App Thai

[รีวิว] แนะนำแอพใหม่ Pantipmarket APP ซื้อ-ขายสินค้ามือหนึ่งมือสอง ลงขายฟรี ง่าย เร็ว ประหยัดเวลา

Pantipmarket APP

Pantipmarket app คือ แอพพลิเคชั่น สำหรับลงประกาศซื้อ – ขายสินค้าและบริการฟรี ที่มีหมวดหมู่มากมายให้คุณได้เลือกชม และมีร้านค้าจำนวนมากมาลงประกาศขายสินค้าให้คุณได้เลือกตามต้องการ

ด้วยระบบสมัครสมาชิก สามารถตั้ง ชื่อล็อคอิน+รหัสผ่าน , หรือเลือกสมัครผ่าน Facebook , twitter , Google เป็นวิธีสมัครที่ง่าย สำหรับเข้าใช้งานได้ในทันที *(หรือ ลงประกาศฟรี ได้แบบไม่ต้องสมัครสมาชิก เข้าใช้งานได้เลย)*

App ของเรา เหมาะสำหรับผู้มีสินค้ามือหนึ่งมือสองที่ต้องการลงขาย หรืองานบริการต่าง ๆ และร้านค้าทั่วไป ที่ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้า และบริการเพิ่มเติม โดยเลือกหมวดหมู่ให้ตรงกับสินค้าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการค้นหาจากผู้ใช้บริการ ดาวน์โหลด Pantipmarket App ไปใช้กันได้เลย!

 

ดาวน์โหลด Pantipmarket App ฟรี
ทั้ง ios และ Android

appstore

playstore

ฟังชั่นการใช้งาน

Pantipmarket App มีสินค้าและบริการพร้อมให้ช้อป มากกว่า 4 แสนรายการ ระบบเสิร์ชสินค้าแบบเร็ว และค้นหาตามจังหวัด อย่างละเอียด ค้นหาชื่อยี่ห้อของสินค้า อย่างเช่น ยี่ห้อมือถือ , พระเครื่อง เกจิดัง , รถยนต์มือสอง มีร้านค้าจำนวนมากเสนอขายหรือให้เช่า คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ

Untitled-5

โพสประกาศฟรีได้ทันที ลงข้อมูลประกาศ ข้อมูลติดต่อ พร้อมรูปภาพ ได้ 15 ภาพ มีหน้าจัดการประกาศ เลื่อนประกาศ , เลื่อนวันหมดอายุ , แก้ไขประกาศ , ลบประกาศ โดยผู้ซื้อสินค้า ติดต่อผู้ขายได้โดยตรง

 

Pantipmarket





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top