Games

Shadow Arena เปิดตัว ‘รัน’ วีรชนตัวใหม่อย่างเป็นทางการ

[Pearl Abyss] Shadow Arena  ‘’

วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว่ ‘รัน’ วีรชนตัวใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับเกม Shadow Arena ซึ่งผู้เล่นทุกท่านจะสามารถร่วมสัมผัสวีรชนตัวที่ 12 ของเกมตัวนี้ได้พร้อมกันแล้วในวันนี้ 

 

‘รัน’ เป็นวีรชนที่สามารถจู่โจมศัตรูและสร้างระยะห่างจากศัตรูได้ด้วยการใช้ ‘ลูกตุ้มขวาน’ อาวุธคู่กายของเธออีกทั้งยังมีความสามารถในการกระโดดและเคลื่อนที่กลางอากาศซึ่งเป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้เธอสามารถพุ่งเข้าหาหรือหลบหนีออกจากศัตรูได้อีกด้วย

 

นอกจากการอัพเดทวีรชนตัวใหม่แล้วยังมีการเพิ่มโหมดการต่อสู้แบบใหม่ที่เรียกว่า ‘ศึกอาวุธโบราณ’ ภายในเกมอีกด้วยซึ่งโหมดดังกล่าวเป็นโหมดการต่อสู้ที่ผู้เล่นจะได้รับ ‘แกนพลังของเลเทน’ และ ’แกนพลังของพูทูรุม’ ตั้งแต่เริ่มต้นเกมเพื่อใช้ในการอัญเชิญอาวุธโบราณทั้งสองนั่นเอง

 

ไม่เพียงเท่านั้นทางเกมยังมีกำหนดการที่จะจัดการแข่งขัน “Shadow Arena Regional Cup – Asia” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชียอีกครั้งซึ่งจะมีการเปิดรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันจนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้  โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกมีกำหนดการดำเนินการในวันที่ 22 และ 29 กรกฎาคม 2563 ปิดท้ายด้วยรอบตัดสินในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 และในครั้งนี้ทางเกมได้เตรียมรางวัลไว้มากมายซึ่งมีมูลค่าโดยรวมถึง 10 ล้านวอน (8,300 USD) เพื่อมอบให้กับผู้เล่นในหลากหลายอันดับรวมไปถึงผู้ที่ได้รับตำแหน่ง MVP โดยการโหวตจากเหล่านักแคสเกมอีกด้วย

 

 

ท่านสามารถรับชมวิดีโอแนะนำวีรชน ‘รัน’ ได้ที่นี่และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter

 

[Pearl Abyss] Shadow Arena  ‘’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top