PR

นูทานิคซ์แนะนำ Era การให้บริการดาต้าเบสตัวใหม่

Era UI Screenshot (1)

บริการ PaaSระดับองค์กรตัวใหม่ที่ช่วยให้ค่าใช้จ่ายและความซับซ้อนของการทำดาต้าเบส

โพรวิชั่นนิ่งและการบริหารจัดการวงจรการทำงานลดลง

กรุงเทพฯ – 21 พฤษภาคม – 2561 – นูทานิคซ์NASDAQ: NTNX) ผู้นำโซลูชั่นคลาวด์สำหรับองค์กร เปิดตัวNutanix Eraณ .NEXT งานประชุมใหญ่ประจำปี Nutanix Eraเป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่เปิดตัวใหม่บน นูทานิคซ์เพื่อสร้างPlatform-as-a-Service (PaaS) สำหรับดาต้าเบสช่วยให้ผู้ดูแลงานด้านดาต้าเบสทั้งหลาย (DBAs) พุ่งความมุ่งมั่นไปยังการสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตต่อไป ซอฟต์แวร์ Era ทำให้ซอฟต์แวร์สแต๊ก Nutanix Enterprise Cloud OS ยกระดับศักยภาพของตนเองจากInfrastructure-as-a-Service (IaaS) ขึ้นไปจนถึงการให้บริการของแพลทฟอร์ม ทำให้การปฏิบ้ติงานด้านดาต้าเบสลุล่วงไปได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียว Nutanix Era มีความสามารถที่หลากหลายสำหรับการทำสำเนาข้อมูล และจัดการกับดาต้าเบสช่วยลดความยุ่งยากซับซ้อนในการทำสำเนา ปกป้องและกู้คืนดาต้าเบส และลดปัญหาด้านค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการสำเนาชุดข้อมูลปริมาณมาก

PR Graphic - Era only

นูทานิคซ์พัฒนาNutanix Era ขึ้นเพื่อแก้ปัญหาใหญ่อันดับต้นๆที่ทำให้การใช้งานระบบจัดเก็บข้อมูลในองค์กรไม่มีประสิทธิภาพ และค่าใช้จ่ายสูง  ข้อมูลจากไอดีซี ระบุว่า มากกว่า 60% ของงบประมาณของสตอเรจใช้ไปกับการให้การสนับสนุนการทำสำเนาข้อมูลของดาต้าเบสที่สำคัญ  และค่าใช้จ่ายรวมของการทำสำเนาข้อมูลจะเพิ่มขึ้นไปถึง 55.63 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2563 Nutanix Era จะเอื้อให้องค์กรสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านสตอเรจสำหรับดาต้าเบส มีระบบบริหารจัดการที่เรียบง่าย ควบคุมและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูล ในขณะเดียวกันทำให้กระบวนการดูแลดาต้าเบสลดความซับซ้อนลงได้

 

การจัดการการทำสำเนาข้อมูลของดาต้าเบสด้วย Nutanix Era เริ่มต้นจะรองรับกับผู้ใช้ดาต้าเบสของ Oracle และ Postgres รวมถึงจะสนับสนุนดาต้าเบสที่มีชื่อเสียงอื่นๆเพิ่มขึ้นในอนาคต Nutanix Era มีความสามารถในการทำ Time-Machine หรือการย้อนเวลาเพื่อกลับไปยังช่วงเวลาที่ต้องการ ร่วมกับความสามารถในการทำ Snapshot ของนูทานิคซ์ และAPIs ของดาต้าเบสเหล่านั้น เพื่อสร้างการทำสำเนาข้อมูล ณ เวลาที่ต้องการศักยภาพเหล่านี้ทำให้นักพัฒนาแอปพลิเคชั่นต่างๆ สามารถเลือกชุดสำเนาดาต้าเบสที่ตนต้องการได้ให้อำนาจผู้ดูแลดาต้าเบสกู้คืนหรือรีเฟรชดาต้าเบสต่างๆ ได้ทันท่วงทีด้วยความมั่นใจว่าทุกๆ กิจกรรมที่เกิดขึ้นมีการบันทึกไว้ครบถ้วน Nutanix Era จะยังคงขยายขุมพลังของเทคโนโลยีนี้ให้รวมถึงการทำดาต้าเบสโพรวิชั่นเต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการบริหารจัดการดาต้าเบสที่สมบูรณ์ครบถ้วนให้แก่องค์กร

  Era UI Screenshot (1)

ประสิทธิภาพหลักๆ ของ Nutanix Era ประกอบด้วย

  • One-click time machine – เป็นการต่อยอดเทคโนโลยี สแนบช๊อตของนูทานิคซ์ Nutanix Era ทำให้การทำสำเนาดาต้าเบสรวดเร็ว ใช้พื้นที่น้อย และช่วยลดต้นทุนการใช้สตอเรจ ดาต้าเบสต่างๆสามารถทำสำเนาเหมือนต้นฉบับ (clone) หรือกู้คืน (recover) ย้อนกลับไป ณ จุดใดๆที่ต้องการได้จนถึงจุดสุดท้ายที่มีเกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น
  • One-click clone/refresh – Nutanix Era ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานด้วยการใช้ one-click clone/restore ที่รวมถึงข้อมูลทุกๆอย่างของดาต้าเบสเป้าหมายที่จะถูกทำสำเนา หรือกู้คืนโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที การทำดาต้าเบสโคลนนิ่งแบบออโต้เมทช่วยลดความซับซ้อนในการค้นหาชุดดาต้าเบสที่ต้องการกู้คืนที่การค้นหาล๊อคต่างๆ เพื่อทำให้กระบวนการกู้คืนดาต้าเบสเสร็จสมบูรณ์

นายมาร์ค เมเปิลโธพ ผู้จัดการภูมิภาค EMEA ของ Bottomline Technologies กล่าวว่า “Nutanix Era จะช่วยให้องค์กรเราประหยัดเวลาและเงินด้วยการทดแทนกระบวนการทำสำเนาข้อมูลที่ซับซ้อนและมีค่าใช้จ่ายมาก ซึ่งมีผลกระทบต่อประสิทธิภาพของไอที และทำให้การพัฒนาแอปพลิเคชั่นของเราช้าลงเราทำงานอย่างแข็งขันร่วมกับนูทานิคซ์เพื่อตรวจสอบว่า Nutanix Era จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำโพรวิชั่นนิ่งและการบริหารจัดการดาต้าเบสของเราทำให้ทีมงานของเราสามารถทุ่มเทเวลาไปยังการทำโครงการไอทีเชิงยุทธศาสตร์”

 

การวางจำหน่าย

Nutanix Era กำลังอยู่ระหว่างการทดสอบโดยลูกค้าที่คัดสรรแล้ว และมีแผนวางจำหน่ายครึ่งปีหลังของปี 2561

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nutanix Era กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมทางบล็อกของนูทานิคซ์





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top