PR

เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ Finger Scan รุ่นล่าสุด K28 U300C SU300C Time Attendance

Finger Scan K28 U300 SU300
Finger Scan

บาร์โค้ดดีดีดอทคอม ขอแนะนำเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือรุ่นล่าสุด ZK Finger Scan K28 U300C SU300C Time Attendance ที่ใช้งานง่ายและสะดวกที่สุด สามารถสร้างระบบการทำงาน, กำหนดแผนก ให้กับพนักงานได้ด้วยตัวเอง หน้าจอ Bright Screen ที่แสดงผลได้ดีในที่มืด สามารถเก็บลายนิ้วมือได้ 2,000 ลายนิ้วมือ เก็บข้อมูลการลงเวลาได้มากถึง 80,000 รายการ พร้อมจอ LCD 3” Digital Color TFT ขนาดใหญ่ ความเร็วในการสแกนลายนิ้วมือและประมวลผลน้อยกว่า 2 วินาที พร้อมเสียงตอบรับเป็นภาษาไทย หน้าจอภาษาไทย  สามารถแสดงรูปผู้สแกนนิ้วในหน้าจอได้ทันที รองรับ AEC ช่วยให้พนักงานชาวต่างชาติสามารถตรวจสอบรูปภาพตนเองที่แสดงในเครื่องได้

 

ตัวเครื่องยังเน้นระบบประหยัดพลังงานโดยใช้ไฟ เพียง 5 โวลท์ และด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ  TCP/IP  ที่สามารถกำหนดไอพี แอดเดรสให้กับเครื่องเพื่อการเชื่อมต่อในระบบอีเธอร์เน็ต (Ethernet) รองรับการใช้งานใน 1 สถานที่สูงถึง 255 เครื่อง หรือจะเชื่อมต่อแบบ RS232, แบบ RS485 รองรับการเก็บข้อมูลด้วย flash drive โดยพอร์ทยูเอสบี ในกรณที่ไม่สามารถเดินสายจากตัวเครื่องไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ได้

 

ด้วยคุณสมบัติของโปรแกรม Attendance Management เวอร์ชั่นภาษาไทยแสดงรายงานการมาทำงานของพนักงานแต่ละคนได้ หรือจะเลือกส่งข้อมูลออกเป็น  Text  File  เพื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรมคิดเงินเดือนอื่นๆ ได้  เหมาะสำหรับหน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้านทั่วไป ที่ต้องการบันทึกเวลาพนักงานและควบคุมการเข้าออกในจุดที่สำคัญ  สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.barcode-dd.com หรือโทร. 0-2476 1146

 

Finger Scan K28 U300 SU300





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top