Games

Era of Sword สงครามนิรันดร์ เกมส์ MMORPG เปิดให้เล่นแล้ว

PIC1

Era of Sword สงครามนิรันดร์” จากการตั้งค่าอาชีพ, การต่อสู้, PVP, PVE, คอมมูนิตี้ ทั้งหมดต่างเป็นฟังก์ชันระบบที่เน้น ความหลากหลายภายในเกมซึ่งถูกผสมผสานเข้ากับการวางเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างลงตัว

ตนอนนี้สามารถดาวน์โหลดได้ที่

playstore

 

ภาพเกม

การผสมผสานระหว่างมิติและมุมมองอย่างลงตัว พร้อมกับเอฟเฟกต์พิเศษสกิลที่สวยงามอลังการ สามารถใช้เป็นสกิลเซ็ตได้ตามต้องการ รูปแบบการโจมตีทรงพลัง นอกจากนี้ภายในเกมยังมีฟังก์ชันสกิลหลากหลายทั้งอาวุธ, เครื่องประดับตัวละคร, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ เพื่อให้ผู้เล่นเลือกจัดสรรได้ตามต้องการ

 

PIC2

 

การออกแบบอาชีพ

สามารถเลือกค่ายที่สังกัดก่อนการเลือกอาชีพ เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสเลือกเพิ่มขึ้นเท่าตัว นักรบนิรันดร์, นักเวทย์นิรันดร์, มือธนูนิรันดร์, นักรบลอส, นักเวทย์ลอส, มือธนูลอส พร้อมกับคุณสมบัติด้านแสงสว่างและความมืดมิด อีกทั้งยังมีการปรับรูปแบบสกิลเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถเผยจุดเด่นของค่ายได้อย่างเต็มที่

PIC3

โหมด PVP

ภายในเกมเน้นการ PK นอกเมือง และมีการจัดกิจกรรม PK กลุ่มจำนวนมาก เพื่อรองรับรูปแบบการต่อสู้ร่วมฉากหลายคน เกมนี้เน้นการต่อสู้แบบแบ่งค่าย เหมาะสำหรับการ PK อย่างมาก การคุ้มกันองค์ราชินี แดนมายาเทพี สนามรบข้ามเซิร์ฟ เป็นต้น ในกิจกรรมดันเจี้ยนเพียงแค่เข้าร่วมสนามรบก็จะมีโอกาสเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย ต่อสู้กลุ่มได้โดยตรง สัมผัสความมันส์ในการต่อสู้ฟาดฟัน ช่วงที่ไม่มีการจัดกิจกรรมในภารกิจประจำวันผู้เล่นยังมีโอกาสที่จะถูกลอบโจมตี การหาสมบัติก็มีโอกาสสุ่มโดน PK ได้ตลอดเวลา

PIC4

 

โหมด PVE

นอกจากภารกิจในเนื้อเรื่องที่มีอยู่หลากหลายแล้ว โหมดการเล่นในกิจวัตรประจำวันก็มีจุดที่น่าสนใจมากมาย การท้าดวลดันเจี้ยนจะได้รับ EXP และไอเทมมากมาย สามารถเพิ่มพลังต่อสู้ เลเวล ชิงความได้เปรียบก่อนใคร รวมถึงโหมดการเล่นรวมทีมและตีมอนนอกเมือง นอกจากจะได้รับ EXP แล้วยังได้สนุกไปกับการต่อสู้พร้อมกับพวกพ้องอีกด้วย

PIC5

Facebook: https://www.facebook.com/pg/EraofSword

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xuanyuan.origin.discord.mu.eternal.legacy.th





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top