Games

BreakOut FPS บนมือถือ พร้อมเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นสนามรบ

11
BreakOut FPS

สำหรับเกมมือถือแนว FPS (First Person Shooter) ที่กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้อย่าง BreakOut จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ การีนา ที่ผ่านมาเพียง 1 สัปดาห์ ก็ติดอันดับต้นๆทั้งบน iOS และ Andriod ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางเกมก็กำลังพัฒนาและทยอยเปิดทั้งโหมดต่างๆ รวมถึงทยอยปล่อยตัวละคร และอาวุธให้คอเกมผู้เล่น FPS ได้สนุกสนานกันอยู่เรื่อยๆ

 

22

 

เกม BreakOut นั้น เรียกได้ว่าเป็นเกม FPS เต็มรูปแบบบนมือถือ เหมาะกับผู้ที่ชอบเล่น FPS อย่างแท้จริง  ทั้งแผนที่สุดคลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคยบน PC โหมดสุดฮิตอย่าง Team Death Match และ การจับคู่กับผู้เล่นคนอื่น PvP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้บนมือถือ ทำให้เล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์อีกต่อไป

33

โดยภายในตัวเกมนั้น เรียกได้ว่ามีการออกแบบระบบมาอย่างสมดุลและมีความยุติธรรม (Fair-Play) สำหรับผู้เล่นทุกระดับ ยกตัวอย่างเช่น อาวุธในเกมที่มี 4 ระดับ ไม่ว่าผู้เล่นจะใช้อาวุธระดับ 4 หรือ ระดับ 1 ก็ตาม สุดท้ายแล้วนั้นก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นเองในการเอาชนะคู่แข่ง ถือว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกคน และนอกจากนั้น ตัวเกมเองก็ยังใช้เวลาไม่นานในการเล่น เพียงแค่ 2-3 นาทีก็สามารถสนุกกับเกมยิงได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว

และล่าสุดนี้ ทางทีมงานได้เปิดโหมด Rank Mode Season 1 ที่จะเปิดช่วงเวลาระหว่าง 18.00 – 23.59 น. ในทุกๆวัน เป็นระยะเวลา 1 เดือน เป็นการเปิดให้ผู้เล่นประลองลงสนามเพื่อแข่งความแม่น และประชันฝีมือกัน โดยผู้เล่นสามารถแข่งกับผู้อื่นในโหมด Team Death Match และ Bomb เพื่อสะสมคะแนนขึ้นอันดับตามที่เกมกำหนดเอาไว้ โดยมีตั้งแต่ Bronze, Silver, Gold, Platinum, Diamond, Legendary จาก Rank Mode ให้ผู้เล่นแข่งขันเก็บคะแนน และเตรียมตัวซุ่มซ้อมเล็งเป้ากันไว้ให้แม่นๆ เพราะการแข่งขัน eSports จะมีขึ้นในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและเข้ามาพูดคุยกันได้ที่  https://www.facebook.com/BreakOutThailand/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top