Asus

เอซุส ROG เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ 5 รุ่น พร้อมเขย่าตลาดจำหน่ายเกมในประเทศไทย

ASUS ROG 1

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) แบรนด์คอมพิวเตอร์-เกมมิ่งชั้นนำของโลก เผยโฉมแล็ปท็อปเกมมิ่ง 5 รุ่นใหม่ในประเทศไทย ด้วยโมเดลล้ำสมัยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดจากเอซุส ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ โดยทั้งห้ารุ่นใหม่ประกอบด้วย รุ่นอสูรในตำนานอย่าง ROG G703, ROG Strix GL503/703, ROG Strix Hero Edition, ROG Strix SCAR Edition และ ASUS Gaming FX503 เปิดโลกแห่งเกมได้อย่างได้อย่างทรงพลังในแบบที่คอเกมส์เมอร์ต้องการ

ASUS ROG 3

นายศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุสมาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ กล่าวว่า “การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของเอซุสROGและอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย ประกอบกับการประกาศให้การแข่งขันเกม eSports ถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญทองในเอเชียนเกมส์ปี 2565 ที่ประเทศจีน และการเติบโตอย่างรวดเร็วของวงการ eSports ของไทย ซึ่ง ROG ได้เตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมแล็ปท็อปเกมมิ่ง โดยเร่งพัฒนานวัตกรรมและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทุกคน”

ASUS ROG 2

“เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ทั้งรุ่นจากเอซุสROG ในประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำของการเป็นแบรนด์แล็ปท็อปเกมมิ่งอันดับหนึ่งของโลกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง”

 

ROG เผยโฉมสุดยอดแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ 5 รุ่น

ROG G703 ปลดปล่อยอสูรในตำนานแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นอสูรในตำนานที่มาพร้อมกับหน้าจอ 144Hz ที่มีฟีเจอร์ตอบสนองพิเศษเครื่องแรกของโลก พร้อมประสิทธิภาพการโอเวอร์คล๊อกขั้นสูง และฟีเจอร์ Xbox ที่โดดเด่น ROG G703 เป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งทรงพลังด้วยคุณสมบัติดั่งอสูรในตำนาน ที่สร้างขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลล่าสุด Intel® Core™ i7-7820HK และจอกราฟฟิกNVIDIA® GeForce® GTX 1080 นอกจากนี้ ROG ยังเป็นแบรนด์แรกของโลกที่นำเอาหน้าจอตอบสนองพิเศษ Full HD IPS ขนาด 17.3 นิ้ว ที่มีอัตรารีเฟรซ144Hz และค่าความเร็วในการเปลี่ยนเม็ดพิกเซล (gray-to-gray) อยู่ที่ 7 มิลลิวินาที เพื่อมอบภาพสำหรับการเล่นเกมที่ลื่นและไร้รอยต่ออย่างดีเยี่ยมในแบบที่ไม่เคยมีจอภาพของแล็ปท็อปรุ่นไหนทำได้มาก่อน ซึ่งทำให้ ROG G703 กลายเป็นแล็ปท็อปทรงพลังและจอดิสเพลย์ที่มีการตอบสนองเร็วที่สุดในโลก นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับการระบายความร้อนชั้นเยี่ยมเพื่อให้ประสิทธิภาพกับการโอเวอร์คล๊อกขั้นสูง และยังมีคีย์บอร์ดเรืองแสงที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมด้วย Hotkey ของ Xbox® Live และ Xbox® Wireless ในตัว เพื่อมอบแล็ปท็อปที่ดีที่สุด และคอนโซลการเล่นเกมที่สร้างขุมพลังไฮบริดที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้!

 

ROG Strix GL503/703แล็ปท็อปเกมมิ่งที่มาพร้อมให้ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยม สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย คล่องแคล่ว โดดเด่นด้วยระบบ Aura RGB ที่ล้ำสมัย

  • ที่สุดของศักยภาพในการเล่นเกม:ความแข็งแกร่งที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7 และจอกราฟฟิกNVIDIA GeForce GTX 10 Series
  • ให้คุณเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา:พกพาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรูปลักษณ์ที่บางเฉียบเพียง 3 ซม. และน้ำหนักเครื่องเพียง 2.3 กก.
  • คีย์บอร์ดระบบ Aura RGB:คีย์บอร์ดเรืองแสงหลากสี ที่สามารถปรับแต่งเองได้ ให้ความสะดวกด้วยคีย์เวิร์คหลักของ WASD  ระยะของปุ่มที่เลื่อนลงไปเพียง 8 มล. แต่ละปุ่มมีมุมโค้งขนาด 0.25 มล. พร้อมด้วยปุ่มN-key rollover & anti-ghosting และอายุคีย์บอร์ดที่สามารถกดได้ยี่สิบล้านครั้งเพื่อยืดอายุการใช้งานของแล็ปท็อป

 

ROG Strix Hero Editionชุดซีรี่ย์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่เหมาะสำหรับผู้เล่นหลายคนและสนามรบออนไลน์ (MOBAs) และสร้างความได้เปรียบให้ผู้เล่น eSports ในสนามที่มีการแข่งขันสูง

  • พลังการเล่นเกมที่เหนือกว่า:หน่วยประมวลผลIntel Core i7 เจนเนอเรชั่นที่7 และกราฟฟิกNVIDIA GeForce GTX 10 ให้ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งสำหรับการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม
  • ภาพสีสันที่สวยงาม:เทคโนโลยีมุมมองกว้าง 120Hz ช่วยให้สามารถมองเห็นมุมมองได้ชัดเจน เพื่อช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น และค่าสี sRGB 100% ที่สดใส
  • แป้นพิมพ์สุดยอดการทนทาน:คีย์บอร์ดเรืองแสงแบบ RGB ปุ่ม N-key rollover และอายุคีย์บอร์ดที่สามารถกดได้ยี่สิบล้านครั้งจึงให้ความทนทานที่น่าทึ่ง

 

ROG Strix SCAR Editionแล็ปท็อปเกมมิ่งเพื่อผู้เล่นเกมยิงจากมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ทำให้ผู้แข่ง eSports ที่ทำให้ผู้เล่นมีข้อได้เปรียบในการแข่งขัน

  • พลังการประมวลผลที่เหนือชั้น:ด้วย หน่วยประมวลผล 7 Generation Intel Core i7 CPU และจอกราฟฟิกNVIDIA GeForce GTX 10 สำหรับการยิงที่มีประสิทธิภาพและให้ความแม่นยำสูง
  • จอแสดงผลแบบ Ultrafast:ให้เวลาตอบสนองเพียง 5 มิลลิวินาที และอัตราการรีเฟรช144Hz เพื่อให้ภาพคมชัดและช่วยให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วที่สุด
  • การควบคุมที่ได้เปรียบในการแข่งขัน:คีย์บอร์ดแบบ RGB พร้อมปุ่มลัด N-key rollover และคีย์ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อการกดแป้นพิมพ์ที่รวดเร็ว ง่ายดาย และแม่นยำยิ่งขึ้น
  • ระบบเสียงแบบอัพเกรด:ลำโพงด้านข้างที่มาพร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทแอมป์เพื่อให้ความบันเทิงขณะเล่นเกม

 

ASUS Gaming FX503 แล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel Core รุ่นล่าสุด และจอกราฟฟิกNVIDIA GeForce GTX 10 Series ที่มาพร้อมกับแฟคตอรี่โอเวอร์คล๊อก ซึ่งประสิทธิภาพทรงพลังนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานไม่มีขัด นอกจากนี้ FX503 ยังมีคีย์เวิร์คหลักของ WASD ปุ่ม N-key rollover พร้อมสเปซบาร์ขนาดใหญ่ ปุ่มลูกศรแยก และความโค้งมนของปุ่มที่เว้าลงไป 0.25 มม. ช่วยให้การควบคุมเกมทำได้ง่าย รวดเร็ว และแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะใช้แล็ปท็อปในการทำงาน การเรียน หรือผ่อนคลายด้วยภาพยนตร์ ฟังเพลงและเล่นเกมโปรดขณะเดินทาง – FX503 สามารถเป็นให้คุณได้ทุกอย่าง!

 

ASUS ROG 4

ASUS Gaming FX503

ASUS Gaming FX503

 

ROG Strix GL503

ROG Strix GL503

 

ROG G703 Back

ROG G703 Back

 

ROG G703 FrontLight

ROG G703 FrontLight

 

ROG Strix HeroEdition Back

ROG Strix HeroEdition Back

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top