสุดเพรียวบางเป็นสมาร์ตโฟน5G บางที่สุดในโลกพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใช้งานไหลลื่นเต็มประสิทธิภาพงานบนเครือข่ายAIS 5G ในราคาเริ่มเพียง7,989บาทรับฟรี! ของแถม

พรีเมียมลำโพงบลูทูธมูลค่า2,199 บาท*

 

โดยมีทัพดาราและนักร้องชิน-ชินวุฒิอินทรคูสิน, เป๊กซ์ปราชญ์พงษ์ไชยหรือเป๊กซ์Zeal (ซีล),โฟล์ค-ฐิติพัฒน์จันทร์แก้ว, เบนซ์ณัฐพงศ์ผาทองและลีซอ-ธีรเทพวิโนทัยนักเตะชื่อดังของไทยตัวแทนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มารอแกะกล่องรับสมาร์ตโฟนVivo V20 Pro 5G ที่AIS Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

 

นอกจากนี้เมื่อซื้อสมาร์ตโฟนVivo V20 Pro 5G ผ่านAIS Shop หรือAIS Online Store รับส่วนลดสูงสุดถึง7,000 บาทเมื่อสมัครแพ็กเกจ5G Hot Deal MAXX และชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนดรับสิทธิ์โทรฟรีไม่อั้น (ภายในเครือข่าย) และใช้5Gได้ความเร็วสูงสุดพร้อมสิทธิ์AIS Serenade สิทธิ์ดูYouTube Premium แบบไม่สะดุดไม่มีโฆษณาคั่นสูงสุด 6 เดือนและสิทธิ์ใช้งานAIS Play Family โดยไม่คิดค่าเน็ตนาน 6 เดือน* รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.ais.co.th/vivo-v20pro-5g/

 

#VivoV20Pro5G #V20Series5G #BetheFocus #AISxVivo #AIS5G

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดของแถมมีจำนวนจำกัด

Vivo x AIS

###

 

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนผ่านผลิตภัณฑ์ มีธุรกิจหลักที่มุ่งเน้นอุปกรณ์และบริการอัจฉริยะ โดย Vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ทั่วโลกผ่านการออกแบบสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมที่น่าตื่นเต้นและล้ำสมัย ตลอดจนบริการที่ผสานรวมเทคโนโลยีและแนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร ตามนโยบายของบริษัท

 

ด้วยสำนักงานใหญ่ในประเทศจีนและเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา 9 แห่งในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก Vivo ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ล้ำสมัย ทั้งในด้าน 5G ปัญญาประดิษฐ์ การออกแบบอุตสาหกรรมการถ่ายภาพ และเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอื่นๆ นอกจากนี้Vivoยังได้จัดตั้งศูนย์การผลิต 5 แห่ง (รวมศูนย์การผลิตที่ได้รับอนุญาตจากแบรนด์) ในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลิตสมาร์ตโฟนมากกว่า 200 ล้านเครื่องในแต่ละปี ในปี 2562 Vivoได้ขยายเครือข่ายด้านการขายออกไปในกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้มากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก

 

ติดตามข่าวสารของ Vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top