PR

TCL Thailand โปรโมชั่นมอบตั๋วหนัง JUSTICE LEAGUE (จัสติซ ลีก) เอาใจคอหนังแนวแอคชั่น

pic - TCL Justice League (e-mail)

ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบบริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL (Thailand) ในฐานะผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพมาตรฐานชั้นนำของประเทศจีน ที่มียอดขายทีวีสูงเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “The Creative Life”เดินหน้ารุกแคมเปญการตลาดเอาใจคอหนังแนวแอคชั่น กระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปี

 

ล่าสุด TCL Thailand ร่วมพันธมิตรกับ“วอร์เนอร์ บราเธอร์ส”รุกจัดแคมเปญตลอดเดือนพฤศจิกายน 2560 เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสส่งท้ายปี 2017 ด้วยโปรโมชั่นมอบประสบการณ์ผ่านการชมภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดโดย TCL ได้มอบตั๋วหนังเรื่อง Justice Leagueจำนวน 2 ที่นั่ง เอาใจแฟนคลับคอหนังแนวแอคชั่น สำหรับผู้ที่ซื้อทีวี ใน 2 รุ่น ในทุกขนาด ประกอบด้วยทีวี TCL รุ่น X3CUS ขนาด 65 นิ้วราคาเปิดตัวที่69,990บาทและ ทีวีTCL รุ่น C2US ขนาด 75นิ้วราคาเปิดตัวที่129,990บาท ขนาด 55 นิ้วราคาเปิดตัวที่34,990บาท และขนาด 49 นิ้ว ราคาเปิดตัวที่23,990บาทตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2560 นับเป็นการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงและความสนุกผ่านการรับชมภาพยนตร์ เรื่อง Justice Leagueภายใต้ลิขสิทธิ์ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยของบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ ที่บรรดาแฟนคลับทุกเพศทุกวัยต่างรอคอย โดยในประเทศไทย มีกำหนดฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 นี้

 

นอกจากนี้ TCL ยังรับประกันทีวี ทั้ง 2 รุ่นนี้ เป็นเวลา5 ปีเต็ม ซึ่งจะครอบคลุมการรับประกันจอภาพ อะไหล่และหลอดภาพ พร้อมซ่อมฟรีถึง 5 ปีเต็ม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2248-7506ในวันเวลาทำการ

pic - TCL Justice League (e-mail)

——————————————————–





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top