Games

Ace Fishing เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัพเดตใหญ่“แม่น้ำไนล์”

01
Ace Fishing

แจ้งรายละเอียดพรีวิวเกี่ยวกับแผนที่แม่น้ำไนล์ใหม่ซึ่งเป็นจุดกำเนิดแห่งอารยธรรมอิยิปต์
เนื้อหาใหม่ที่หลากหลายจะถูกเพิ่มเข้าสู่เกม: ปรับปรุงแผนที่ออสเตรเลีย, ปลาใหม่และ NPC ใหม่ 2 ตัว
รางวัลและสิทธิมากมายกำลังรอผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ซึ่งถูกจัดขึ้นก่อนที่จะมีการอัพเดตใหญ่แบบเป็นทางการ

บริษัทเกมมือถือ Com2uS [078340] (CEO Song Byung-joon) ได้ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัพเดตใหญ่ครบรอบ 3 ปี Ace Fishing, เกมตกปลา 3D สมจริงซึ่งพัฒนาและให้บริการโดย Com2uS

เนื้อหาใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยแผนที่แม่น้ำไนล์ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอารยธรรมแห่งอิยิปต์ปรับปรุงแผนที่ออสเตรเลียและรายละเอียดอื่นๆอีกมากมายที่มีโครงการจะเพิ่มไปในการอัพเดตใหญ่ครั้งนี้แผนที่แม่น้ำไนล์จะมีเค้าโครงสถาปัตยกรรมสุดพิศวงไม่น่าจะเป็นปิรามิดและสฟิงกซ์เพื่อมอบประสบการณ์การตกปลาที่น่าตื่นเต้นให้แก่ผู้เล่นและนอกจากนี้แล้ว NPC ใหม่ 2 ตัวรวมไปถึงปลาสายพันธุ์ใหม่มากมายในแม่น้ำไนล์จะถูกเพิ่มเข้าไปในการอัพเดตครั้งนี้

02

แผนที่ออสเตรเลียแบบใหม่จะมีการอัพเดตในส่วนของทัวร์นาเมนต์จุดตกปลาดันเจี้ยนปลาลึกลับและอื่นๆ

Com2uS กำลังดำเนินการจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวกิจกรรมอัพเดตอย่างเป็นทางการผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า Ace Fishing ทุกท่านจะได้รับไอเทมมากมายเช่นกุญแจทองเหยื่อชั้นสูงสายเบ็ดและอื่นๆ

03

ในขณะเดียวกัน Ace Fishing ได้เป็นที่รู้จักกันดีในนามของเกมกีฬายามว่างในหมู่ผู้เล่นรอบโลกซึ่งมอบประสบการณ์การตกปลาในสถานที่ที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าและกิจกรรมอัพเดตที่กำลังจะมาถึงได้จากหน้าเพจกิจกรรม (http://event.withhive.com/ci/acefishing/evt_1204_pre?lang=th) หรือเพจเฟซบุ๊ก Ace Fishing ประเทศไทย (https://www.facebook.com/OfficialAceFishingThailand/)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top