Apps

แนะนำแอพแต่งรูปสวยๆ ที่ควรมีติดเครื่องไว้ Android และ iOS (2017)

LINE-Camera_iPhone
app แต่งรูป 2017

วันนนี้เอาคนชอบถ่ายภาพและแต่งรูป นำแอพแต่งรูปสวยๆ มาแนะนำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนควรมีติดเครื่องไว้ 5 แอพด้วยกัน ทั้งบนระบบปปฏิบัติการ Android และ iOS มาฝากกันครับ ใครยังไม่มี appไหนลองโหลดไปใช้กันดูครับ

 

1.Photo Editor Pro

แอพแต่งรูปที่มาพร้อมความเครื่องมือสนุกๆ ที่มีให้คุณได้เลือกใช้ค่อยข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่เอฟเฟ็ค ใส่กรอบ สติ๊กเกอร์เก๋ๆ ปรับความคมชัดของภาพ และการวาดรูปเป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการแต่งรูปที่ต้องการเอาไปแชร์บนโซเชียลต่างๆ

ดาวน์โหลด Android

Photo-Editor-Pro-1024x571

 

2.PicsArt Photo Studio

แอพแต่งรูปเจ๋งๆ ที่มีให้คุณโหลดได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยจุดเด่นของแอพนี้ก็คือการตัดต่อภาพที่ง่ายๆ แค่ตัด ครอปรูป แปะลงพื้นหลังแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะง่ายแต่ภาพที่ออกมารับรองว่าออกมาเก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน

ดาวน์โหลด  Android | iOS

picsart-features

 

3.Cut Paste Photos

แอพพตัดแปะภาพที่ควรมีติเครื่องไว้อีกแอพหนึ่ง แอพนี้จะช่วยให้คุณตัดภาพหลายๆ ภาพ มารวมเข้าไว้ด้วยกันเป็นภาพเดียวได้ พร้อมทั้งยังสามารถหมุน, ปรับมาตราส่วน, พลิก, ทำสำเนา และเครื่องมือปรับแต่งภาพอื่นๆ

ดาวน์โหลด  Android

Cut Paste Photos

 

4.papelook collage

แอพแต่งบนมือถือ ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถตกแต่งภาพได้อย่างเก๋ไก๋ไม่แพ้ใคร ด้วยภาพแนวตัดแปะ พร้อมเอฟเฟกต์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการแชร์รูปลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ยังสามารถใส่ข้อความหรือเปลี่ยนพื้นหลัง (Background) ให้ภาพของคุณสวยงามไม่แพ้ใครได้ทันทีอีกด้วย

ดาวน์โหลด  Android | iOS

unnamed

 

5.PhotoFunia

แอพตัดต่อภาพ ขั้นเทพ  ที่สามารถตกแต่งภาพสวยๆ ตกแต่งภาพได้หลากหลายแบบเสมือนใช้โปรแกรมสำหรับตัดต่อตกแต่งภาพ ตัดต่อภาพไปเป็นดาราคนดัง ขึ้นปกนิตยสาร อยู่บนผนังของพิพิธภัณฑ์ต่างๆ หรือบนอวกาศ ก็สามารถทำได้ด้วยแอพนี้เลย

ดาวน์โหลด  Android | iOS

photo-funia-beauty-0

 

6.LINE Camera

สุดท้าย LINE camera เป็นแอพลลิเคชั่นถ่ายภาพอันดับ 1 ที่ครองใจผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เป็นแอพถ่ายภาพและแต่งภาพมืออาชีพที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติมากมาย ที่เราไม่ต้องใช้แอพหลายๆตัวเพื่อให้ได้ภาพสวยถูกใจแต่อย่างใด เพียงใช้ LINE camera ภาพถ่ายของเราก็จะดูดีได้ไม่ซ้ำใครเลยค่ะ ภาพที่ได้จะดูดีแบบธรรมชาติ

ดาวน์โหลด  Android | iOS

LINE-Camera_iPhone





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top