Apps

BIGO เปิดตัวแอพไลฟ์สตรีมเกม “Cube TV” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์

JANNINE WEIGEL

บริษัทBIGO LIVE THAILAND ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมเกมส์Cube TV ซึ่งตอนนี้เราได้ร่วมมือกับVJ Gamer ชื่อดังของเมืองไทยมากมายอาทิเช่นHellgate  Eva gamer  Taeexzenfireทั้งยังมีดาราชื่อดังมาร่วมไลฟ์สตรีมกับเราเช่นBoyparkornและJannineweigelรวมไปถึงเน็ตไอดอลสายเกมส์อีกมากมายและนับจากนี้Cube TV เราจะมีวีเจชั้นนำอีกมากมายแถมเสริมทัพความร่วมมือกับKOL ด้วยจุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่เพื่อก้าวไปเป็นสุดยอดแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมเกมส์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

Boyparkorn

JANNINE WEIGEL

BIGO เปิดตัว Cube TV แอพไลฟ์สตรีมเกมมือถืออีสปอร์ตและแหล่งช็อปปิ้งเกมพร้อมเปลี่ยนคอเกมให้เป็นมือโปร

เน้นบริการไลฟ์สตรีมเกมมือถือและอีสปอร์ตรวมถึงเป็นแหล่งช็อปปิ้งเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์

บริษัท BIGO  เจ้าของแอพไลฟ์สตรีม BIGO LIVE จากสิงคโปร์ประกาศเปิดตัวแอพไลฟ์สตรีมเกม “Cube TV” ตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ณกรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซียก่อนจะเปิดตัวในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่นๆและภูมิภาคอื่นๆทั่วโลกต่อไป

Cube TV มีเทคโนโลยี Blue Ray ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมการไลฟ์สตรีมและวิดีโอในรูปแบบ Blue Ray โดยจะเปิดตัว 8M Blue Ray ในขั้นแรกตามด้วย 20M full HD ในขั้นต่อไปทั้งในส่วนของวิดีโอและไลฟ์สตรีม

Aswin หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Cube TV กล่าวว่า “เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ไม่หยุดนิ่งและเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมได้มีปฏิสัมพันธ์กันเพื่อเป็นการขยายสังคมและแบ่งปันความสนใจร่วมกับผู้เล่นด้วยกันนอกจากนั้นยังมีแหล่งช็อปปิ้งเกมสำหรับผู้ที่มองหาเกมต่างๆและเปิดโอกาสให้สร้างรายได้ๆ ด้วย โดยมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนวงการอีสปอร์ตและมอบโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ในเอเชียซึ่งได้เซ็นสัญญากับเกมเมอร์มือโปรอย่าง MichealSouw, Afif และ Rahmad และเตรียมร่วมมือกับมือโปรอีกหลายคน”

James Wang รองประธาน BIGO กล่าวว่า “ในปี 2560 Bigo Live มีกำไรและสร้างรายได้ 300 ล้านดอลลาร์ขณะที่ Cube TV เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายบริการและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ซึ่งเชื่อว่าการนำเสนอคอนเทนต์ที่ลูกค้ายินดีจ่ายเงินเพื่อให้ได้มาถือเป็นโมเดลธุรกิจที่ยั่งยืนที่สุดสำหรับวงการไลฟ์สตรีมและจะผลักดันให้ธุรกิจใหม่นี้เติบโตยิ่งขึ้นจากที่มีผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านรายต่อเดือนก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตะวันออกกลางอเมริกาใต้และรัสเซีย”

BIGO เดินหน้าวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งานทุกแอพได้แก่ BIGO LIVE, Cube TV, LIKE (แอพวิดีโอสั้น) และ Hello Yo (แอพแชทเสียงไม่เสียค่าบริการ)

 

_U3A2134





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top