Games

Shadow Arena เปิดตัวช่วง Early Access ใน Steam แล้ววันนี้

[Pearl Abyss] Shadow Arena  Early Access  Steam

วันที่ 22พฤษภาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวช่วง Early Access ของเกม ‘Shadow Arenaเกมในรูปแบบแอคชั่นแบทเทิลรอยัลของทางค่าย Pearl Abyss ผ่านทางSteamพร้อมกันแล้ววันนี้แม้จะผ่านการทดสอบในช่วงเบต้ามาหลายต่อหลายครั้งทั่วโลก ‘Shadow Arena’ ก็ยังคงรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆจากผู้เล่นและมุ่งมั่นพัฒนาตัวเกมอย่างต่อเนื่อง

 

หากอ้างอิงจากเรื่องราวในโลกของ ‘Black Desert’ แล้วนั้น ‘Shadow Arena’ เป็นการรวมตัวเหล่าผู้เล่นให้เข้ามาอยู่ในสนามรบเดียวกันเพื่อให้ผู้เล่นทำการต่อสู้ซึ่งกันและกันโดยใช้พลังเวทและอาวุธต่างๆซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมล้ำค่าต่างๆจากการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ดุร้ายในช่วงเวลาที่อยู่ในสนามรบและยังสามารถรับผลประโยชน์ต่างๆจากการเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่คว้าชัยชนะมาได้อีกด้วย

 

และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้เล่นทุกท่านจะสามารถเลือกใช้วีรชนในเกมได้ทั้งหมด 10 ตัวโดยมีวีรชนตัวใหม่ชื่อว่า ‘เบนซูล่า’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวที่ 10 นั้นเป็นวีรชนที่มีรูปแบบของการต่อสู้ที่ค่อนข้างพิเศษด้วยความที่มีความสามารถทั้งในด้านการบุกจู่โจมและการป้องกันอย่างแน่นหนาจึงทำให้ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์และเลือกรูปแบบการต่อสู้ได้ด้วยตนเองตามความชอบ

 

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาใหม่ๆมากมายเตรียมพร้อมรอให้ทุกๆท่านได้สัมผัสในช่วง Early Access นี้ไม่ว่าจะเป็นออปชั่นเพิ่มเติมที่ผู้เล่นสามารถเลือกตั้งค่าระดับความยากง่ายของสนามจำลองให้เหมาะสมกับทักษะของตนเองหรือระดับเลเวลใหม่ของทักษะที่ผู้เล่นสามารถเลือกปรับใช้กับทักษะใดทักษะหนึ่งมีอานุภาพมากกว่าเลเวลอื่นๆได้ซึ่งมีชื่อเรียกในเกมว่า ‘เลเวลชั้นสูงสุด’ รวมไปถึงประเภทและเลเวลของมอนสเตอร์ต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้าไปในเกมอีกด้วย

 

ไม่เพียงเท่านั้นผู้เล่นทุกท่านจะสามารถทำการซื้อ ‘สกิน’ เพื่อใช้ในการตกแต่งเหล่าวีรชนของตนเองซึ่งจะมีการวางขายในช่วง Early Access นี้อีกทั้งยังมีการอัพเดทเพิ่มเติมในส่วนของท่าทางต่างๆเพื่อเสริมลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละวีรชนให้เด่นชัดยิ่งขึ้นและยังมีอัพเดทรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเช่น ‘เควสรายวัน’, ‘ภารกิจท้าทาย’, ‘พูทูรุมโบราณ’ และ ‘หม้อต้มน่าสงสัย’ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของตัววีรชนของผู้เล่นทุกท่าน

 

คุณ Kwang Sam Kim ผู้ดำรงตำแหน่ง Lead Producer ให้กับเกมShadow Arenaได้กล่าวว่า “เกมShadow Arenaเป็นเกมประเภท Standalone ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้เล่นซึ่งแตกต่างจากโลกแห่ง ‘Black Desert’ อย่างสิ้นเชิง” อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า “ทีมงานจะคอยรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆจากผู้เล่นอย่างใกล้ชิดและมุ่งมั่นพัฒนาตัวเกมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ออกมาสมบูรณ์แบบให้มากที่สุดครับ”

 

รับชมวิดีโอตัวอย่างสำหรับช่วง Early Access ได้ที่นี่และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter

 

[ภาษาที่เปิดให้บริการ]

ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาสเปน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษารัสเซีย, ภาษาโปแลนด์, ภาษาตุรกี, ภาษาโปรตุเกส, ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาจีนตัวเต็มและภาษาจีนตัวย่อ

 

[Pearl Abyss] Shadow Arena  Early Access  Steam





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top