Apps

แนะนำ 5 App ตัดต่อวีดีโอ( Video Editing) สุดเจ๋ง โหลดฟรีบน (Android)

video_edit-App
app ตัดต่อวีดีโอ Android

แนะนำ 5 App สำหรับตัดต่อวิดีโอบนมือถือแอนดรอยด์(Android) ที่ดีที่สุด แต่ละแอพนั้นเรียกได้ว่าเจ๋งๆ น่าใช้ ซึ่งจะทำให้การตัดต่อวีดีโอบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

ซึ่งแต่ละแอพที่นำมาแนะนำวันนี้โหลดฟรี !! ไปดูกันเลยครับว่ามีแอพอะไรกันบ้าง ลองโหลดไปใช้กันได้เลย

 

1.WeVideo

แอพแรก WeVideo แอพตัดต่อวีดิโอเจ๋ง ๆ บนคลาวด์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพแต่ใช้งานง่าย ถ่ายภาพและคลิปวีดิโอช่วงเวลาสำคัญของคุณและตัดต่อบนอุปกรณ์ติดตามตัวได้เลย พร้อมทั้งเพิ่มเอฟเฟค แทรกชื่อเรื่องและคำบรรยายหรือคำบรรยายก็สามารถทำได้ ที่สำคัญโหลดฟรีบนแอนดรอยด์เท่านั้น

ดาวน์โหลด Android

WeVideo-Video-Editor

 

2.Quik – Free Video Editor

app ตัดต่อวิดีโอบน Android ที่ใช้งานง่ายๆเพียงแตะไม่กี่ครั้งก็สร้างวีดีโอสวย ๆ ได้ เพียงเลือกรูปภาพและคลิปวีดีโอโปรดของคุณจากแกลเลอรีภาพ จากนั้นก็เลือกเอฟเฟ็กต์สวย ๆ แล้วจับทุกอย่างให้เข้ากับจังหวะเพลง คุณสามารถปรับแต่งเรื่องราวของคุณด้วยข้อความ ฟิลเตอร์ เพลง และอื่น ๆ แล้วแชร์กับเพื่อนได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลด Android

Quik-Video-Editor

 

3.Magisto Video Editor & Maker

Magisto แอพสร้างและแก้ไขวิดีโอ จะเปลี่ยนคลิปวิดีโอและรูปถ่ายของคุณให้เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการปรับแต่งอันสวยงาม พร้อมทั้งทางเลือกของเพลงมากมาย กราฟิกสุดเจ๋งและเอฟเฟคต่างๆ ในเพียงไม่กี่นาทีอย่างมหัศจรรย์

ดาวน์โหลด Android

Magisto-Video-Editor--amp-Maker

 

4.KineMaster – Pro Video Editor

อีกหนึ่งแอพน่าใช้สำหรับตัดต่อวีดีโอ KineMaster คือโปรแกรมตัดต่อวิดีโอคุณสมบัติครบครันหนึ่งเดียวสำหรับ Android ขณะนี้สามารถสร้างวิดีโอแบบหลายเลเยอร์ได้ ซึ่งทำให้มีเอฟเฟคแบ่งจอ (split-screen) หรือภาพซ้อนภาพ (picture-in-picture) การตัดหัว/ท้าย การต่อ และการตัดแบบเฟรมต่อเฟรมก็ทำได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งยังเพิ่มรูปภาพ, สติ๊กเกอร์, ข้อความได้อีกดด้วย เป็นอีกหนึ่งแอพที่ผู้ใช้แอนดรอยด์ไม่ควรพพลาด

ดาวน์โหลด Android

KineMaster-Pro-Video-Editor

 

5.PowerDirector Video Editor App

สุดท้าย App โปรแกรมตัดต่อวิดีโอด้วยอินเตอร์เฟซที่ดีที่สุด ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ แก้ไข FX ด้วยการลากวางการควบคุมการตัต่อได้อย่างง่ายดาย แก้ไขสี หมุนพลิก ปรับสีต่างๆ มีให้ใช้อย่างครบครับที่สำคัญโหลดฟรีครับ

ดาวน์โหลด Android

PowerDirector-Video-Editor





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top