PR

VOOV จัดกิจกรรมเอาใจคนรักการกินกับแคมเปญ #VOOVeater กินโชว์ลุ้นมือถือSamsung S7 Edge8-10 มิ.ย. ศกนี้

VOOVeater_banner

กรุงเทพฯ, 5 มิถุนายน 2560 – VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในโลกโซเชียลและไลฟ์สไตล์ดีๆชวนคนไทยร่วมกิจกรรมสนุกๆ บนแอปฯ กับงาน “VOOVeater” เพียงแค่กดไลฟ์แล้วโชว์การกินผ่านแอปพลิเคชั่น VOOVใครที่มียอดวิวในการรับชมสูงสุด รับไปเลยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนSamsung S7 Edge พร้อมของรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า45,000 บาท

 

VOOVeaterคือกิจกรรมที่เชิญชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมแบ่งปันความชื่นชอบในการกินผ่านการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิ่งบนมือถือ ผู้สนใจสามารถมาโชว์ลีลาการกินอะไรก็ได้ในเวลาอย่างน้อย5 นาทีขึ้นไปเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก VOOV ชนิดแจกไม่อั้น!ใครที่คิดว่ามีทักษะในการกินเป็นเลิศมีลีลาการกินที่เป็นเอกลักษณ์ หรือมีไอเดียการกินที่สร้างสรรค์แตกต่างมาลุ้นเป็นสุดยอด VOOVeaterแห่งการกินไปกับVOOV

 

กติกาง่ายมาก

  • ถ่ายทอดสดการกินของตัวเอง เป็นเมนูอะไรก็ได้ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8มิ.ย. – วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ภายในช่วงเวลา00-21.00 น.
  • โดยใช้เวลาถ่ายทอดสดอย่างน้อย 5 นาทีขึ้นไป
  • ตั้งชื่อการถ่ายทอดสดว่า#VOOVEater
  • แชร์การถ่ายทอดสดของตัวเองไปที่Facebook พร้อมติด#VOOVEaterและตั้งค่าเป็นสาธารณะ

 

เกณฑ์การติดสิน

ใครสามารถสร้างแรงดึงดูดจากชาวโซเชียลและโกยยอดวิวสูงสุดรับไปเลยสมาร์ทโฟนSamsung S7 Edge จำนวน1 รางวัลฟรี!หรือหากคุณได้รับของขวัญจากผู้ชมมากสุดรับไปเลยลำโพง Cambridge G5จำนวน1 รางวัล ส่วนใครที่ส่งของขวัญให้เหล่านักกินVOOVsterหรือผู้ที่ถ่ายทอดสดสูงสุดรับฟรีหูฟังJBL E55BTจำนวน 1 รางวัลและ VOOVsterที่ถ่ายทอดสดการกินโดนใจแอดมินVOOV มากที่สุด จะได้รับหูฟัง JBL Grip100จำนวน 1 รางวัล

 

ห้ามพลาด! โหลดแอปพลิเคชั่น VOOVได้แล้ววันนี้คลิกที่ àhttps://goo.gl/zm0UK0

ติดตามการประกาศผลผู้ชนะได้ในวันจันทร์ที่ 12มิ.ย.2560ทางVOOVTHFacebookFanpage (https://www.facebook.com/VOOVTH) และข้อความทางแอปพลิเคชั่น VOOVอย่าลืมมาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลดีๆ แบบนี้ไปกับเรา!

 

H5_VOOVeater campaign





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top