PR

โจอี้ บอย นำทีมศิลปินฮิปฮอป เขย่าความมันส์แบบจัดเต็ม บนเวที ‘คูล เอ็กซ์ พลอชัน’

IMG_6489

คอนเสิร์ตฮิปๆ สำหรับคนมันส์ๆ ASAHI Presents “Live Remarkable Life” Concert Series by JOOX

วันที่ 24มิถุนายน2562 กรุงเทพฯ:ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตซีรีย์ ASAHI Presents “Live Remarkable Life” Concert Series by JOOXตอนที่ 1 ในชื่อCool Explosionที่ได้ขวัญใจชาวฮิปฮอป อย่างโจอี้บอย, Mild , ไมยราพและเซอร์ป๊อปป้ามาสร้างความมันส์แบบคูลๆ พร้อมบรรยากาศวิชวลสุดเจ๋ง จากทีมดีไซน์ Autosave ทำให้ค่ำคืนภายในร้านBeer Bellyในคืนวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความสนุก ความสุข  และเป็นที่น่าจดจำของใครหลายๆ คน

 

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตสุดคูลแบบนี้ สามารถติดตาม คอนเสิร์ตซีรีย์ ASAHI Presents “Live Remarkable Life” Concert Series by JOOXตอนที่ 2 ภายใต้ธีมคอนเซปต์ Premium Blaster ที่จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมวิชวลสุดเท่แบบไม่ซ้ำใคร ที่ออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ Very Kind Invention พร้อมนักร้องคุณภาพ บอย พีซเมคเกอร์ และบี พีรพัฒน์ ที่จะนำบทเพลงฮิตมาตอกย้ำความทรงจำของคุณอีกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือข้อมูลคอนเสิร์ตครั้งต่อไป ได้ที่JOOX เฟสบุ๊คแฟนเพจ  https://www.facebook.com/jooxth/

หรืออีเว้นท์เพจ  ASAHI Presents “Live Remarkable Life” Concert Series by JOOXhttps://www.facebook.com/events/1320295968124818/

 

IMG_6489





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top