PR

FINAL CALL! โค้งสุดท้ายกับอุโมงค์ Art Gallery “JOIN THE JOY” รีบไปเช็กอินแชะภาพแชร์ประสบการณ์แบบจอย! จอย! ได้ถึง30กันยายนนี้เท่านั้น

JOIN THE JOY [FINAL CALL] 01_RE

กรุงเทพฯ – 24กันยายน 2563หลังจากการเปิดไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมากับครั้งแรกของอุโมงค์ Art Gallery ใต้ดินจาก LINE STICKERS และ LINE MELODY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “JOIN THE JOY” ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟนคลับของเหล่าครีเอเตอร์และผู้ชื่นชอบคาแรกเตอร์ของสติกเกอร์ต่างๆและประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ณ ทางออกที่3ของ MRT พหลโยธิน

 

ปรากฏการณ์แชะและแชร์ภาพถ่ายแบบจอย! จอย! คู่กับคาแรกเตอร์สุดสร้างสรรค์บนกำแพงอุโมงค์ Art Gallery ถูกปลุกขึ้นมาเป็นกระแสอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายใกล้สิ้นเดือนเพราะเมื่อ22กันยายนที่ผ่านมา
LINE ได้เปิดเผยรายชื่อเหล่าผู้ชนะ LINE STICKERS และ LINE MELODY ขวัญใจมหาชนในงานประกาศรางวัล LINE THAILAND PEOPLE’S CHOICE AWARDS 2020 ถึง 12 รางวัลนั่นเองโดยLINE ได้มอบ8 รางวัลให้กับเจ้าของผลงานLINE STICKERS ได้แก่รางวัลสติกเกอร์ศิลปินแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดนิยมแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์คู่ซี้แห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน, รางวัลสติกเกอร์ละครยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์หน้าใหม่และรางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปียอดนิยมแห่งปีรวมถึงอีก4รางวัลจาก
LINE MELODY ได้แก่รางวัล TOP SEARCH, รางวัล TOP USAGE, รางวัล TOP PLAYEDและรางวัล MELODY OF THEYEAR

JOIN THE JOY [FINAL CALL] 08_RE

ครีเอเตอร์คนเก่งที่คว้ารางวัล MOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS (รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี) ก็จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกคุณกิตติรุจิเรกานุสรณ์เจ้าของสติกเกอร์ชุด “KANOON CUTE GIRL” ที่ยังฝากคาแรกเตอร์ ‘น้องขิงขิง’ น่ารักจิ้มลิ้มเอาไว้บนอุโมงค์ Art Gallery ด้วยเช่นกัน

JOIN THE JOY [FINAL CALL]_TOP PLAYED_สบายดีหรือ_RE

ในฝั่ง LINE MELODY นั้นมีท่วงทำนองโดนใจจากบทเพลงของศิลปินชื่อดังอาทิ NUM KALA เจ้าของรางวัล
TOP PLAYED ที่มีคนกดเข้ามาฟังมากที่สุดตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลดและ Three Man Down เจ้าของรางวัล TOP USAGE ที่มีการใช้งานสูงสุดไม่ว่าจะเป็นเสียงรอสายหรือเสียงเรียกเข้า

 

นอกจากนี้ภายในอุโมงค์ Art Galleryที่อัดแน่นไปด้วยความสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ชาวไทยก็ยังมีผลงานจากคาแรกเตอร์จากนักวาดชื่อดังอาทิน้องมะม่วงแสนน่ารักMamuang Pop-Ups โดย
คุณตั้ม-วิศุทธิ์พรนิมิตรและมนุษย์หลุมดำ Teleport โดยคุณก้อง-กันตภณเมธีกุลหรือ Gong Kan ฯลฯ

JOIN THE JOY [FINAL CALL] 07_RE

โค้งสุดท้าย! ที่คุณจะถ่ายรูปกับคาแรกเตอร์โปรดแสนคุ้นเคยและเมโลดี้ในบริบทใหม่กว่า180ผลงาน ฝีมือครีเอเตอร์และศิลปินชั้นนำที่ล้วนผ่านการตกผลึกทางความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการจนสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งาน
ได้ทุกกลุ่ม

 

ส่งท้ายความทรงจำจากอุโมงค์ Art Gallery สู่หน้าแชทไลน์กับ Virtual LINE Store ยกมือถือขึ้นมาดาวน์โหลด
LINE STICKERS และ LINE MELODY ที่ถูกใจได้ทันที

 

เปิดให้ชมจนถึง30กันยายน2563ทุกวันเวลา06.00 – 00.00 . ที่ MRT พหลโยธินทางออก3

 

ติดตามอัปเดตความเคลื่อนไหวของ LINE STICKERS และ LINE MELODY

ได้ที่ LINE Official Account @linestickersth และ @linemelodyth

#JOINTHEJOY #LINEThailand #อุโมงค์สติกเกอร์ไลน์

 

ชมวีดีโอจำลองอุโมงค์ Art Gallery ได้ที่https://tv.line.me/v/15542293

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1VAFDlC7nxFIIfLBe_P0kaxt38ptYgaRh

 

####

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top