Android

Honor 10 สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงที่จะปฏิวัติวงการเอไอ ประจำปี 2018 ในราคาเพียง13,990บาท

Honor 10 (1)

ออเนอร์ภูมิใจเสนอ ออเนอร์ 10”

สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงที่จะปฏิวัติวงการเอไอ ประจำปี 2018

โดดเด่นด้วยระบบถ่ายภาพเอไออัจฉริยะและกระจกสะท้อนแสงราวกับออโรร่าดีไซน์พิเศษ

ในราคาเพียง13,990บาท

 

[กรุงเทพฯ, 23 พฤษภาคม 2561] – ออเนอร์(Honor) เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ 10 (Honor 10)สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงประจำปี 2018 ครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในวันนี้ (23 พฤษภาคม 2561)พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะเปิดประสบการณ์ผู้บริโภคให้ได้ใช้งานจริงตามแนวคิด “Beauty in AI”

Honor 10 (1) 

โดยนวัตกรรมแรกที่ออเนอร์ภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ นวัตกรรม AI 2.0 นวัตกรรมสุดล้ำหน้าที่ทำงานร่วมกับกล้องหลังเลนส์คู่ของ ออเนอร์ 10 และอีกประการหนึ่งคือการยกระดับกระบวนการพัฒนาสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัส (CMF)ด้วยการพัฒนาฝาด้านหลังของสมาร์ทโฟนให้เป็นแบบ 3 มิติ ด้วยการผสานกระจกถึง 15 ชั้นและเคลือบพื้นผิวระดับนาโนให้งดงามเหมือนกระจกและมีสีสันตามที่ต้องการ โดยออเนอร์ 10 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยและเวียดนาม

Mr. Akin Li, President of Honor Southeast Asia (1)

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อธิบายว่าสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายก่อนปี       พ.ศ. 2559(ค.ศ. 2016)มักจะมีสีให้เลือกแค่ 3 สี ได้แก่สีดำ ขาว และทอง จนกระทั่งออเนอร์ได้นำเสนอสมาร์ทโฟนสีฟ้าแฟนท่อมบลูในปี พ.ศ. 2559ตามด้วยสีเทาแฟนท่อมเกรย์ในปีต่อมา(พ.ศ. 2560)และในปีนี้ ออเนอร์ยังคงนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์น่าสนใจด้วยสีสันไล่เฉดสีและสะท้อนแสงคล้ายออโรร่า อันถือเป็นการปฏิวัติงานออกแบบสมาร์ทโฟนไปอีกขั้นหนึ่ง
“ออเนอร์เชื่อว่าหนทางที่จะนำแบรนด์ของเราไปสู่ความสำเร็จได้ดีที่สุด คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมยอดให้กับผู้บริโภค เพราะผู้บริโภคคือแรงบันดาลใจที่สำคัญที่สุดของออเนอร์ เราจึงใส่ใจในการรับฟังทุกเสียงของผู้บริโภค และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถทำสิ่งที่อยากทำได้อย่างใจ”คุณลีกล่าวเพิ่มเติม

 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนักแสดงและนายแบบชื่อดัง คุณบอย- ปกรณ์ฉัตรบริรักษ์ผู้ซึ่งเป็น “เพื่อนใหม่” ของออเนอร์ประเทศไทยร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัว พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนเรื่องราวด้านการถ่ายภาพอีกด้วยโดยหลังจากเขาได้สัมผัส     ออเนอร์ 10 เป็นครั้งแรก บอยในฐานะนายแบบ และผู้มีประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพแบบมืออาชีพรู้สึกประทับใจกับคุณสมบัติต่างๆ และมีความยินดีที่ได้ใช้สมาร์ทโฟนเปี่ยมคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพอันล้ำหน้านี้เพื่อบันทึกทุกเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในชีวิตของเขา

 

ด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยและกลยุทธ์ที่ตรงจุดส่งผลให้ออเนอร์ยังคงครองตำแหน่งผู้นำสมาร์ทโฟนอี-แบรนด์ อันดับหนึ่งในประเทศจีนไว้ได้อย่างต่อเนื่องในขณะเดียวกันก็ประสบความสำเร็จกับการขยายตลาดสู่เวทีระดับโลกอย่างรวดเร็วด้วยอัตราการเติบโตที่สูงถึงร้อยละ 100 นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทอาทิ ในตลาดสหราชอาณาจักรที่สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์วิว 10 ได้รับคะแนนรีวิวสูงสุดถึง5 ดาวจากสื่อมวลชนชั้นนำ อย่างสตัฟฟ์ (Stuff) เดอะการ์เดี้ยน (The Guardian) ที3 (T3) และเรคอมบู (Recombu) นอกจากนี้ จากการคุณภาพผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล และการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ใช้บริการด้านเครือข่ายยังส่วนช่วยให้ออเนอร์เติบโตสูงถึงร้อยละ 200 ขณะที่ในประเทศรัสเซีย ออเนอร์ยังติดแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับท็อป 3 ได้อย่างต่อเนื่องถึง 11 เดือน ส่วนในประเทศอินเดียออเนอร์ยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีอัตราการเติบโตสูงจนเป็นแบรนด์ระดับท็อป 5 อีกด้วย

 

คุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10

 

ระบบกล้องพร้อมคุณสมบัติ AI 2.0

กล้องหลังคู่ 24 ล้านพิกเซล +16 ล้านพิกเซล

กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียดสูง 24 ล้านพิกเซล และ 16 ล้านพิกเซลผสานการทำงานกับชิปเซ็ต ปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ (AI) และหน่วยประมวลผลพิเศษNeural Processing Unit (NPU) แบบอิสระสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 สามารถตรวจจับสิ่งมีชีวิต สภาพแวดล้อม หรือวัตถุต่างๆ กว่า 500 แบบ 22 ประเภทอย่างรวดเร็ว อาทิ ท้องฟ้า ต้นไม้ คน หรือน้ำตก และยังสามารถระบุตำแหน่งของสิ่งต่างๆภายในเฟรมภาพได้ทันที
คุณสมบัติข้างต้นนี้ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยี Semantic Image Segmentation ที่ออเนอร์พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกซึ่งช่วยให้ออเนอร์ 10 สามารถตรวจจับวัตถุต่างๆ ภายในภาพเดียวกันได้อย่างแม่นยำ อันถือเป็นจุดเด่นที่สุดที่แตกต่างจาก       แบรนด์อื่นๆซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับคุณสมบัติอันล้ำหน้าของ AI ที่ช่วยปรับตั้งค่าต่างๆ ที่เหมาะสมสำหรับการถ่ายภาพแต่ละภาพได้แบบเรียลไทม์แล้ว ผู้ใช้ก็สามารถเก็บทุกความภาพความทรงจำได้ในระดับมืออาชีพเพียงกดครั้งเดียว

 

กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล

ไม่เพียงกล้องหลังอัจริยะเท่านั้น กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซลของออเนอร์ 10ก็มีคุณสมบัติอัจฉริยะสำหรับการเซลฟี่ของทุกคนด้วยฟีเจอร์ตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ การยกระดับองค์ประกอบ และตรวจจับจุดสำคัญต่างๆ บนใบหน้ากว่า 100 จุดเพื่อให้ได้ภาพถ่ายเซลฟี่ที่สวยงามทุกรายละเอียดในระดับพิกเซล

 

ออเนอร์ 10 ยังมีระบบแสงสตูดิโอด้วยสภาพแสงที่แตกต่างกันหลากหลายรูปแบบ ซึ่งที่ช่วยให้ทุกการถ่ายภาพมีความสมบูรณ์มากที่สุด นอกจากนี้ ยังยกระดับความสามารถด้วยระบบตรวจจับใบหน้าอัจฉริยะที่แม่นยำซึ่งการันตีว่าทุกภาพภาพในโหมด “หน้าชัดหลังละลาย (Bokeh)”จะสามารถเก็บรายละเอียดของใบหน้าทุกคนอย่างครบถ้วนและเหมาะสม แม้ถ่ายภาพหมู่ก็ตาม (Groupfie)

 

งานออกแบบที่ล้ำสมัยกว่าใคร

ฝาหลังสะท้อนแสงราวกับออโรร่า พร้อมเปลี่ยนสีสันได้ตามมุมมอง

กระบวนการผลิตฝาด้านหลังของออเนอร์ 10 ที่ดูเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความงดงาม เกิดจากกระบวนการที่ซับซ้อน ด้วยขั้นตอนการผลิตระดับเวิลด์คลาสและงานวิศวกรรมที่ล้ำสมัย ที่ต้องอาศัยความแม่นยำและความละเอียดอ่อนอย่างสูงโดยผลิตจากกระจกแบบ 3 มิติ ที่ซ้อนทับกันอย่างประณีตถึง15 ชั้น เกิดเป็นกระจกดีไซน์พิเศษที่สะท้อนแสงและสีสันไล่เฉดคล้ายแสงออโรร่าในทุกมุมมอง

 

สีสันที่รังสรรค์โดย The Paris Aesthetics Center

สีสันต่างๆที่ปรากฏอยู่บนสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 อาทิ สีฟ้าแฟนท่อมบลูและสีเขียวแฟนท่อมกรีน[2]ล้วนเกิดจากการผสานแนวคิดทางประวัติศาสตร์ศิลปะกับโลกดิจิตอลเข้าด้วยกัน โดยสีสันที่โดดเด่นเหล่านี้พัฒนาขึ้นโดยThe Paris Aesthetics Centerที่มีผู้เชี่ยวชาญมากมายคอยช่วยผลักดันให้ทุกความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจต่างๆ กลายเป็นความจริง

 

รวมคุณสมบัติสุดล้ำในหนึ่งเดียวทั้งหน้าจอออเนอร์ฟูลวิลและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบอัลตราโซนิกใต้ผิวกระจก

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบอัลตราโซนิก โดยฝังไว้ใต้ผิวกระจกด้านหน้า อีกทั้งยังใช้หน้าจอไร้ขอบขนาด 5.84 นิ้วแบบฟูลวิว ความละเอียดสูงระดับ FHD+ในอัตราส่วนหน้าจอ 19:9 ซึ่งคิดอัตราส่วนระหว่างหน้าจอกับโครงสร้างสมาร์ทโฟนอยู่ที่ร้อยละ 86

 

ยกระดับประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งาน

 

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 มีหน่วยประมวลผลพิเศษNPU ที่ทำงานแบบอิสระติดตั้งภายในตัวเครื่องพร้อมด้วยแรม(RAM)4 กิกะไบต์และหน่วยความจำภายในเครื่อง (ROM)128 กิกะไบต์ซึ่งมอบพื้นที่จัดเก็บทุกประสบการณ์สุดตื่นเต้น ทั้งภาพถ่าย ไฟล์งาน หรือติดตั้งแอพลิเคชั่นต่างๆ อย่างล้นเหลือ นอกจากนี้ยังมีระบบออเนอร์ซูเปอร์ชาร์จ (Honor Super Charge3)5V/4.5Aเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยกับแบตเตอรี่ความจุ 3,400 มิลลิแอมแปร์ต่อชั่วโมง (แบบ typical value) ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึงร้อยละ 50 ของความจุภายในเวลา 25 นาที

 

ออเนอร์ 10 ครอบทับด้วยส่วนต่อประสานผู้ใช้อีเอ็มยูไอ 8.1 (EMUI 8.1) ที่ยกระดับทั้งคุณสมบัติและขีดความสามารถของซอฟต์แวร์ไปอีกขั้น ด้วยหลากหลายคุณสมบัติใหม่ๆ อาทิ คุณสมบัติอีซี่ทอล์ก (Easy Talk) ที่ช่วยลดเสียงรบกวนเมื่ออยู่กลางแจ้งหรือสถานที่ที่มีเสียงดัง หรือเพิ่มความดังของเสียงผู้พูดอัตโนมัติตามความเหมาะสม แม้เสียงเบาบางอย่างกระซิบ

 

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 วางจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ลาซาด้า (Lazada)ตั้งแต่วันที่6 มิถุนายนนี้ในราคา 13,990บาท อีกทั้งยังจัดจำหน่ายที่ร้านซีเอสซี ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี และร้านทีจีโฟนตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไปผู้สนใจสามารถสั่งจองสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ล่วงหน้า ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ลาซาด้า (https://www.lazada.co.th/products/honor-10-ai-i224258667-s342760758.html?) หรือที่ร้านซีเอสซี ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีและร้านทีจีโฟนได้ตั้งแต่วันที่24 พฤษภาคมนี้โดยทุกท่านที่สั่งจองสมาร์ทโฟนล่วงหน้าจะได้รับของขวัญพิเศษ นอกจากนี้ลูกค้าที่สั่งจอง 500 ท่านแรก จะได้รับลำโพงไร้สายอีกด้วย

Mr. Akin Li - President of Honor SEA & Mr. Pakorn Chatborirak (Boy) at Honor 10 SEA Launch Event Honor 10 (2)

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top