PR

สงกรานต์นี้ สาดน้ำให้สนุก แล้วเก็บให้หมดทุกเม็ดด้วย เรดหมี่ โน้ต 7

REDMI NOTE 7_Songkran (1)

เติมความชุ่มฉ่ำหัวใจรับสงกรานต์ปีนี้ พร้อมเก็บทุกภาพความประทับใจให้อยู่ตลอดไปด้วย เรดหมี่ โน้ต 7 (Redmi Note 7) สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูลRedmi Noteที่ให้ภาพความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซลมอบภาพสีสด คมชัด ในทุกสภาวะแสง เหมาะกับแฟชั่นช่วงสงกรานต์ในชุดลายดอกสีสดใส พร้อมฟังก์ชั่นที่ทำให้ทุกคนสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้อย่างสวยงามน่าทึ่งได้แค่ปลายนิ้ว ในราคาที่ใครก็จับต้องได้

 

สำหรับการใช้งานนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพราะได้คุณกอล์ฟ กิตติพงษ์ ครุฑพงษ์Mi Fan คนดัง ที่ได้รับรางวัลการถ่ายภาพ Xiaomi photographer Challenge 2018 อันดับ 3 ประเภทภาพถ่ายแนว Life โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้งานโหมดกล้องถ่ายภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับช่วงสงกรานต์นี้ เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับที่สุดของกล้องในสมาร์ทโฟนในแบบที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

REDMI NOTE 7_Songkran (6)

เปลี่ยนสีสันวันสงกรานต์ปีนี้ของคุณให้ต่างไปจากเดิมด้วย โหมดถ่ายภาพความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล

โหมดการถ่ายภาพที่น่าประทับใจที่สุดสำหรับคุณกอล์ฟ คือโหมดกล้อง 48 ล้านพิกเซล ซึ่งเรดหมี่ โน้ต 7ทำออกมาได้สดใสและคมชัดไม่เหมือนใคร เพียงแค่เข้าไปที่โหมด Pro แล้วเลือกที่ไอคอน 48MP

“ความพิเศษของโหมดนี้อยู่ที่เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GM1 ที่กล้องหลัง มีเทคโนโลยีที่ผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน ซึ่งจะเห็นได้ว่า ภาพที่ถ่ายด้วยโหมดความละเอียด 48MP นี้ ให้ภาพที่คมชัดมาก จนเรามองเห็นรายละเอียดที่เป็นดีเทลเล็กๆ อย่างลายของเสื้อ หรือแม้กระทั่งสีหน้าของความสุขในเวลาที่ทุกคนใช้เวลาร่วมกันได้อย่างชัดเจน แถมด้วยความละเอียดขนาด 8000×6000 นี้ คุณยังสามารถอัดกรอบรูปขนาดใหญ่ได้สบายๆ” คุณกอล์ฟ กล่าว

ความสามารถของโหมดกล้องในเรดหมี่ โน้ต 7ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อใช้โหมด Pro แล้วปรับ Speed Shutter ไปที่ความไวสูงสุดในช่วงเวลาที่แสงจ้า คุณยังสามารถบันทึกรูปในช่วงเวลาที่ทุกคนสาดน้ำได้ละเอียดสุดๆ จนเห็นเป็นหยดน้ำเลยทีเดียว ได้ทั้งความคมชัด สีสันสดใส และลูกเล่นใหม่ที่ไม่เหมือนใครบนหน้าจอสมาร์ทโฟนขนาด 6.3 นิ้ว กับความละเอียดระดับ FHD+ 1080×2380 ที่ให้ความหนาแน่นของพิกเซลสูง (แสดงผลสีได้กว้าง 84% NTSC color gamut) สะกดทุกสายตาแน่นอน

REDMI NOTE 7_Songkran (5) REDMI NOTE 7_Songkran (4)

โหมด Slow Motion Video สั่นสะเทือนโลกโซเชียล

“อีกโหมดหนึ่งที่ผมอยากแนะนำ เพราะมันพิเศษมากๆ เลยในสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าแบบนี้ คือ โหมด Slow Motion ในการถ่ายวิดีโอ ซึ่งยังคงความคมชัดของภาพได้แบบไม่มีที่ติ จนเห็นรายละเอียดของวิดีโอได้คมชัดในระดับหยดน้ำที่ถูกสาดออกมา แถมยังเลือกตั้งช่วงเวลาให้ช้าหรือเร็วได้ดั่งใจอีกด้วย เหมาะแก่การอัพโหลดขึ้นโซเชียลมีเดียให้ทุกคนได้เห็นความมหัศจรรย์ของกล้องสมาร์ทโฟนในราคาหลักพันนี้ไปด้วยกัน” คุณกอล์ฟพูดถึงโหมดวิดีโอสุดโปรด

นอกจากนี้ เรดหมี่ โน้ต 7 ยังมีกระจก  Gorilla® Glass 5  ทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ป้องกันความเสียหายได้ทุกมุม รวมถึงปุ่มและพอร์ตต่างๆ ที่ถูกครอบด้วยซีลกันน้ำเพื่อป้องกันความเสียหายจากการสัมผัสถูกของเหลวอีกด้วย

“ผมมองว่าจุดแข็งอีกอย่างของเจ้า เรดหมี่ โน้ต 7 คือ ความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh เพราะผมไม่ได้จับแบตเตอรี่สำรองเลยแม้แต่นิดเดียว ตลอดเวลาการเดินถ่ายภาพทั้งวันของผมในครั้งนี้” คุณกลอ์ฟกล่าวปิดท้าย

 

จับจองเรดหมี่ โน้ต 7เพื่อให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ของคุณแตกต่างไปจากเดิม โดยมีให้เลือกถึง3 สี ได้แก่ Space Black,Neptune Blue และ Nebula Red ที่ ลาซาด้า เอไอเอสและ Mi Authorized Store ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท พร้อมโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top