Gadget

เปิดตัว JBL GO 2, JBL CLIP 3 และ JBL SOUNDGEAR ลำโพง Bluetooth แบบพกพารุ่นใหม่

img_1532522269_2870587f3ccd

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดตัวลำโพง Bluetooth แบบพกพารุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 ตัว ได้แก่ JBL GO 2, JBL CLIP 3 และ JBL SOUNDGEAR พร้อมตอบโจทย์ Lifestyle ที่หลากหลาย

JBL GO 2

img_1532522269_2870587f3ccd JBL GO 2-1 JBL GO 2-3

ลำโพงกันน้ำขนาดพกพา JBL GO 2 เชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth ให้คุณพกพาความสนุกไปได้ทุกที่ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมง มาพร้อมเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ JBL ใหม่กับมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7 ให้คุณสามารถนำ JBL GO 2 ไปสร้างความบันเทิงได้ทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ หรือจะเป็นชายหาดก็ไม่หวั่น นอกจานี้ยังสามารถรับสายโทรศัพท์ผ่าน Speakerphone ของตัวลำโพง มีเทคโนโลยี Noise-Cancelling ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคา 1,490 บาท

 

JBL CLIP 3

JBL CLIP 3ba JBL CLIP 3c JBL CLIP 3f

 

JBL CLIP 3 ลำโพงพกพากันน้ำขนาดเล็ก ทนทาน เชื่อมต่อไร้สายผ่านระบบ Bluetooth ให้พลังเสียงที่เกินตัว ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง พร้อมกับแบตเตอรี่ Li-on ความจุ 1000 mAh และใหม่กับมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7 มาพร้อมกับเอกลักษณ์ห่วงคล้องในรุ่นนี้ ที่สามารถเกี่ยวไปกับเสื้อผ้าหรือกระเป๋าได้อย่างสบาย เหมาะกับการพกพาไปผจญภัยในที่ต่างๆได้อย่างลงตัว สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคา 2,490 บาท

 

JBL SOUNDGEAR

 

JBL SOUNDGEAR1a JBL SOUNDGEARcd JBL SOUNDGEARfb20

พบกับนวัตกรรมการฟังเพลงรูปแบบใหม่ ภายในที่พักอาศัยของคุณ ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน JBL Soundgear โดดเด่นด้วยการออกแบบ ระบบเสียงแบบ Surround ตามเอกลักษณ์ของ JBL เชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยระบบ Bluetooth มาพร้อมเทคโนโลยี Bass Boost เพื่อให้ได้อรรถรสการฟังเพลงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Fast Charge ชาร์จเพียง 2 ชม.ใช้งานได้นานถึง 6 ชม. และยังมี Dual mic conference ที่ช่วยตัดเสียง Echo และเสียงรบกวนจากภายนอกในระหว่างการสนทนา JBL Soundgear ถูกออกแบบมาให้โอบล้อมต้นคอของผู้สวมใส่ ตัววัสดุใช้เป็นผ้าเนื้อนุ่มคุณภาพดี ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบไม่ต้องใช่มือหรือใส่หูฟังในหู ให้คุณอิสระต่อทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการใช้งานกับระบบ VR การฟังเพลงขณะทำกิจกรรมภายในร้านหรือการคุยประชุมผ่านระบบ Conference Call ก็ทำได้ง่ายสะดวกอย่างยิ่งสำหรับ JBL Soundgear สามารถหาซื้อสินค้าได้ก่อนใครที่ร้านมั่นคงแก๊ดเจ็ท และ www.mercular.com เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 61 ราคา 7,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020 www.mahajaklife.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top