Android

เปิดม่าน ‘หัวเว่ย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์’แห่งใหม่ ณ ICONSIAM

Online 2 - HUAWEI Brand Shop at ICOMSIAM (4)

เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับจุดหมายระดับโลกแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAMที่แบรนด์ดังระดับโลกมากมายต่างตบเท้าเปิด Global Iconic Store สาขาใหม่ภายในอภิมหาโครงการเมืองแห่งนี้ รวมไปถึงหัวเว่ยที่ล่าสุดเปิดตัว หัวเว่ย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ แห่งใหม่ล่าสุด บริเวณชั้น 4 โซนใบบัวศูนย์การค้า ICONSIAM

Online 3 - HUAWEI Brand Shop at ICOMSIAM (5)

สะดวกสบายกับพื้นที่ที่ทันสมัย บรรยากาศเป็นกันเอง

หัวเว่ย เอ็กซ์พีเรียล สโตร์ สาขาไอคอนสยาม พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยพื้นที่กว่า 150ตารางเมตรโดยสโตร์ถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนตามสินค้ารุ่นต่างๆด้วยบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย มีมุมที่นั่งสำหรับการบริการให้คำแนะนำด้านการใช้งาน

Online 5 - HUAWEI Brand Shop at ICOMSIAM (2) Online 6

เลือกสรรและทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างจุใจ
ลูกค้าสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปอีกทั้งยังมีมุมทดสอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพและเล่นเกมบริเวณ Experience Zoneโดยจะเน้นให้ผู้ใช้ได้ทดลองและมีประสบการณ์จริงอีกด้วย

Online 1 - Huawei Brand Shop Online 7

 

พร้อมให้คำแนะนำด้านการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ
หัวเว่ย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้การต้อนรับและให้คำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆอย่างเต็มที่ โดยหัวเว่ยยึดคติว่า ความสำเร็จของบริษัทคือความสำเร็จของพนักงานทุกคน จึงให้ความสำคัญในการอบรมและดูแลพนักงานทุกคนที่ถือเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดในมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก อันจะนำไปสู่การมอบบริการที่เยี่ยมยอดให้แก่ลูกค้าต่อไป





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top