Games

Kritika: the white knight ฉลองรับ 30 ล้านดาวน์โหลด! พร้อมเปิดตัวคลาสใหม่ ไฉไลกว่าเดิมม

Kritika01

และแล้วเกมสุดเจ๋งอย่าง Kritika: The White Knights  ก็มียอดดาวน์โหลดครบ 30 ล้านดาวน์โหลด เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาา! ประสบความสำเร็จขนาดนี้ GAMEVIL จึงขอมอบความสุขกลับคืนให้ผู้เล่นด้วยการอัปเดตใหม่ พร้อมเปิดตัว Mystic Wolf Guardian คลาสใหม่ลำดับที่ 12 ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

Kritika02

Kritika: The white knight กับสโลแกน มาระเบิดความมันส์ผ่านปลายนิ้ว เปิดให้บริการมาตั้งแต่กลางปี 2014 ยังคงได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมอย่างต่อเนื่องไม่มีตก ทั้งในอเมริกาใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป ปัจจุบัน Kritika: The white knight  ติดอันดับท็อป 50 ในประเทศ คูเวต, เอล ซัลวาดอร์, จาไมก้า, โปแลนด์ และแคนาดา

 

ความสำเร็จของ Kritika: The white knight  สะท้อนให้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เล่นกับผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม โดย GAMEVIL ตั้งใจจะให้ Kritika: The white knight  สร้างปรากฏการณ์ในตลาดเกมของโลก โดยฝากข้อความมาถึงผู้เล่นสั้น ๆ ว่า “ทางเรามีแผนระยะยาวเตรียมไว้แล้ว และยังมีอัปเดตอีกหลายชุดรอเปิดตัวอยู่เรื่อย ๆ รับรองว่าผู้เล่นไม่มีเบื่อแน่นอน สำหรับอัปเดตล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมานี้  มีไฮไลท์เป็นคลาสใหม่ Mystic Wolf Guardian โจรสาวผู้เคลื่อนย้ายพลังสายฟ้าไปทั่วสนามรบ”

Kritika03

Mystic Wolf Guardian คืออดีตนักบวชผู้ทำสัญญากับจิตวิญญาณแห่งภูเขาสโนว์  เธอได้รับพลังแห่งสายฟ้าศักดิ์สิทธิ์ และมีสัตว์เทพ ซิเรียส เป็นคู่หูร่วมต่อสู้ ผู้เล่นที่ใช้คลาสนี้จะได้สัมผัสกับสกิลการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วดั่งฟ้าฟาด แถมความสามารถสะกดกลุ่มศัตรูให้หมดสภาพในชั่วพริบตา และในการอัปเดตครั้งนี้ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเพื่อฉลองการเปิดตัวคลาสใหม่อีกด้วย ยังไม่หมด! กับ ระบบเล่นต่ออัตโนมัติ ระบบใหม่ที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นด้วยการเลื่อนด่านไปเรื่อย ๆ อัตโนมัติ

 

ดูคลิปตัวอย่างได้เล้ยย ! : https://www.youtube.com/watch?v=SH1XfVZRDSo

 

ผู้เล่นคนไหนที่มองหาเกมแนวแอคชันฟาดฟันไว้เล่นยาว ๆ ละก็ สามารถดาวน์โหลดได้ที่…

ดาวน์โหลดบน App Store: http://bit.ly/KritikaiOS

ดาวน์โหลดบน Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top