Games

หงุดหงิดรถไฟฟ้า มาเริงร่ากับโอเวอร์ลอร์ดเฮย์เดนตัวใหม่จาก Dragon Blaze กันดีกว่า

รูป01

สวัสดีผู้เล่นทุกคนค่ะ สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องน่าหงุดหงิดตั้งแต่วันจันทร์เลย เซ็งกันไปตาม ๆ กัน แต่ในเรื่องแย่ ๆ ก็มีเรื่องดีอยู่เสมอ อิอิ เพราะการอัปเดตครั้งใหม่ของ Dragon Blazeครั้งนี้ Gamevilขอเสนอโอเวอร์ลอร์ดปีกแห่งเฮย์เดนตัวใหม่ อย่างเซอิ เทพธิดาอิเล็กตรอนตัวละครสุดเซ็กซี่ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้เล่นกระชุ่มกระชวย พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ที่ขอบอกเลยว่า ถ้าพลาด ก็คงต้องกลับไปนั่งเซ็ง รถไฟฟ้าไม่วิ่งกันเหมือนเดิม! (ตึ่งโป๊ะ!)

รูป02

เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนก็คงจะตั้งตารอนักเวทสาวสุดสวยเซอิหรือที่รู้จักกันในนามเทพธิดาอิเล็กตรอนผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกโอเวอร์ลอร์ดที่เรียกตัวเองว่า ปีกแห่งเฮย์เดนหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องเทพธิดาอิเล็กตรอนดูที่แขนเธอสิ! อ๊ะ..ไม่ใช่… เหตุผลก็เพราะเซอิควบคุมพลังแห่งสายฟ้าทั้งปวงในยามสู้ศึกและใช้มันเป็นดั่งดาบทะลวงร่างศัตรู ทำให้ทั้งอริและพรรคพวกต่างก็หวาดผวาไปตาม ๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพรรคพวกที่น่าใช้มาก ๆ

รูป03 รูป04 รูป05 รูป06

 

อย่างไรก็ตามเซอิไม่ได้มีดีแค่หน้าสวยหรือรูปร่างสะบึม ความสามารถของเธอนั้นเรียกได้ว่าแทบจะครบวงจรในยามสู้ศึกเลยทีเดียวเพราะใช้ลงได้เกือบทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็นการต่อกรกับบอสหรือศึกกิลด์ต่าง ๆ เพราะพลังของเธอรุนแรงไม่เป็นสองรองใคร เซอิมีทั้งสกิล ATK และ CC (Crowd Control) เธอเป็นพรรคพวกที่ไม่เพียงสร้างความเสียหายเวทรุนแรงได้ในตัวเอง แต่ยังมีสกิลสนับสนุนพรรคพวกนักเวทคนอื่น คือเพิ่มความเสียหายเวทให้ปาร์ตี้ได้ จะเรียกว่าเป็นตัวแม่ของสายเวทก็ไม่ผิด นอกจากด้านการสร้างความเสียหายแล้ว เซอิยังร่ายเอฟเฟกต์มึนงงและลด DEF ของศัตรูเพื่อยับยั้งความสามารถในการต่อสู้ของพวกเขาได้อีกด้วย ที่น่าสนใจไปกว่าคือเธอมีสกิลร่าย ขั้วไฟฟ้าบวก/ลบใส่ศัตรู โดยขั้วไฟฟ้าแต่ละแบบก็มีเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันไป แต่รับรองได้ว่าไม่ว่าจะเป็นแบบไหน…หากโดนเข้าไปมีร้องไห้หาแม่กันทุกราย หากเธอได้ควบคุมพายุสายฟ้าคะนองแล้ว…ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็หยุดเธอได้ยาก!

รูป07

นอกจากพรรคพวกเซอิแล้ว อีกสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยย! นั่นก็คือ ของฟรียังไงล่ะะ ><! กิจกรรมรับหน้าร้อน กับรางวัล GM ที่เริ่มเปิดให้เล่นแล้วตั้งแต่วันนี้ (27 มิ.ย. หลังปิดปรับปรุง) ไปจนถึง 10 ก.ค. รับของกันยาวๆไป ใครไม่ล็อคอินแล้วจะเสียใจน้าาา เพราะของรางวัลที่จะได้รับคือ ตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร ARCHหรือ ตั๋วพรรคพวก SSS 50 ใบ, สารสกัดอวตาร 400 ขวด กันเลยทีเดียวเชียว ไม่รักไม่แจกนะเนี่ยยย  บอกเลออ จุ๊บๆๆ

 

และสำหรับผู้เล่นสายเปย์ เราก็มีแพ็กเกจแบบ ลด แลก แจก แถม กันแบบน้ำไหลไฟดับ ไปตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 ก.ค. กันเลย จะมีแพ็กเกจอะไรและแถมกันเยอะแค่ไหน กดดูได้จากร้านค้าเลยนะเจ้าคะะ หรือ เข้าไปดูรายละเอียดแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยกันเลยได้ที่: http://bit.ly/THDBPatch27June2018

 

ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze ได้เลย !

iOS :http://smarturl.it/DragonBlazeiOS1

Android :http://smarturl.it/DragonBlazeAndroid1

และอย่าลืม กด Like แฟนเพจ Dragon Blazeบนเฟสบุคของเราด้วยน้าาาที่  : http://smarturl.it/FacebookDragonBlaze1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top