PR

VOOV จัดเต็ม! ขนทัพไอดอล VOOVster กลุ่มใหม่ นำโดย BNK48, MBO, 2 MOONS เดอะซีรีส์

VOOV_BNK48

กรุงเทพฯ, 24กรกฎาคม 2560 – จากกระเเสความชื่นชอบเหล่าไอดอลคนดังบนโลกออนไลน์ และเทรนด์การรับชมวิดีโอผ่าน Live streaming ที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในโลกโซเชียลและไลฟ์สไตล์ดีๆ ได้ขนทัพไอดอลยุคใหม่ หรือ VOOVsterกลุ่มใหม่ยกขบวนมาร่วมไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่น VOOV ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์สุดเจ๋งในแบบฉบับตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด พบกับการโชว์ไลฟ์สไตล์ในแบบสร้างสรรค์ที่มาพร้อมความบันเทิงที่ไม่เหมือนใครกันได้เลย

VOOV_BNK48

เริ่มด้วย BNK48 กลุ่มเด็กสาวไอดอลไทยหัวใจญี่ปุ่น น้องสาวของเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ ณ เวลานี้พวกเธอจะมาโชว์ความน่ารัก ที่ใครได้เห็นจะต้องหลงเสน่ห์ในความสดใสเป็นธรรมชาติของพวกเธออย่างแน่นอน

 

VOOV_MBO

ต่อมาคือ MBOกลุ่มศิลปินเลือดใหม่เด็กปั้นสังกัด MBO จากค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ยกขบวนก๊วนฮอตกับ 8 หนุ่มสาวหน้าใหม่ ประกอบด้วย จีน่า, ภีม, มิว, เอ็มม่า, จีด้า, นินน่า, แพม และไอเฟล น้องๆ กลุ่มนี้นอกจากจะมีผลงานการแสดงมากมายทางช่อง GMM รวมถึงงานโฆษณาแล้วพวกเขายังมากไปด้วยความสามารถทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นดนตรี และยังเต้นได้เก่งมากๆ

VOOV_2 Moons the series

เดือนเกี้ยวเดือน หรือ 2 Moons the seriesจากนิยายดังสู่ซีรี่ส์รักโรแมนติกคอมเมดี้ที่มาแรงในตอนนี้ว่าด้วยเรื่องราวน่ารัก

ของแก๊งค์หมอเถื่อนกับเดือนหน้าใส ที่ VOOV นำสี่นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ คิมม่อน, บาส, ก็อต และคอป มาไลฟ์กันสดๆ ใครที่ได้ดูรับรองฟินทะลุจอมือถืออย่างแน่นอน

VOOV_JUEPAK

จือปากเน็ตไอดอลอารมณ์ดีที่สร้างตัวตนจากการสอนแต่งหน้าบน Facebook เรียกเสียงฮาจากคนดูได้มากมาย จนกลายเป็นกระแสในโซเชียล และโด่งดังในชั่วข้ามคืน จือปากฉบับ VOOV จะนำเธอมาไลฟ์เรื่องราวรอบตัวแบบอารมณ์ดีที่จะทำให้หลายคนรู้จักเธอมากขึ้น

VOOV_ยูธูป

ยูธูปกลุ่มเพื่อนสนิทที่หลงใหลเรื่องราวน่ากลัว ความลึกลับเหนือธรรมชาติ จะมาจับกลุ่มกันพูดคุยถึงเรื่องราวผีๆ ให้คนได้ฟังกันแบบสดๆ พร้อมหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกับความตื่นเต้นบนหน้าจอVOOV

VOOV_Thai Pro Eater

 

Thai Pro Eater

สองหนุ่มไทยที่มีพรสวรรค์ในการกินอาหารไม่มีใครเหมือน! พวกเขาหลงใหลและดื่มด่ำกับการกินอาหารในปริมาณสูงแบบที่คนทั่วไปทำไม่ได้ แน่นอนว่า VOOV นำพวกเขามาจัดเต็มในการโชว์สเต็ปการกินขั้นเทพ

VOOV_Muji

 

Muji

น้องหมาขนฟูแสนน่ารักกับเพื่อนซี้สองกระต่าย คู่หูขนปุยที่โด่งดังจากบน Facebook และมีแฟนเพจติดตามกว่าหลายแสนไลค์ จะมาโชว์ความน่ารัก น่าเอ็นดู บนหน้าจอ VOOV ที่ใครได้ชมเป็นต้องอมยิ้มในความน่ารักของพวกเขา

VOOV_SOFTPOMZ

Softpomz

สาวน้อยมากความสามารถที่โด่งดังบน YouTube มาไลฟ์บน VOOV เพื่อโชว์ไอเดีย ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองบนหน้าจอ VOOV

VOOV_Newyear VOOV_BOTH

Both Newyear

เรื่องราวน่ารักของโอปป้าสไตล์เกาหลีที่มาไลฟ์ผ่านVOOVเพื่อเอาใจสาวกลุ่มวายใครได้ดูเป็นต้องจิกหมอนชวนฝัน เคลิ้มในความน่ารักของเขา

VOOV_C Channel

สำหรับกลุ่มคนที่ชอบติดตามเรื่องราวดีๆ ไลฟ์สไตล์เก๋ๆ และอัพเดทเทรนด์ ติดตามได้ใน CChannelที่ VOOV จัดเต็มนำเสนอเรื่องราวบนนิตยสารออนไลน์สำหรับผู้หญิงชิคชิค ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบให้เต็มไปด้วยสีสัน และพลังในการใช้ชีวิต

 

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจความเคลื่อนไหวของไอดอลเหล่านี้ ติดตามรายละเอียดและตารางเวลาไลฟ์ได้ทางVOOVTH FacebookFanpage(https://www.facebook.com/VOOVTH/)หรือกดติดตามความเคลื่อนไหวทางVOOVInstagram(https://www.instagram.com/voovth) ที่คอยอัพเดทตารางเวลาไลฟ์แบบวันต่อวัน และหากใครที่ยังไม่มี VOOV บนมือถือเพียงแค่ดาวน์โหลดผ่านทางApp Store และ Play Store





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top