Line

Line Mobile มอบส่วนลด 50% นานถึง 12 รอบบิล ให้คุณพบรักครั้งใหม่ได้ง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายเเพง ตั้งเเต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้

LineMobile (1)

แชตเพลิน แชร์มันส์ ชมซีรีส์สนุกฟรี! ไม่กินเน็ตกับบริการหลากหลายของ LINE

กรุงเทพฯ 6 ตุลาคม 2560 – Line Mobile บริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล ชวนผู้ใช้มือถือในไทยมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Line Mobile ด้วยการมอบส่วนลด 50% จากราคาเต็มทั้ง 7 แพ็กเกจ ตั้งแต่ไซส์ XS, S, M, L, XL, XXL, และ Unlimited นานถึง 12 รอบบิล หมดเขตรับสิทธิ์ 31 ตุลาคม ศกนี้

นอกจากราคาที่คุ้มค่าแล้ว Line Mobile ยังให้คุณสามารถใช้ Line Messenger, LINE Voice Calls และ LINE VDO Calls ได้ และยังสามารถดู LINE TV ได้แบบไม่อั้น เพลิดเพลินไปกับซีรีส์ดังมากมายโดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

Print LineMobile (2)

พบกับ 7 แพ็กเกจที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้ใช้ที่หลากหลาย ในราคาพิเศษ

LineMobile (5)

ไม่ว่าจะแพ็กเกจไหนก็ให้คุณจ่ายถูกกว่าแน่นอนกับ Line Mobile สำหรับผู้สนใจสามารถพบรักครั้งใหม่ โดยไม่ต้องจ่ายแพงกับ Line Mobile ได้แล้ววันนี้ เพียงเข้าไปที่ https://th.linemobile.com/th/ เลือกแพ็กเกจที่ชอบ พร้อมเบอร์ที่ใช่ จากนั้นชำระเงินและรอรับซิมที่ส่งตรงถึงมือคุณ

LineMobile (4)

เกี่ยวกับ Line Mobile

Line Mobile เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทยและ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (หรือมีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

Line Mobile บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า Line Mobile เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง Line Mobile และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ Line Mobile





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top