Games

Dragon Blaze ทะลุขีดความมันส์ยกเครื่องใหม่กับ “อัปเดตอินฟินิตี้”

รูป01

Dragon Blazeเกม RPG แฟนตาซีคุณภาพคับจอจาก Gamevilอัปเดตแพทช์ใหญ่สุดอลังการไปหมาดๆ กับ “อัปเดตอินฟินิตี้” ที่ผู้เล่นจะได้ทะลุขีดความมันส์กันอีกระดับ มีอะไรน่าสนใจในแพทช์นี้กันบ้าง มาดูกันเลยค่าาาา

 

ชมวิดิโอตัวอย่าง: http://smarturl.it/YT6-2updateinfinity

รูป02

อย่างแรกที่ขาดไม่ได้คือ รางวัลต้อนรับอัปเดต ที่เรียกว่าแจกแหลก แจกไม่อั้น กับ ซัมม่อนอินฟินิตี้ X5 และ ตั๋วเลือกพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ด+ Arch มาพร้อมรางวัลล็อคอินมากมาย

รูป03

ประเดิมกันด้วย ระบบอินฟินิตี้ ที่จะทำให้เหล่าพรรคพวกก้าวข้ามขีดจำกัดพลังอันไร้สิ้นสุดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สกิลของพรรคพวกที่ทำการเสริมพลังอินฟินิตี้นั้นจะได้รับการอัปเกรดให้มีความสามารถใหม่ๆ เพิ่มขึ้นให้ผู้เล่นได้สนุกกับการจัดทีมสร้างกลยุทธ์ที่แยบยลกว่าเดิม!

รูป04

 

นอกจากขุมพลังใหม่แล้ว ยังมีการปลดล็อคขีดจำกัดเลเวลสูงสุดเป็น 141 และการเสริมพลังตัวละครหลักไปให้ถึงระดับ ARCH ให้มีพลังที่ดุดันกว่าใคร!!

รูป05

และพรรคพวกที่แกร่งกว่าเดิมก็จะได้ไปตะลุยกับพื้นที่และโหมดใหม่ๆ กับการเพิ่มพื้นที่ผจญภัยในแผนที่ซีซัน 6 พร้อมเต็มอิ่มไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและมอนสเตอร์ใหม่ ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีรังมังกรใหม่สุดโหด เบลิอัล ให้ได้ท้าทายฝีมือกับเพื่อนเพื่อค้นหาสุดยอดเครื่องสวมใส่ระดับสูงมาครอง

รูป06

ในแพทช์นี้ยังมีการปรับสมดุลในโหมดต่าง ๆ เช่น บอสจ้าวปฐพี  โหมดกิลด์ ให้เหมาะสมกับแพทช์ อินฟินิตี้ รวมถึงมีการปรับปรุงระบบอื่นๆ ภายในเกมอีกมากมาย เรียกได้ว่ายกเครื่องใหม่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยทีเดียว

รูป07

ใครที่ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของแพทช์ใหญ่นี้ สามารถไปที่แฟนเพจ Dragon Blazeเพื่อติดตามข่าวสาร อัปเดตใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายกันได้เลยจ้า

 

ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze ได้เลยที่ :

iOS :http://smarturl.it/DB6-2iOS

Android :http://smarturl.it/ADDB6-2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top