App Thai

กรุงไทยฉลองยอดดาวน์โหลดแอปกรุงไทย NEXT ทะยานสู่ 4 ล้านยูสเซอร์ ภายใน 3 เดือน!

ณเดชน์ ร่วมกิจกรรม ณ บูธ กรุงไทย NEXT งานตรุษจีนนครสวรรค์ (4)

กรุงไทยฉลองยอดดาวน์โหลดแอปกรุงไทย NEXT ทะยานสู่ 4 ล้านยูสเซอร์ ภายใน 3 เดือน!

จับมือณเดชน์ตะลุยตลาดหัวเมืองใหญ่ ให้คนไทยโอนเติมจ่ายครบแอปเดียวอยู่ พร้อมผุด

7 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด อัดพลังให้ กรุงไทย NEXT ก้าวสู่แอปทางธุรกรรมเพื่อคนไทยตัวจริง

 

  • เปิดตัว 7 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ถอนเงินไม่ใช้บัตร – เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ – ซื้อประกัน – กู้และจ่ายสินเชื่อ – สมาร์ท AI – ตรวจสอบเครดิตบูโร – เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี!
  • จับมือ ณเดชน์ คูกิมิยะ” ใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมือง เข้าถึงผู้ใช้จริงระดับมหภาคมุ่งสร้างการรับรู้และการใช้งานจริงเต็มขั้น เปิดฉากต้อนรับปีหมูทองคำด้วยการเดินสายเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ และงานประจำปีทั่วไทย

 

8กุมภาพันธ์2562 –เปิดตัวนวัตกรรมการเงิน 7 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับแอป กรุงไทย NEXT ถอนเงินไม่ใช้บัตร – เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ – ซื้อประกัน – กู้และจ่ายสินเชื่อ – สมาร์ท AI – ตรวจสอบเครดิตบูโร – เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี!ให้คนไทย “ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่” เต็มขั้น ผลักดันธนาคารสู่NEXT to Invisible Banking ที่ติดตัวและเคลื่อนที่ไปกับลูกค้าในการทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา ยกระดับอุตสาหกรรม Mobile Banking สู่โครงสร้างระดับมหภาคอย่างแท้จริง

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวแอป กรุงไทย NEXTที่ให้บริการผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์หลัก คือ โอนเงิน ที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่เสียค่าธรรมเนียม ทั้งโอนข้ามเขตและโอนต่างธนาคาร พร้อมยกระดับความปลอดภัยมั่นใจทุกครั้งที่โอน เติมเงินผู้ใช้สามารถเติมเงินค่าโทรศัพท์เอไอเอส, ทรู, ดีแทค, My By CAT, Easy Pass และ M-PASS จ่ายเงิน ที่มีเน็ตเวิร์คการทำธุรกรรมการเงินครอบคลุมที่สุดในประเทศ มีผู้นิยมใช้บริการอย่างรวดเร็วและแพร่หลาย ภายใน 3 เดือนพบว่ามียอดดาวน์โหลดแอปกรุงไทย NEXTถึง4 ล้านยูสเซอร์ และเพื่อให้ กรุงไทย NEXTก้าวขึ้นสู่อีกขั้นแห่งนวัตกรรมการเงินที่ครบวงจรพร้อมเป็นแอปที่หนึ่งในใจคนไทยตัวจริง ล่าสุดเปิดตัว 7 ฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่ ถอนเงินไม่ใช้บัตร – เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ – ซื้อประกัน – กู้และจ่ายสินเชื่อ – สมาร์ท AI – ตรวจสอบเครดิตบูโร – เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี

7 ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้การทำธุรกรรมของผู้ใช้บริการครบวงจร สะดวกมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วยฟีเจอร์ถอนเงินไม่ใช้บัตรถอนเงินสดได้ทันทีไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม เพียงทำรายการถอนเงินผ่านแอปเพื่อสร้างรหัสถอนเงิน (Withdrawal Code) แล้วนำไปถอนเงินจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยได้อย่างสะดวกสบาย เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำเปิดบัญชีออมทรัพย์โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำและไม่เสียค่าธรรมเนียมรักษาบัญชีหากไม่มีความเคลื่อนไหว ซื้อประกัน สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA)และประกันการเดินทางให้ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทริปได้สูงสุดถึง5 คน และมีผลคุ้มครองทันที นับเป็นมิติใหม่ของการซื้อประกันที่สะดวก ง่าย รวดเร็วในยุคไทยแลนด์ 4.0  กู้และจ่ายสินเชื่อสามารถกู้และจ่ายสินเชื่อธนวัฏผ่านแอปแบบครบวงจรตั้งแต่สมัครสินเชื่อ (e-Application) ส่งเอกสารประกอบสินเชื่อ (e-Document) ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเครดิต (e-NCB Consent) โดยเฉพาะการทำสัญญาสินเชื่อแบบ e-Contract โดยไม่ต้องเตรียมสำเนาเอกสาร นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการธนาคารไทยที่สามารถให้บริการกู้และจ่ายสินเชื่อผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง (สามารถใช้งานได้ 25 มีนาคมเป็นต้นไป)

นอกจากนี้ยังมี สมาร์ท AIเป็นแอปอัจฉริยะคล้ายผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ นำ AI มาช่วยวิเคราะห์ประมวลผล เลือกแสดงรายการหรือโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ใช้งานแต่ละราย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ตรงจุดด้วยรายการแนะนำโอนเติมจ่ายอัจฉริยะ (Smart Transaction) และโปรโมชั่นรู้ใจคุณ (Smart Promotion) บริการตรวจข้อมูลเครดิตบูโรลูกค้าสามารถตรวจข้อมูลเครดิตบูโรผ่านแอปกรุงไทยNEXTด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง และเงินเข้าออกไลน์บอกฟรีบริการล่าสุดใน KrungthaiConnextไม่ว่าจะทำธุรกรรมโอนเติมจ่ายรู้ได้ทันทีด้วยบริการแจ้งเตือน ผ่าน LINE ฟรี เพียงแค่แอด LINE Official Account: @Krungthaiconnext และกรอกข้อมูลส่วนตัว(สามารถใช้งานได้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป)

นายผยง กล่าวเสริมว่า ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอีกขั้นของการโอนเติมจ่ายผนวกกับฟีเจอร์ใหม่ ทำให้กรุงไทย NEXT เป็นฮับของธุรกรรมการเงินที่ครบวงจรและครอบคลุมที่สุดในประเทศ  ยังให้ความสำคัญกับการทำให้ผู้ใช้บริการรับรู้คุณสมบัติและใช้ฟีเจอร์ต่างๆ อย่างเข้าใจ และกระจายการใช้งานสู่วงกว้าง ดังนั้น ธนาคารจึงใช้กลยุทธ์การสื่อสารทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ หัวเมืองใหญ่และในต่างจังหวัด ด้วยกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง โดยเริ่มจัดกิจกรรมพาดาราชื่อดังพบปะประชาชนในเทศกาลสำคัญๆ ทั่วประเทศในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น งานเดือนยี่เป็งจังหวัดเชียงใหม่งานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์จังหวัดนครปฐม งานประเพณีชักพระ-ทอดผ้าป่า-แข่งเรือยาวประจำปี จังหวัดสุราษฎร์ธานี งานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยวและงานกาชาด จังหวัดขอนแก่นและล่าสุดได้จับมือพรีเซ็นเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำขบวนรถมังกรทอง กรุงไทย NEXT ร่วมขบวนแห่แห่งศรัทธา ในงาน 103 ปี ตรุษจีนปากน้ำโพ จังหวัดนครสววรค์  พร้อมมอบโปรแรงมังกรสะดุ้ง! เมื่อจ่ายผ่านกรุงไทย NEXT ให้คนไทยช็อปง่าย จ่ายสะดวก ไร้สะดุดรับปีหมูทองคำ เมื่อสแกนชำระเงินผ่าน QR Code เป๋าตุง กรุงไทย ด้วยแอป กรุงไทย NEXT ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. – 9 ก.พ. 62 และธนาคารมีแผนเดินสายในงานประเพณีและเทศกาลต่างๆ ตลอดปีอีกด้วย

“เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ กรุงไทย NEXTชีวิตครบแอปเดียวอยู่ และยกระดับมาตรฐานธุรกรรมการเงินที่สะดวก รวดเร็ว ง่าย และปลอดภัย ในปีนี้ธนาคาร ยังคงมุ่งมั่นสร้างการรับรู้และแนะนำการใช้แอปกรุงไทย NEXTด้วยการเดินสายโร้ดโชว์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและพบปะประชาชนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ด้วยกิจกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอปในกลุ่มลูกค้าทุกพื้นที่ในต่างจังหวัด โดยคาดว่าจะมีผู้ใช้งาน 10 ล้านคนภายในปี 2562อย่างแน่นอน” นายผยง ศรีวณิช กล่าวสรุป

 

ขบวนมังกรทอง กรุงไทย NEXT งานตรุษจีนนครสวรรค์ (28) ขบวนมังกรทองกรุงไทย NEXT งานตรุษจีนนครสวรรค์  (10) ณเดชน์ ร่วมกิจกรรม ณ บูธ กรุงไทย NEXT งานตรุษจีนนครสวรรค์ (4) ณเดชน์ ร่วมกิจกรรม ณ บูธ กรุงไทย NEXT งานตรุษจีนนครสวรรค์ (3)

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top