Games

Kritika : The White Knights มาพร้อมอัพเดตเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมครั้งใหม่ ไฉไลสุด ๆ

รูป01

อัพเดตครั้งใหญ่มาแล้วจ้าา กับเกม Kritika: The White Knights โดยได้มีการเพิ่ม คลาสและสกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมใหม่ สำหรับ Cat Acrobat, Crimson Assassin, Dark Valkyrie และ Blood Demon รวมถึงฟีเจอร์ใหม่อย่าง ระบบพันธมิตรสัตว์เลี้ยง และชุดอวตารใหม่สำหรับตัวละคร ที่มาให้ผู้เล่นได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วว

 

การร่วมมือกันของผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกม Kritika : The White Knights ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เห็นได้จากการที่มีอัพเดตใหม่ ๆ ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เกม Kritika : The White Knights นั้น ได้เปิดให้บริการที่ประเทศไทยมาแล้วอย่างยาวนานถึง 3 ปี นับเป็นเกมมือถือที่มีอายุไม่ธรรมดา และยังคงฮิตติดชาร์ตทั้ง App Store และ Play Store ในไทยมาตลอด แถมตอนนี้ยังครองอันดับ 1 ใน App Store ของประเทศเวียดนามอีกด้วย เรียกได้ว่า การันตีความสนุกถึงแม้จะเปิดมานานแล้วถึง 3 ปีนาจาา

รูป02

 

GAMEVIL (CEO นามว่า ซงบยองจุน www.gamevil.com) ได้ปล่อยอัพเดตเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมใหม่ สำหรับเกมสุดเก๋าอย่าง Kritika : The White Knights

 

GAMEVIL กำลังจะเปิดตัว 4 คลาสเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมใหม่ คือคลาสของ Crimson Assassin, Cat Acrobat, Blood Demon และ Dark Valkyrie การเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมแต่ละคลาสจะทำให้ได้รับ “สกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีม” สุดโหดแตกต่างกันไป พร้อมทั้งได้รับเอฟเฟกต์สกิลโฉมใหม่ที่ดูดีมีสไตล์กว่าคลาสเบิกพลังทั่วไป อีกด้วย ในเวลาเดียวกันนี้ ยังมีการเปิดตัว “ระบบพันธมิตรสัตว์เลี้ยง” (Pet possession effect) และอวาตาร์ใหม่อีกกว่า 25 แบบ ซึ่งในจำนวนนี้มีเซ็ต “มัจจุราชอวตาร” และ “อาวุธโลกันตร์” ที่แฟน ๆ รอคอยอีกด้วย

 

รูป07

Kritika: The White Knights เป็นเกมมือถือแอคชั่น RPG ที่เป็นโปรเจคร่วมระหว่าง GAMEVIL, allm (CEO นามว่า จอง มยุง ลี, www.allm.co.kr) และ FUNFLOW (CEO นามว่า คยุง ฮยุน ซอง, www.funflow.co.kr)

เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ที่ Kritika สร้างความนิยมไปทั่วโลก เพราะจุดเด่นด้านระบบเกมที่รวดเร็วทันใจ พร้อมฉากแอคชั่นสุดมันส์ ถึงแม้จะเป็นเกมที่เปิดมาแล้วค่อนข้างนาน แต่ Kritika ก็ยังสามารถรักษาระดับผู้เล่นจำนวนมาก และครองอันดับ 1 ใน App Store เวียดนามได้จนถึงทุกวันนี้

 

ก่อนอัพเดตจะมาถึง GAMEVIL จะจัดกิจกรรมล็อกอินที่มีระยะเวลา 7 วัน เพื่อแจกรางวัลสุดเจ๋งมากมาย เช่น รูนสัตว์เลี้ยงเทพ+ สารสกัด โกลด์ และลาพิซ กิจกรรมนี้จะมีไปจนถึงอัพเดตครั้งต่อไป

 

สามารถอ่านรายละเอียด ได้ >>ที่นี่<< เลยย

รูป08





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top