Android

ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์” โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย

1
  • “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย สร้างมิติใหม่ให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลในแบบPersonalized experienceอย่างแท้จริง
  • ซัมซุงชูประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์หลักของสมาร์ทดีไวซ์ในภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำผู้นําตลาดต่อเนื่อง

 

กรุงเทพฯ (13กุมภาพันธ์ 2561)– ซัมซุง เปิดตัว ซัมซุงเอ็กซพีเรียนซ์สโตร์โชว์เคสสุดยอดโกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทยกลางศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างเป็นทางการ สร้างมิติใหม่ของสไตล์การบริโภคสินค้ายุคดิจิทัล เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางสร้างประสบการณ์ไม่ซ้ำใครในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized experience)มากขึ้น ด้วยภาพลักษณ์ รูปแบบการดีไซน์ และการแบ่งโซนพื้นที่การโชว์เคสสินค้า การบริการ และกิจกรรมให้ผู้บริโภคทดลองก่อนใช้จริงอย่างสร้างสรรค์ น่าสนใจและสะดวกครบครันเพื่อตอบโจทย์และยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง

2

นายวิชัยพรพระตั้งรองประธานองค์กรธุรกิจโทรคมนาคมและไอทีบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัดกล่าวว่า“นอกจากซัมซุงจะเน้นสร้างผลิตภัณฑ์บนความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอดแล้ว การเปิดตัว ซัมซุงเอ็กซพีเรียนซ์สโตร์โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทยครั้งนี้ยังสะท้อนการยกระดับประสบการณ์ไร้ขีดจํากัดผ่านรูปแบบดีไซน์และการบริการที่เชื่อมต่อที่เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง เพราะครั้งนี้ซัมซุงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์
ที่แตกต่างและเป็น Personalizedexperience มากขึ้นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้านพร้อมบริการในรูปแบบ ออมนิ แชนนัล (Omni-channel)ที่รวบรวมการขายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์แพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน”

รูปแบบการดีไซน์และการแบ่งโซนพื้นที่แนวใหม่ของ ซัมซุงเอ็กซพีเรียนซ์สโตร์โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทยแบ่งออกเป็น 8โซน ประกอบด้วย:

▪   U-Barโซนที่จัดเรียงสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่างครบครันรูปU-Shape สองฝั่งหันหน้าเข้าหากันที่ออกแบบ
มาเพื่อเพิ่มพื้นที่การเปิดประสบการณ์ในการทดลองสมาร์ทดีไวซ์เครื่องโปรดอย่างมีอิสระมากขึ้น
โดยตรงกลางระหว่างโต๊ะทั้งสองตัวมีส่วนจัดแสดงอุปกรณ์ส่วมใส่ Wearable ทุกสีทุกรุ่นให้ทดลองและ
เลือกสรรอย่างจุใจ

▪     Photoโซนเกี่ยวกับรูปภาพและการถ่ายภาพที่ไฮไลท์ฟีเจอร์เด็ดและประสิทธิภาพของกล้องเลนส์รวมถึงฟีเจอร์เด็ดในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่างซัมซุงกาแลคซี่โน้ต8 ที่มาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพLive Focus และDual Camera เป็นต้น

▪     VR 4Dโซนที่จัดเต็มด้วยเก้าอี้VR ให้ผู้บริโภคทดลองเล่นซัมซุงเกียร์VR 4D ได้อย่างเต็มที่โดยมี
4D Contents หลากหลายให้เลือกตามความต้องการเหมือนได้สัมผัสโลกเสมือนจริงในรูปแบบที่แตกต่างสนุกสนานไม่ซ้ำใคร

▪     Gamingโซนของคนรักเกมครบครันด้วยพื้นที่แสดงหน้าจอและที่นั่งให้ผู้บริโภคทดลองเล่นเกมผ่านอุปกรณ์ต่างๆของซัมซุงเช่นGear VR ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับคอนโทรลเลอร์ผ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดายรวมถึงการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับจอยสติ๊กผ่านบลูทูธเพื่อใช้ควบคุมหน้าจอสมาร์ทโฟนในขณะที่เล่นเกม และทั้งหมดนี้สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ททีวี เพื่อแสดงผลได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อจากสายด้วยฟังชั่นSmart Viewจากตัวเครื่องโดยตรงอย่างง่ายดาย

▪     Musicโซนที่จะทำให้ผู้บริโภคดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพลินใจที่จัดแสดงอุปกรณ์หูฟังและลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุดของซัมซุงไม่ว่าจะเป็นซัมซุงยูเฟล็กซ์ (Samsung U Flex) ซัมซุงเกียร์ไอคอนเอ็กซ์ (Samsung Gear IconX) และซัมซุงเลเวลบ็อกซ์สลิม (Samsung Level Box Slim)

▪     Workโซนที่ดีไซน์คล้ายโต๊ะทำงานจัดแสดงอุปกรณ์เสริมเช่นซัมซุงเด็กซ์ใหม่ (Samsung DeX) ที่สามารถเชื่อมต่อหน้าจอสมาร์ทโฟนกับหน้าจอพีซีให้ผู้บริโภคทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุดอย่างมีสไตล์

▪     Accessoriesโซนที่โชว์เคสอุปกรณ์เสริมต่างๆอย่างครบครันทุกรุ่นทุกสี เช่นเคสสมาร์ทโฟนและที่ชาร์จแบบไร้สายให้ผู้บริโภคทดลองใช้ให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ตรงจุดการใช้งานในแบบตัวเองมากที่สุด+ Gear Sport (Wearable)

▪     Serviceนอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับบริการและให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ เช่น อัพเดท ซอฟต์แวร์ของตัวเครื่องเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ, ปรึกษาปัญหาเบื่องต้นเกี่ยวกับการใช้งานและSmart Academy Trainingสอนการใช้งานตัวเครื่องแบบละเอียดเพื่อความเข้าใจของแต่ละฟังชั่น

8

6

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมบริษัทเจมาร์ทโมบายจำกัดในฐานะหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญของซัมซุงกล่าว “เจมาร์ท กับซัมซุงมีความร่วมมือกันมาอย่างยาวนาน เราเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นและพร้อมให้บริการที่ครบวงจรกับลูกค้าของซัมซุง ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีจริงด้วยตัวเอง และตอบโจทย์ในยุคที่เทคโนโลยีโดยเฉพาะสมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน”

10

นอกจากนี้นายวิชัยกล่าวเสริมว่า ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นตลาดที่สําคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคอาเซียนโดยผู้บริโภคไทยมีความชื่นชอบเทรนด์ใหม่ๆและต้องการเป็นเจ้าของนวัตกรรมที่ล้ำหน้าที่สุดในช่วงเวลานั้นๆโดยไม่ต้องการความยุ่งยากในการทําความเข้าใจกับฟีเจอร์สมาร์ทโฟนที่ซับซ้อนซัมซุงจึงเชื่อว่าการเปิดซัมซุงเอ็กซ์พีเรียนซ์สโตร์โกลบอลดีไซน์ คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทยนี้จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคชาวไทยในทุกๆวันได้อย่างครอบคลุมที่จับจุดการตลาดแบบExperiential Marketing หรือการตลาดแบบสร้างประสบการณ์สู่ผู้บริโภคโดยตรงเป็นหลักต่างจากการทําการตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิมๆ

ทั้งนี้ซัมซุงยังคงความมุ่งมั่นที่จะสานต่อการเป็นผู้นําตลาดต่อไปทั้งในแง่ของยอดขายและความล้ำหน้าด้านนวัตกรรม โดยในปีนี้มีแผนขยายสาขาซัมซุงเอ็กซ์พีเรียนซ์สโตร์ในประเทศไทยให้ครอบคลุมพื้นที่หลักภายในกรุงเทพฯและหัวเมืองภาคต่างๆ

*นอกจากนี้ ซัมซุงยังมีโปรโมชั่น “เก่าแลกใหม่”ให้ลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้จริง มาแลกรับส่วนลด และพิเศษ เมื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่รุ่น เอส8 และ
เอส8+รับส่วนลดเพิ่มอีก 3,000บาท และสำหรับลูกค้าที่ไม่ประสงค์รับส่วนลดตามโปรโมชั่น3,000บาทจะได้รับAura Studio2 by Harman Kardonลำโพงคุณภาพสูงให้เสียงครบ 360 องศาให้การเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ มูลค่า11,900 บาท เพียง 3,000ท่านแรกผ่านGalaxy Gift เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง4มีนาคม2561

* เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัด กำหนด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละได้ที่ Samsung Brand Shop หรือ Call Center โทร092-483-0303

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top